Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Chẳng ai nói trước được tương lai, nhất là trong một thứ tình cảm vô cùng phức tạp như tình yêu. Rất có thể hôm trước bạn còn độc thân, hôm sau đã có người yêu. Thông qua cung Hoàng đạo, bạn sẽ biết được các biến chuyển sẽ đến với tình yêu của mình, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh đúng đắn nhất trong thời gian tới đây.

Bạch Dương

Những Bạch Dương độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm được nửa kia của mình. Mọi chuyện sẽ rất vui vẻ và thoải mái trong những ngày tới đây. Sau ngày 22, sẽ có những trúc trắc và vấn đề nhỏ xảy ra trong tình yêu của bạn.

Điều đó đòi hỏi bạn cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa để hâm nóng tình yêu của mình. Hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn, và luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ. Bạn có thể rủ người ấy đi chơi, du lịch. Một kỳ nghỉ vui vẻ sẽ làm cho tình yêu của đôi bạn thêm lãng mạn ngọt ngào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những Kim Ngưu độc thân sẽ tìm được nhiều niềm vui trong các mối quan hệ yêu đương. Nếu bạn đã có người yêu, thì các bạn sẽ rất hạnh phúc và vui vẻ. Dưới tác động của các hành tinh, tình yêu của bạn sẽ càng ngày càng phát triển.

Giả sử bạn và người yêu đang có xung đột lớn, và cảm thấy đã hết mọi tình cảm thì đừng ngại ngần chấm dứt. Trong tháng này, bạn sẽ tỏa ra sức hút mãnh liệt khiến mọi người bị thu hút và muốn theo đuổi bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trước ngày 23/8, mối quan hệ của Song Tử sẽ gặp một số vấn đề. Bạn cần phải thật tỉnh táo để giải quyết các rắc rối giữa bạn và người yêu. Sau 23, mọi thứ sẽ nhẹ nhàng và ổn định hơn.

Với những Song Tử độc thân, bạn có cơ hội tìm người yêu nhờ vào sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Tất cả các quyết định quan trọng trong tình cảm nên được đưa ra trước ngày 30/8.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu của Cự Giải trong tháng này sẽ không có biến chuyển gì lớn. Có vẻ, mối quan hệ của bạn đang chững lại. Cả hai cảm thấy không còn thiết tha và nồng nàn như những ngày đầu mới yêu.

Hãy tìm cách hâm nóng lại tình yêu bằng những cuộc đi chơi, những buổi hẹn hò và đừng ngại ngần chia sẻ thẳng thắn cảm xúc của mình cho nhau nghe nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu của Sư Tử rất tuyệt vời và có những bước tiến lớn. Hãy tận hưởng sự ngọt ngào, đam mê trong tình yêu. Những Sư Tử độc thân cũng có cơ hội tìm được nửa còn lại của mình.

Ở bạn toát ra sức hút mãnh liệt khiến nhiều người không kìm được mà theo đuổi bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá vội vàng. Trước khi đưa ra các quyết định quan trọng, bạn cần thật sự thận trọng và suy nghĩ kỹ càng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những Xử Nữ độc thân sẽ có nhiều cơ hội để tìm được nửa ấy. Ở bạn toát ra sức hút mãnh liệt khiến nhiều người sẽ bị thu hút và theo đuổi bạn.

Đối với những người đang yêu, đây là thời điểm khá căng thẳng do đối phương cảm thấy thiếu tự do trong mối quan hệ.

Họ không muốn bị ràng buộc, kiểm soát trong tình yêu, và điều này sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy bị tổn thương, mệt mỏi. Hãy cho nhau thời gian để nhìn nhận lại tình cảm và thật bình tĩnh giải quyết vấn đề nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những Thiên Bình độc thân sẽ được rất nhiều người theo đuổi bởi sự quyến rũ và hấp dẫn mà bạn tỏa ra. Rất có thể, bạn sẽ gặp được người ấy ở khu phố bạn ở.

Với những người đã có người yêu, mối quan hệ sẽ rất lãng mạn và ngọt ngào. Hai bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động chung, và điều này làm cho tình cảm đôi bên thêm khăng khít gần ngũi.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Những Bọ Cạp độc thân sẽ tìm được một nửa của mình trong môi trường công việc. Đó có thể là cấp trên hay những người có vị trí cao hơn bạn. Với những bạn đã có người yêu, mối quan hệ sẽ rất ngọt ngào, lãng mạn.

Bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ đối phương, điều đó khiến bạn cảm thấy rất ấm áp, vui vẻ. Cũng đừng quá tập trung vào công việc mà hãy quan tâm tới đối phương nhiều hơn nữa nhé.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Những Nhân Mã độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa còn lại trong tháng này. Đối phương có thể ở các trung tâm học tập hoặc ở nước ngoài. Sau 10/8, bạn có thể tìm thấy người ấy ở nơi làm việc dưới sự hỗ trợ của những người lớn tuổi hơn bạn.

Đối tác có thể là đồng nghiệp hoặc đối tác. Với những người đang yêu, mối quan hệ sẽ có những bước tiến lớn. Tình yêu ngọt ngào và lãng mạn, tràn đầy niềm vui.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ có một số rắc rối nảy sinh trong tình yêu của Ma Kết do sự can thiệp của những người trong gia đình. Chuyện này sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Bạn cần phải thật tỉnh táo để giải quyết mọi chuyện một cách thông minh. Đừng quá cứng nhắc mà nên mềm mỏng xử lý từng vấn đề một. Đừng làm mọi chuyện căng thẳng hơn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những Bảo Bình độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để tìm được một nửa của mình. Bạn có thể sẽ tìm được người phù hợp theo đúng mong muốn của mình.

Bảo Bình có thể gặp gỡ đối phương ở nơi vui chơi giải trí hoặc trong các trận đấu thể thao. Với những Bảo Bình đã có người yêu, tình yêu sẽ ngày càng nồng nàn và đam mê.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc sống tình yêu của Song Ngư sẽ rất tuyệt vời. Mối quan hệ lãng mạn và vô cùng ngọt ngào. Những Song Ngư độc thân sẽ có cơ hội tìm được người ấy từ chính những mối quan hệ đã có của mình.

Đối phương có thể là bạn bè của họ. Dường như bạn bị thu hút bởi những người có tính cách trái ngược mình. Hãy để mối quan hệ yêu đương phát triển từ từ chứ đừng vội vàng nhé.

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 8/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes