thương hiệu quốc gia

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thương hiệu quốc gia, cập nhật vào ngày: 02/05/2024

Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp với hàng ngàn sản phẩm có chất lượng, 3 dòng sản phẩm của Sao Thái Dương đã được lựa chọn và vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam 2022.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm vừa qua được định giá 388 tỷ USD, tăng gần 22% so với năm trước. Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí 33 thế giới về giá trị thương hiệu quốc gia.

Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự đạt danh hiệu này, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trên hành trình thực hiện sứ mệnh giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt.

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp.

Do chất lượng sản phẩm không đồng đều, chưa đáp ứng được yêu cầu của thị trường khó tính nên một lượng không nhỏ nông sản Việt được bán ra thị trường thế giới thông qua thương hiệu nước ngoài.

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 được Tổ chức Brand Finance công bố, "Vietnam" được định giá 235 tỉ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh".

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk là một trong 97 doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia 2018". Đây là lần thứ 5 liên tiếp công ty nhận được giải này.