Nhiều bà nội trợ khi chọn mua bếp từ hẳn rất băn khoăn không biết bếp từ loại nào tốt nhất khi mà các hãng sản xuất liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với chất lượng cũng như kiểu dáng khác nhau.

Một số thương hiệu mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết này có chất lượng và giá cả hợp lý đang rất được ưa chuộng trên thị trường, bao gồm bếp từ Chefs, bếp từ Malmo, bếp từ Munchen, bếp từ Bosch...

Bếp từ Chefs

Đây là dòng bếp từ có nhiều xuất xứ khác nhau. Một số mẫu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức (dòng sản phẩm có seri 366), một số mẫu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha (dòng sản phẩm có seri 866), cũng có loại nhập khẩu linh kiện từ Đức, nhưng lại được lắp ráp ở Malaysia (dòng sản phẩm có seri 311) hoặc ở Việt Nam (dòng sản phẩm seri 2000).

Với nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau như vậy, bếp từ Chefs đáp ứng được đa số nhu cầu của người dùng Việt Nam với các mức thu nhập khác nhau.

Một số dòng sản phẩm của Chefs đang được ưa chuộng trên thị trường bao gồm: bếp từ Chefs EH DIH 311, bếp từ Chefs EH DIH 86.

Bếp từ Chefs.

Bếp từ Chefs.

Bếp từ Malmo

Đây là dòng bếp từ được nhập khẩu từ Thụy Điển. Thương hiệu Malmo là sự lựa chọn tốt dành cho các bà nội trợ ưa thích dòng sản phẩm có xuất xứ châu Âu. Bếp từ Mailmo khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá thành hợp lý.

Bếp cũng được nhập khẩu linh kiện từ Đức, công nghệ Auto Recognize có khả năng tự động nhận dạng đáy nồi cùng hệ thống Auto Protect có khả năng tự động ngắt điện để bảo vệ bếp và các thiết bị khác khi quá tải nhiệt. Chính vì những ưu điểm trên mà bếp Malmo ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Một số model nổi tiếng của Malmo bao gồm: Malmo MC 213ID, Malmo MC 02ID.

Bếp từ Malmo.

Bếp từ Malmo.

Bếp từ Munchen

Đây được đánh giá là dòng bếp từ dẫn đầu trong dòng sản phẩm nhập khẩu linh kiện của Đức và lắp ráp tại Malaysia. Bếp từ Munchen có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Bếp có phím điều khiển cảm ứng và cũng sử dụng mặt kính Shott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao.

Bếp có một số tính năng tiêu biểu như: khóa trẻ em, hẹn giờ tắt, hiển thị nhiệt dư, tự ngắt điện khi quá tải. Tính năng nổi bật của bếp từ Munchen đó là khả năng tự động san nhiệt do được trang bị công nghệ IC5, giúp khống chế dòng nhiệt nhỏ hơn 3100 - 3400W.

Một số model bếp từ Munchen được ưa chuộng như Munchen G60, Munchen M50 Max, Munchen M50.

Bếp từ Munchen.

Bếp từ Munchen.

Bếp từ Bosch

Đây là dòng bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Bếp từ Bosch sử dụng linh kiện của Đức và được sản xuất-lắp ráp tại Tây Ban Nha hoặc tại chính nước Đức dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất.

Bếp từ Bosch từ lâu đã khẳng định được chất lượng cũng như thương hiệu của mình ở nhiều nước trên thế giới. Hiện tại trên thị trường Việt Nam, đa số bếp đôi có xuất xứ từ Trung Quốc còn dòng nhập khẩu từ châu Âu chủ yếu là loại bếp 3, bếp 4.

Bếp từ Bosch.

Bếp từ Bosch.

Ngoài ra có thể kể đến một số thương hiệu bếp từ khác đang rất được ưa chuộng như bếp từ Mastercook, bếp từ Toji.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam