Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Ai trong chúng ta cũng muốn hướng tới sự hoàn hảo nhưng để đạt được điều đó chúng ta phải hiểu rõ điểm mạnh điểm yếu của bản thân. Không dễ gì khi đối mặt với những lời chê bai về tính cách của mình nhưng đây là cách nhìn thẳng vào sự thật để thay đổi, có cuộc sống tốt hơn.

Bạch Dương: Kiểm soát sự tức giận

Tính xấu của cung hoàng đạo Bạch Dương là hay trở nên giận dữ, lo lắng, thất vọng, khiến mọi thứ bị đảo lộn khi gặp vấn đề gì đó. Bạch Dương nên chọn cách để thích nghi hơn là suy sụp và khóc lóc.

Mặc dù không cố ý nhưng mỗi lần như vậy họ lại làm ảnh hưởng tới những người thân xung quanh và họ cũng không cảm thấy có lỗi. Bạch Dương đôi khi khiến mọi việc càng lúc càng trở nên phức tạp bằng cách làm quá mọi chuyện lên.

Lúc nóng giận, họ trở nên xấu tính hơn, đặt nhu cầu của mình lên trước hết và không cần biết có ai bị tổn thương hay không

Kim Ngưu: Ngang bướng và không chịu thay đổi

Kim Ngưu có cách riêng giải quyết vấn đề và thích xây dựng tiêu chuẩn riêng cho mình nên đừng làm điều gì trái với ý muốn của Kim Ngưu. Tuy nhiên, thực tế là Kim Ngưu cần phải học cách lắng nghe người khác.

Bạo lực không bao giờ là câu trả lời cho bất cứ vấn đề nào của cuộc sống. Một số người thuộc cung kim ngưu có thể đánh nhau khi họ cảm thấy ức chế. Khi Kim Ngưu để sự cố chấp của mình dẫn lối, họ không thể lắng nghe người khác và có những lựa chọn sau lầm ảnh hưởng tới tương lai. Không phải lúc nào bạn cũng đúng và biết lắng nghe lời khuyên của người khác có thể dẫn họ tới một con đường tốt hơn.

Song Tử: Cẩn thận lời ăn tiếng nói

Song Tử cần phải chân thành hơn và nên nhớ đã nói phải giữ lấy lời. Họ dễ nói những lời lẽ không đâu vào đâu nhất là khi say rượu. Đây là thời điểm Song Tử dễ bị tổn thương nhất và có thể dễ dàng nói ra những suy nghĩ của mình. Tính hai mặt của Song Tử thể hiện rõ nhất tại thời điểm này

Song Tử có khả năng nói dối như thật và phóng đại mọi việc lên. Bạn quan tâm tới hình ảnh của bản thân và cách người khác nghĩ gì về mình rất quan trọng nên dùng lời lẽ để che giấu con người bên trong. Nhưng đừng sử dụng “vũ khí” này nhiều quá bất kể hậu quả có ra sao đi nữa vì có thể bạn sẽ tự rước họa vào thân vì những lời nói này.

Cự Giải: Xuống tinh thần vì đối mặt hoàn cảnh xấu

Cự Giải nên kiểm soát tâm trạng hay thay đổi của mình. Nếu gặp vận xui, Cự Giải rất yếu đuối. Họ cần học cách cứng rắn hơn, đừng quá nhạy cảm với những gì người khác nói gì về bạn. Hãy thoải mái lên, cứ để khó khăn mài giũa con người bạn.

Những người xung quanh cảm thấy mất hứng mỗi lần nhìn thấy bạn mất tinh thần, suy nghĩ tiêu cực hoặc chán nản. Hãy tự tin lên và cho họ thấy con người vui vẻ của bạn. Nếu gặp chuyện buồn nên làm những gì mình thích hoặc làm bất cứ điều gì để giúp bản thân thoát khỏi tình trạng này.

Cự Giải đôi khi cứ giữ khư khư nỗi đau khiến cho bản thân mệt mỏi thêm. Họ có quá nhiều nỗi sợ hãi và giết dần giết mòn đi con người tươi vui trong bạn. Họ không thể chịu đựng được nếu chia ly hay mất đi sự cam kết. Cự Giải sẽ khiến sai lầm nối tiếp sai lầm nếu ở bên người không phù hợp vì họ sợ sự cô độc. Họ cần dừng lại chuỗi ngày hẹn hò và nên dành thời gian nghỉ ngơi để xác định lại thực sự cần gì cho mối quan hệ này.

Sư Tử: Quá đề cao cái tôi

Tính xấu của cung hoàng đạo Sư Tử là quá đề cao bản thân. Đôi khi họ ôm đồm mọi thứ chỉ vì sợ mất hình ảnh đẹp trong mắt người khác. Bạn cần ngừng tìm kiếm sự bảo đảm bên ngoài bởi vì nó sẽ không bao giờ là đủ để chữa lành bất an bên trong.

Bạn quá tập trung vào việc xây dựng hình ảnh và muốn mọi người nghĩ rằng mình tuyệt nhất. Thích mình là người đứng đầu và dẫn đầu.

Khá là khó khăn để Sư Tử đối mặt với cảm xúc tiêu cực. Khi đó họ trở nên xấu tính, hay đòi hỏi và rất ích kỷ. Khi đó bạn bè, người thân chỉ muốn xa lánh họ.

Xử Nữ: Thích phê bình người khác

Xử Nữ khá lạnh lùng và không hề e ngại nói ra những gì mà họ cho là tiêu cực. Ở đâu họ cũng nhìn ra những lỗi lầm. Họ sẽ khiến người khác mang cảm giác tồi tệ vì luôn làm điều sai. Có thể xuất phát từ ý định muốn giúp đỡ nhưng người khác lại thấy đó là phiền phức. Đừng lúc nào cũng áp đặt đạo đức và gắn cho tất cả mọi thứ với cái mác "tốt" hay "xấu".

Xử Nữ hiếm khi nói xin lỗi và thậm chí không nói chuyện với ai trong thời gian dài. Đây là lý do Xử Nữ dễ trở thành "người cô độc" của các cung hoàng đạo, họ thích có không gian riêng và muốn dành nhiều thời gian một mình.

Thiên Bình: Không quan tâm tới thời gian

Thiên Bình cần chú trọng hơn về vấn đề quản lý thời gian. Bạn thường xuyên đến muộn và mọi người luôn phải đợi. Đôi khi Thiên Bình chìm trong thế giới riêng của mình mà quên đi những điều quan trọng.

Thiên Bình cần phải tìm ra những gì bạn thực sự muốn và lên kế hoạch cụ thể để đạt mục tiêu. Thiên Bình thong dong nên rất dễ bỏ lỡ cơ hội. Đừng quá rụt rè và quá nhiều đắn đo về những gì quan trọng, không quan trọng và phải thực sự hành động quyết liệt hơn nữa mới mong thành công.

Hổ Cáp: Sống quá lâu với quá khứ

Tính xấu của cung hoàng đạo Hổ Cáp được bộc phát khi có người phụ lòng tin của mình. Hổ Cáp nên chọn cách để mọi chuyện qua đi, đừng giữ mọi thứ quá chặt và quá lâu. Những ai phá vỡ lòng tin của bạn thì bạn sẽ không thể tha thứ cho họ. Hãy nghĩ tới bức tranh toàn cảnh. Nhớ lại những khi họ tốt với bạn và lý do tại sao trước đây bạn yêu quý họ.

Tha thứ là chìa khóa để Hổ Cáp có được cảm giác bình yên. Đừng để bản thân mang tiếng xấu vì những lần bạn tỏ ra hận thù khi bị người khác dối lừa hay phản bội.

Nhân Mã: Đỏng đảnh và khó chiều

Nhân Mã thích được tận hưởng, họ ít khi chủ động và chỉ thích ngồi đợi. Nhân Mã có thể rất ích kỷ, không muốn làm gì cho người khác trừ khi điều đó mang lại lợi ích gì đó cho họ.

Nhân Mã chính là sự vô tư đến mức vô tâm, bạn vội vàng, nhanh nhẩu đoảng và thường xuyên không làm đến nơi đến chốn do tính cách lười biếng của mình. Nhân Mã thiếu tinh tế trong hành xử bởi thế nên cho dù là người rộng lượng, giàu lòng nhân ái, vị tha nhưng Nhân Mã vẫn không có nhiều người bạn thực sự thân thiết, gắn bó.

Ma Kết: Lo lắng quá nhiều

Ma Kết không chỉ có nỗi lo về bản thân mình, họ còn lo lắng cho những người mà họ yêu và gia đình của mình. Thậm chí, những người thuộc cung này lo tới mất ngủ vì sợ mọi người xung quanh mình không ổn.

Ma Kết luôn nỗ lực hết mình cho dù kết quả không được như mong đợi nên họ dễ trở thành người thành là thành công. Họ luôn mong những điều tốt nhất trong cuộc sống nhưng đôi khi mọi thứ không đi theo những gì mình muốn vì thế phải học cách trân trọng mọi điều xảy ra với bản thân.

Bảo Bình: Luôn tạo bức tường ngăn cách

Họ được xem là lạnh giá từ trái tim đến khối óc, luôn có khoảng cách với người khác, luôn chứa một không gian riêng kì quặc, lạnh buốt băng giá bên trong. Đặc biệt, họ cũng là một trong những cung không biết biểu đạt cảm xúc.

Bảo Bình cần cởi mở hơn với mọi người vì chia sẻ cảm xúc hay trải nghiệm của bản thân không có gì là sai trái mà còn khiến cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn. Hãy nhìn nhận mặt tích cực xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Song Ngư: Thiếu tự tin

Nếu Song Ngư không yêu bản thân vì bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc thực sự. Sai lầm của bạn là sự phục tùng. Họ chấp nhận chịu đựng hành vi xấu và tha thứ cho những người không đáng được tha thứ.

Đừng lo lắng quá nhiều về những gì người khác nghĩ về mình, hãy tự soi lại bản thân và khiến cho chúng trở nên tích cực hơn và dành nhiều thời gian hơn để thay đổi. Nếu bạn vẫn cố bám víu vào người khác thì tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes