Theo đó, trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua các dòng xe du lịch do Thaco phân phối của cả 3 thương hiệu sẽ được ưu đãi giá, 1 năm bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và quà tặng đặc biệt là thẻ Accor, Điện thoại di động (Samsung Note 5, Samsung Tab S2, Iphone 6S 16GB, máy tính bảng Ipad Air 2 16GB Wifi 4G).

Thaco cho biết, chương trình ưu đãi và quà tặng áp dụng tùy theo từng thương hiệu, mẫu xe, từng phiên bản và khu vực cụ thể:

Thương hiệu Kia: Ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, phụ kiện, quà tặng đặc biệt Điện thoại di động(Samsung Note 5 và Samsung Tab S2).

Kia New Sorento, Sedona, New Sportage, Optima là những mẫu xe Kia có ưu đãi cao nhất.Khách hàng mua xe Kia trong thời gian này sẽ nhận được tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 65 triệu đồng.

 

 Thương hiệu Mazda: Ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và quà tặng đặc biệtĐiện thoại di động và Máy tính bảng(Iphone 6S 16GB Gold và Ipad Air 2 16GB Wifi 4G).

Mazda CX-5, Mazda6 và CX-9 là 3 mẫu xe có ưu đãi cao nhất của Mazda.Các mẫu xe còn lại như Mazda2, Mazda3, BT-50 có mức ưu đãi từ 36 đến 54 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 83 triệu đồng.

 

Thương hiệu Peugeot: Ưu đãi giá đặc biệt, tặng thẻ Accor, tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 50 triệu đồng.

 

Trong tháng 11 vừa qua, Thaco tiếp tục dẫn đầu toàn thị trường ôtô với tổng lượng bán đạt 8.625 xe (Kia, mazda, Peugeot, xe bus, xe tải).

Ở phân khúc xe du lịch, xe Kia do Thaco Kia tiếp tục làm “mưa gió” với lượng bán tăng tới 150% so với cùng kỳ, đạt mức 2.620 xe.

Kết quả nhiều tháng tăng trưởng của Thaco được cho rằng là nhờ các chính sách giảm giá trải dài các tháng trong năm, trên cả 3 thương hiệu xe du lịch.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam