Mặt khác, trong suy nghĩ truyền thống của những chuyên gia phong thủy, lối vào chính của ngôi nhà là nơi tiếp nhận, thu hút và hấp thụ toàn bộ năng lượng phát triển để duy trì một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Do đó, nếu gia chủ muốn sống trong một căn nhà có phong thủy tốt thì trước tiên phải tập trung tạo ra phong thủy tốt cho lối vào chính.

Dưới đây là một số những lưu ý giúp bạn tạo phong thủy tốt cho lối vào chính của ngôi nhà:

Tra cứu bản đồ bát quái

Việc làm này sẽ giúp bạn tìm ra hình dáng, màu sắc phù hợp và tốt nhất để làm tăng sức mạnh phong thủy của chiếc cửa. Chẳng hạn như: Bạn có nên sử dụng màu đỏ cho cửa chính không? Hoặc có thể là màu xanh nước biển chăng?

Lôi kéo năng lượng tốt

Bạn có thể sử dụng một chiếc bàn nhỏ với đèn bàn xinh xắn trên đó, hoặc cũng có thể sử dụng chiếc bàn tròn lớn đặt chính giữa lối cửa vào cùng một lọ đầy ắp hoa cắm trong đó đặt trên bàn...

Nếu không gian của ngôi nhà bị hạn chế, bạn có thể sử dụng một chiếc thảm nhiều sặc sỡ hoặc một bức họa tuyệt đẹp và sơn tường với màu sắc thích hợp.

Đọc thêm: 5 lưu ý để cửa chính thuận phong thủy

Khắc phục các lỗi phong thủy tại cửa chính

Bạn có thể vô tình tạo ra một lỗi phong thủy tại lối vào chính của ngôi nhà, tuy nhiên về cơ bản dưới đây là một số lỗi mà nhiều người hay gặp phải:

  • Gương đối diện cửa chính.                                               
  • Cầu thang quá gần hoặc đối diện với cửa chính.
  • Tường quá gần hoặc chặn hẳn lối cửa chính.
  • Phòng tắm ở trên cửa chính (tầng trên).

Đọc thêm: Muốn nhà vượng khí, yên ấm, hãy tránh xa 11 lỗi phong thủy thường gặp khi trang trí

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

reatimes.vn