Theo đó, hai bên sẽ là đối tác chiến lược trong hoạt động thiết kế, thi công xây dựng dự án này.

Theo thỏa thuận, Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Coteccons sẽ phát huy tối đa các lợi thế sẵn có của hai bên để cùng chung tay xây dựng, kiến tạo một Tổ hợp công trình sang trọng, đẳng cấp ngay tại cửa ngõ Tây Nam Thủ đô, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Hiệu Quả, Bền Vững và Tiến độ.

Ông Đỗ Anh Dũng – CT-TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ông Nguyễn Bá Dương – TGĐ Coteccons ký kết hợp đồng

Dự án D’.Capitale sẽ trở thành một tổ hợp căn hộ cao cấp, trường học, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu thủ đô.

Điểm nhấn của dự án là 6 tòa tháp căn hộ với số lượng lên đến gần 2000 căn và officetel cao 39 - 46 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại, được quy hoạch ôm trọn theo cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, mặt còn lại tiếp giáp tuyến đường Hoàng Minh Giám.

Không gian xen giữa các tòa được bố trí đầy đủ các tiện ích, cảnh quan phong phú, thiết kế tinh tế, ấn tượng như hệ thống bể bơi, phòng tập gym, quảng trường, đài phun nước, vườn hoa, đường dạo bộ, trường học, phòng khám y tế, nhà hàng sang trọng; 3 tầng khối đế liên thông các tòa cao ốc là trung tâm Thương mại.

Tổ hợp dự án nằm kề cận khu công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha, trong đó 8ha là hồ nước và 5ha cây xanh sẽ mang đến không gian sống và môi trường làm việc tuyệt vời, ngập sắc thiên nhiên.

 

Phối cảnh Tổ hợp công trình thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở
D’. Capitale - Trần Duy Hưng

Là một trong những Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam, Tân Hoàng Minh đang sở hữu hàng loạt dự án tại những khu đất vàng giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. El Dorado - Phú Thượng…

Mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn của thế kỷ XVII-XVIII.

Song song với những dự án để đời, mang cá tính riêng của Tân Hoàng Minh, Tập đoàn này đã có bước đi chiến lược mang tính đột phá bằng việc đầu tư vào những dự án có số lượng căn hộ lớn, để sản phẩm của Tân Hoàng Minh gần gũi, thân thuộc với công chúng, để khách hàng trung – cao cấp có nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm của Tân Hoàng Minh phù hợp với tài chính trong một không gian sống đẳng cấp và hoàn chỉnh về tiện ích.

Khởi đầu cho chiến lược và tầm nhìn mới đó chính là việc đầu tư xây dựng Tổ hợp công trình thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở D’. Capitale Trần Duy Hưng.

Về phía Coteccons, đây là công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực: Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp; các công trình giao thông và công trình thủy lợi. Công ty này cũng rất thành công trong việc tư vấn đầu tư, quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình, thiết kế phần cơ điện công trình…..

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết “Hợp tác giữa Coteccons và Tân Hoàng Minh sẽ mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của cả hai bên.

Coteccons với lợi thế về tiềm lực, nhân lực và kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng Tân Hoàng Minh xây dựng một công trình mang thương hiệu Việt có dấu ấn sánh tầm khu vực và quốc tế”.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Coteccons tin tưởng sự hợp tác này sẽ thúc đẩy nhanh tiến độ của dự án – Tổ hợp công trình đã đánh dấu sự thay đổi đột phá trong chiến lược và tầm nhìn mới của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Đồng thời cung cấp ra trường những sản phẩm hoàn hảo, đẳng cấp cao, mang dấu ấn của hai bên, góp phần đem đến sự thay đổi tích cực cho diện mạo đô thị./.

Theo Tuấn Việt/Gia đình Việt Nam