Thaco vừa công bố ưu đãi giá xe Kia Cerato lên đến 51 triệu đồng, như vậy, với mức giá sau ưu đãi là 571 triệu đồng, hiện tại Kia Cerato đang là mẫu xe có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc C. Chương trình ưu đãi được áp dụng đến hết ngày 5/9/2016.

Cerato đang là mẫu xe chủ lực và là một trong hai mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Kia trên thị trường toàn cầu. Là thế hệ mới của Kia K3, dòng xe bán chạy nhất của Kia Việt Nam, chính vì vậy ngay sau khi ra mắt tại thị trường thế giới Cerato đã được Trường Hải giới thiệu tới người tiêu dùng. Việt Nam cũng chính là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á sở hữu mẫu xe mới này.

Theo nghiên cứu và phân tích của các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô thì Kia Cerato, được xem là một trong những mẫu xe có giá trị bán lại cao nhất trong phân khúc C hiện nay.

Kia Cerato giảm giá 51 triệu đồng

Kia Cerato được phân phối với 3 phiên bản cùng 2 tùy chọn động cơ gồm xăng Gamma, dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất tối đa 128 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 157 Nm tại vòng tua máy 4.850 vòng/phút.

Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tự động 6 cấp tùy chọn. Động cơ thứ 2 có dung tích 2.0L, cho công suất 159 mã lực lại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn 194 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và các chế độ lái Eco, Sport và Normal. Các chế độ này thiết lập những thông số khác nhau của động cơ, hộp số cũng như trợ lực tay lái, nhằm mang lại sự thích ứng của người lái với các điều kiện sử dụng khác nhau.

Kia Cerato giảm giá 51 triệu đồng

Kia Cerato được khách hàng đánh giá cao với 9 điểm hoàn toàn mới so với các thế hệ trước, bao gồm: Cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch với mặt ga-lăng mạ chrome.

Cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế sắc sảo và hiện đại; Ống xả oval; Nội thất màu beige; Gương chiếu hậu chống chói ECM; Cốp sau mở tự động thông minh; Móc khóa ghế trẻ em; Ba chế độ vận hành (hiện tại, đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C trang bị hệ thống này); 6 túi khí.

Kia Cerato có giá bán 612 triệu đồng đối với bản 1.6MT, 679 triệu đồng đối với bản 1.6AT và 729 triệu đồng cho phiên bản 2.0AT.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam