thương hiệu bán lẻ

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thương hiệu bán lẻ, cập nhật vào ngày: 09/05/2024

Mới đây, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) phối hợp cùng Công ty Vàng bạc Đá quý ASEAN khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế (Hà Nội) với bộ nhận diện thương hiệu đầy đẳng cấp...

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 3.500 phần quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng cùng hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 50%++.

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sự tiện lợi hơn bao giờ hết. Do đó, nghành bán lẻ cũng sẽ rất phát triển trong năm 2019. Dự đoán, top những thương hiệu sau sẽ ăn nên làm ra trong năm tới.

2017 là một năm đáng chú ý của thị trường mặt bằng bán lẻ Việt Nam. Sự sôi động và lạc quan diễn ra ở khắp các lĩnh vực, từ hoạt động mua bán sát nhập, dòng vốn ngoại, cho đến sự gia nhập của các nhà bán lẻ quốc tế, niềm tin của người tiêu dùng, hay nguồn cung tương lai... hứa hẹn thị trường với nhiều tiềm năng trong những năm sắp tới.

Khảo sát người tiêu dùng thực hiện trong tháng 9/2017 bởi nhóm nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong nhóm các siêu thị, trung tâm thương mại bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh, Big C, Vinmart (Vincommerce), Co.op Mart đang là 3 nhà bán lẻ được nghĩ đến nhiều nhất trong tâm trí người tiêu dùng.

Thống kê trong năm 2014 cho thấy hiện Việt Nam có khoảng 8.500 chợ, hàng chục vạn cửa hàng bán lẻ, khoảng 650 siêu thị, 125 trung tâm thương mại.