Không biết là cố tình hay ngẫu nhiên, tác phẩm điện ảnh “Thiện ác đối đầu 2” ra mắt vào tháng 8 – Thời gian mà không có một bộ phim thuần hành động nào ra mắt.

Phim sẽ tiếp diễn câu chuyện của phần 1. Nhân vật Robert McCall tiếp tục sứ mệnh của mình, giúp đỡ những kẻ yếu thế để họ có thể thoát ra cảnh khốn cùng và những nguy hiểm rình rập xung quanh.

Trailer phim Equalizer - Thiện ác đối đầu 2:

Nói là bộ phim thuần hành động nhưng với những khán giả muốn có những giây phút lắng trầm vẫn có thể đến rạp. Bởi đoạn đầu của phim chủ yếu chiếu về những cảnh sinh hoạt của McCall ở nhà.

Những cảnh quay khá nhẹ nhàng và thoại ngắn nhưng rất ý nghĩa, khắc sâu được tính cách và cá tính của nhân vật.  Hơn nữa, ngoại hình của nhân vật không hề thô ráp hay lãng tử như các phim hành động khác mà rất giản dị và điềm tĩnh, chính điều đó tạo nên sự ấm áp, dễ chịu cho người xem.

Dù các cảnh hành động chiếm đa số trong phim nhưng xen vào đó vẫn là các mối quan hệ đồng nghiệp, hàng xóm, … khiến những thước phim không quá tàn bạo.

Nhân vật

Diễn viên Denzel Washington thể hiện xuất sắc vai nam chính.

Đạo diễn dường như tạo những điểm đặc biệt khiến khán giả phải ghi nhớ cho bộ phim khi sử dụng những vũ khí hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim anh hùng khác như súng, dao, búa, kính, đồ khui rượu, dây kẽm gai, máy khoan, dây thừng …để tiêu diệt kẻ thù. Lạ lẫm nhưng vô cùng quen thuộc và có hiệu quả ghi nhớ cao.

Diễn xuất của nam chính Denzel Washington quá tuyệt, được giới truyền thông mỹ ca ngợi rằng “Không có gì có thể làm phai mờ màn trình diễn xuất sắc của anh”, khiến cho Thiện ác đối đầu 2 là “hai giờ đồng hồ để giải trí tuyệt đỉnh”.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ra rạp ngay hôm nay để thưởng thức tác phẩm điện ảnh tuyệt vời này.

Theo Mộc My/Reatimes.vn