Tieu-thu-san-pham

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tieu-thu-san-pham, cập nhật vào ngày: 01/05/2024

Giống bí xanh thơm đặc sản của huyện Ba Bể đã được giới thiệu, quảng bá và kết nối tiêu thụ, hình thành các liên kết bền vững giữa doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân với nhà phân phối...

Để người tiêu dùng biết đến và sử dụng các sản phẩm OCOP (mỗi xã phường một sản phẩm) ngày càng nhiều hơn, Hà Nội đã có nhiều giải pháp phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề..

Trong những năm qua, Hà Nội đã quan tâm, tổ chức các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại, tổ chức các tuần hàng giúp cho các chủ thể giới thiệu SP...

Việc tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP luôn được TP Hà Nội quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường nội địa chịu nhiều áp lực cạnh tranh từ hàng ngoại nhập.

Mặc dù phong trào khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam “bùng nổ” trong thời gian qua và số lượng sản phẩm mới ra đời không ít, nhưng việc đưa vào siêu thị, hệ thống phân phối vẫn còn rào cản nhất định.

Năm 2021, Hà Nội có 541 sản phẩm của 26 đơn vị cấp huyện đăng ký tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Trong đó, Chương Mỹ là một huyện có nhiều sản phẩm OCOP với chỗ đứng vững chắc trên thị trường…

Bên cạnh yếu tố về nguồn cung và thiếu hụt lao động, chi phí vận tải biển tăng cao kỷ lục. Giá cước trung bình của một containers cao gấp 4 lần so với 1 năm trước và cao gấp hơn 5 lần so với 2 năm trước.

UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 146/KH-UBND ngày 14/6/2021 về thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thành phố Hà Nội năm 2021.

Trong những năm gần đây, mô hình liên kết "bốn nhà" - (Nhà nước, doanh nghiệp, nhà khoa học và nhà nông) đã được thực hiện nhằm hỗ trợ, thúc đẩy sản xuất và lưu thông hàng hóa trên thị trường.

Hội chợ hàng tiêu dùng và thời trang hè 2018 nhận được sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành cả nước. Từ hội chợ này, hàng chục doanh nghiệp các tỉnh thành đã thành công trong việc đưa sản phẩm gần hơn với người tiêu dùng.