Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ có một tháng tràn đầy hứng khởi để bắt đầu kế hoạch ‘f5’ lại cuộc sống của mình. Thân hình tuyệt vời hơn, công việc tuyệt vời hơn, tình cảm tuyệt vời hơn, có vô số những điều tuyệt vời mà bạn muốn làm và cần làm.

Những ngày sắp tới sẽ mang lại cho bạn đủ năng lượng và niềm yêu thích để có thể ‘theo sát’ mọi kế hoạch đến cùng. Bên cạnh đó, gia đình cũng sẽ là hậu thuẫn tuyệt vời cả về tinh thần lẫn vật chất, hãy dành cho người thân nhiều thời gian hơn vào tháng này nhé!

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tháng 6 này hứa hẹn sẽ mang đến cho Nhân Mã rất nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp và tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp đang dần được cải thiện, hãy giữ cho mình thái độ tốt nhất và tránh nổi nóng vô cớ với mọi người.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian này cũng giúp đỡ Nhân Mã rất nhiều trong việc chăm sóc bản thân, ngoài kiểm tra tổng quát sức khỏe, bạn cũng nên lên lịch luyện tập đầy đủ để có một cơ thể khỏe mạnh. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng trong tháng này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này là khoảng thời gian thích hợp để Sư Tử bắt đầu công việc mới hoặc hoàn thành nốt những kế hoạch còn dang dở. Nhờ chuyển biến mạnh về sức khỏe, bạn tràn đầy năng lượng, tràn đầy tự tin và mong muốn kiếm tiền hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm dường như không có nhiều biến đổi, nhưng bạn đã trưởng thành hơn và biết nhìn nhận rõ ràng khi giải quyết rắc rối trong gia đình. Những ngày sắp tới cũng khá thú vị với nhiều chuyến đi chờ đón bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần linh động hơn để có một sức khỏe ổn định trong thời tiết chuyển mùa. Các dự án công việc sẽ được lùi lại và nhường chỗ cho những ngày nghỉ ngơi thư thả.

Hãy yêu bản thân hơn và đừng nghĩ gì hết, bỏ qua sự nghiệp, tiền tài hay tình cảm rối rắm, bạn cần một làn nước mới đủ để nhấn chìm những muộn phiền bên trong.

Hãy tiệc tùng và du lịch, bạn phải yêu bản thân mình trước, sau đó mới có thể lo nghĩ và giúp đỡ những người xung quanh. May mắn sẽ ở bên cạnh bạn.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Chuyện tim mạch ‘đẹp như mơ’ khiến Bảo Bình hạnh phúc và tràn đầy năng lượng vào tháng này. Bạn sẵn sàng tham gia mọi kế hoạch, mọi dự án tiềm năng và có thể mang lại lợi nhuận.

Những ngày sắp tới sẽ là khoảng thời gian để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân, hãy cố gắng hết sức, kiên nhẫn làm tốt mọi việc dù là những chi tiết nhỏ nhất.

May mắn sẽ nhanh chóng đến với bạn, nhớ nắm bắt thật chắc cơ hội, gia đình và bạn bè sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam