Chương trình giáo dục toàn diện 5 trong 1

Điều đầu tiên tạo nên sự hấp dẫn của Vinschool là tinh thần tự tôn dân tộc, khát vọng về một ngôi trường Việt nam mang đẳng cấp quốc tế, với triết lý giáo dục “Ươm mầm tinh hoa” được hiện thực hóa bằng chương trình giáo dục toàn diện “5 trong 1”.

Học sinh Vinschool (Vinser) học chương trình bán trú và được giáo dục toàn diện về Văn hóa - Tiếng Anh - Thể chất - Nghệ thuật - Kỹ năng sống… ngay trong giờ chính khóa.

Các Vinser cũng hào hứng tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa với các sự kiện tạo nên nét khác biệt của Vinschool như Hội sách Vinser, Hội thảo MBTI tâm lý và hướng nghiệp, Tọa đàm giới tính tuổi teen, Giao lưu Hợp xướng quốc tế Interkultur, cũng như rất nhiều các hoạt động ngoại khóa đã góp phần rèn luyện kỹ năng sống, tự tin, chủ động… cho học sinh.


Học sinh Vinschool được giáo dục toàn diện về Văn hóa - Tiếng Anh - Thể chất - Nghệ thuật - Kỹ năng sống… ngay trong giờ chính khóa.

Đội ngũ giáo viên hội tụ Tâm - Tầm – Tài

Uy tín Vinschool được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên tinh hoa, hội tụ về từ nhiều cơ sở giáo dục uy tín, là nòng cốt hiện thực hóa triết lý giáo dục toàn diện. Đó là những giáo viên giỏi chuyên môn, có tư duy cấp tiến và nhiều sáng tạo trong đổi mới phương pháp giảng dạy, cách tiếp cận học sinh.

Tại Vinschool, đội ngũ giáo viên liên tục được đào tạo, trao đổi kinh nghiệm để thấm nhuần triết lý giáo dục của nhà trường. Họ cũng không ngừng trau dồi, đổi mới phương pháp giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp để liên tục nâng cao chất lượng dạy và học trên mặt bằng chung toàn trường.


Đội ngũ giáo viên hội tụ Tâm - Tầm - Tài.

Cơ sở vật chất tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam

Hệ thống trường Vinschool là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hàng đầu Việt Nam hiện nay. Vinschool được thừa hưởng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khép kín và đồng bộ trên nền tảng chuỗi dịch vụ chất lượng cao của Tập đoàn Vingroup.

Trường Phổ thông liên cấp Vinschool Times City, là ngôi trường đầu tiên của Khối phổ thông. Trường có hệ thống phòng học tiêu chuẩn tiên tiến, cùng hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt và các khu vui chơi, thể thao hiện đại… trên quần thể rộng hơn 2 ha, quy mô lớn có khả năng đáp ứng nhu cầu học tập của hàng ngàn học sinh.

Các trường Mầm non Vinschool được đặt trong các Khu đô thị hiện đại, xanh – sạch – đẹp của Tập đoàn Vingroup (KĐT Times City, Royal City, Vinhomes Riverside) và được đầu tư cơ sở vật chất vượt trội.

Hệ thống trường Vinschool là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hàng đầu Việt Nam.

Dịch vụ giáo dục vượt trội

Được sự hỗ trợ từ Tập đoàn Vingroup, dịch vụ giáo dục tại Vinschool được vận hành theo quy trình khép kín với tiêu chuẩn chất lượng cao. Hệ thống bếp ăn, căng tin hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng sự tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng cung cấp một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, phát triển tầm vóc học sinh.

Vinschool cũng là hệ thống giáo dục duy nhất được hỗ trợ tư vấn bởi Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec trong việc chăm sóc sức khỏe học sinh. Trong thời gian học tập tại Vinschool, học sinh sẽ được chăm sóc toàn diện, yên tâm học tập trong một môi trường học đường với dịch vụ giáo dục vượt trội.


Dịch vụ giáo dục tại Vinschool được vận hành theo quy trình khép kín với tiêu chuẩn chất lượng cao.

Chi phí hợp lý với gia đình Việt

Được đầu tư dài hạn và bài bản về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, chương trình học tập và môi trường bán trú, với lợi thế là một thương hiệu của Tập đoàn Vingroup, Vinschool có khả năng đưa ra mức học phí hợp lý cho tất cả các cấp học.

Quan điểm giáo dục mang tính xã hội này đã mang lại cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục tiên tiến, văn minh và  toàn diện cho đông đảo gia đình Việt Nam.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes