Nguồn: https://tbck.vn/thang-khuyen-mai-ha-noi-2019-day-manh-mua-sam-truc-tuyen-43610.html

Năm 2018, Tháng khuyến mại Hà Nội đã thu hút 300 doanh nghiệp tham gia, đã có hơn 300 nghìn sản phẩm, dịch vụ thuộc mọi lĩnh vực được giảm giá từ 20-80%, tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 1.000 tỷ đồng, thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ của Thành phố Hà Nội tháng 11/2018 tăng 2,3% so với tháng trước đó.

Sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – OnlineFriday” diễn ra từ 29/11-6/12. Đây là sự kiện Thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử kinh tế tế số (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Sự kiện “Hội chợ vàng khuyến mại” diễn ra trong 5 ngày, từ 22/11-26/11 tại Quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng với gần 130 gian hàng hương hiệu, uy tín từ các doanh nghiệp điện tử- công nghệ, đồ gia dụng, thời trang…

Sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” diễn ra trong 2 ngày 9-10/11 tại 60 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi shock từ các doanh nghiệp. Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” diễn ra trong 3 ngày từ 1-3/11 tại khu vực nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển, hàng không, du lịch, lữ hành cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

thang khuyen mai ha noi 2019 day manh mua sam truc tuyen
Hình minh họa

Theo kế hoạch, lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ diễn ra 20h00 ngày 1/11 tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

“Chương trình hiện đã thu hút rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị… tham gia. Ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp sản xuất, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như: Lazada, Sendo, Tiki, Adayroi… cùng tham gia vì họ có số lượng khách hàng rất lớn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng sẽ tự có ưu đãi lớn khi khách hàng tham gia mua sắm trực tuyến” - bà Nguyễn Thị Mai Anh nói.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch TP Hà Nội cho biết, chủ đề của chương trình năm nay là “Tháng Khuyến mại Hà Nội- Tiêu dùng 4.0”, nhằm thúc đẩy các hình thức mua sắm thông minh đến người tiêu dùng.

Theo tbck.vn