Valentine là thời điểm tuyệt vời nhất đê các cặp đôi hẹn hò. Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm lãng mạn, độc đáo vô cùng phù hợp với việc hẹn hò của các cặp đôi. Các cặp đôi hãy cùng nhau tìm hiểu những địa điểm tuyệt vời nhất để có những kỉ niệm đẹp nhất vào Valentine 2017.

1. Rạp chiếu phim 

Chắc hẳn các cặp đôi yêu đã quá quen thuộc với địa điểm hẹn hò này. Tuy nhiên quen thuộc không đồng nghĩa với việc nó sẽ hết hot với các cặp đôi yêu nhau. Vào những dịp kỉ niệm như: 20/10, Valentine, 8/3,… thì rạp chiếu phim luôn thu hút rất nhiều cặp đôi yêu nhau. Đây là nơi bạn có thể cùng với người ấy xem những bộ phim hài hước hay lãng mạn để buổi hẹn hò thêm thú vị. Vào những ngày này rạp phim thường cho ra rất nhiều bộ phim lãng mạn, hài hước, phim bom tấn để bạn thoải mái lựa chọn.

2. Hồ Gươm

Hồ Gươm là một địa điểm quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán cho những buổi hẹn hò bởi không gian lãng mạn, mỗi mùa một khác. Lễ tình nhân chỉ sau dịp Tết Nguyên đán mấy ngày nên Hồ Gươm vẫn giữ được vẻ lộng lẫy của đèn hoa.

Hà Nội thời điểm này vẫn là “mùa phố choàng khăn”, còn tuyệt vời hơn khi chàng và nàng nắm tay, chia hơi ấm và cảm nhận tình yêu dành cho nhau.

Hai bạn cũng có thể cùng nhau dạo quanh hồ, cùng nhau thưởng thức một cây kem giữa trời lạnh, hoặc chọn một góc cafe xinh xinh quanh Hồ Gươm như Highland Coffee, The Balcony, Avalon coffee, Lục Thủy… để ngắm Hồ Gươm huyền ảo khi đêm về.

Tuy thười tiết vào dịp Valentine không phải nóng bức đến mức cần đi dạo Hồ Gươm, tuy nhiên tại đây bạn và người ấy có thể cùng nhau trải qua một Valentine vô cùng thú vị. Bạn có thể cùng nhau đi bộ trên phố đi bộ đầy lãng mạn, hay cùng nhau ngồi một quán ven hồ ngắm dòng người đi lại tấp nập, ngắm bờ hồ về đêm thơ mộng, lãng mạn. Mình tin rằng bạn và người ấy sẽ có những kỉ niệm khó quên tại nơi đây.

3. Hồ Tây

Hồ Tây có lẽ là một thiện đường hẹn hò cho những ngày như Valentine. Tại đây bạn sẽ có một không gian vô cùng thoáng mát, thoải mái không xô bồ đông đúc như các địa điểm khác. 

Đường Thanh Niên ven Hồ Tây luôn là thiên đường hò hẹn của các cặp đôi. Đến đây, chàng và nàng có thể cùng nhau dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch, đạp vịt Hồ Tây, ghé thưởng thức cà phê bờ hồ hoặc đơn giãn là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn Hồ Tây lãng mạn.

4. Các trung tâm thương mại

Có rất nhiều trung tâm thương mại cho bạn lựa chọn như: Royal City, Lotte hay Time City, Aeon Mall, Vincom… Các trung tâm thương mại là địa điểm hẹn hò hoàn hảo cho những bạn muốn có một buổi hẹn hò sôi động và náo nhiệt. Vào những ngày như Valentine thì các trung tâm thương mại vô cùng đông người và là nơi vô cùng lý thú để hẹn hò. Bạn đến những trung tâm thương mại bạn có thể chơi những trò chơi, cùng nhau đi mua sắm đi ăn,…

5. Cầu Long Biên 

Điểm hẹn hò lý tưởng cho dân Hà thành ngày Valentine - Ảnh 4

Cầu Long Biên là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi muốn sự lãng mạn, riêng tư cho cả hai người. Nơi mát mẻ, thoáng đãng nhất của Hà Nội xô bồ này chính là Cầu Long Biên. Đến với Cầu Long Biên bạn có thể cùng nhau khóa những chiếc khóa hẹn ước lên cây cầunày để chứng minh cho tình yêu của mình. Cũng có thể cùng nhau quay lại nơi đây để nhìn ngắm lại chiếc khóa chứng nhân tình yêu của mình, để hiểu rằng mình đã yêu nhau như thế nào.

7. Hồ Cầu Tình

Điểm hẹn hò lý tưởng cho dân Hà thành ngày Valentine - Ảnh 3

Nghe cái tên có vẻ khá độc nhưng hồ Cầu Tình được biết đến như một chốn hẹn hò lí tưởng trong ngày Valentine. Vẻ đẹp nơi đây mang hơi hướng hiện đại đến từ những căn nhà nhiều màu sắc trông xa như những khối lập phương. Đường ven hồ có khúc thắt eo đầy quyến rũ giúp chiêm ngưỡng những dãy nhà ở góc nhìn sâu hun hút.

Xung quanh khu vực hồ thoáng đãng, sạch đẹp, thích hợp cho các đôi tình nhân đi dạo. Nhiều bạn trẻ có sở thích đạp xe sáng sớm, hít thở bầu không khí trong lành ở nơi đây. Nó thực sự là địa điểm hẹn hò thú vị cho các cặp đôi vào dịp Valentine.

8. Quán cafe lãng mạn

Xung quanh khu vực hồ thoáng đãng, sạch đẹp, thích hợp cho các đôi tình nhân đi dạo. Nhiều bạn trẻ có sở thích đạp xe sáng sớm, hít thở bầu không khí trong lành ở nơi đây. Nó thực sự là địa điểm hẹn hò thú vị cho các cặp đôi vào dịp Valentine.

Bạn muốn sự nhẹ nhàng cho buổi hẹn hò ngày Valentine của mình thì hãy chon những quán cafe lãng mạn nhé. Đây là địa điểm hẹn hò hoàn hảo nếu bạn không muốn sự chặt chội nơi đông người. Tại đây bạn sẽ cùng người ấy nghe những giai điệu ngọt ngào về tình yêu, cũng có thể hát cho người ấy những bài hat về tình yêu đầy ngọt ngào. Hoặc đơn giản chỉ là hia bạn cùng tâm sự, cùng nhau trải qua ngày Valentine hẹ nhàng nhưng lại vô cùng đáng nhớ.

9. Đi phượt quanh Hà Nội

Bạn là một yêu phượt vậy thì hãy biến ngày Valentine của mình thành một buổi hẹn hò thật lãng mạn trên chiếc xe của mình. Cách hẹn hò này không phổ biến nhưng mình nghĩ nó rất tuyệt, bạn có thể cùng người ấy ngồi trên chiếc xe máy vừa đi vừa ngắm phố phường, cùng nhau kể những câu chuyện đầy kỉ niệm của cả hai trên chiếc xe, cùng nhau tâm sự chuyện tương lai của cả hai.

10. Quán ăn – nhà hàng

địa điểm hẹn hò

Bạn có thể cùng người ấy đơn giản là đi ăn một bữa cơm tối thật lãng mạn, cùng nhau đến những nhà hàng mà mình lâu ngày không đến, cùng nhua ăn những món ăn muốn ăn đã lâu mà chưa có dịp. Bạn và người ấy đơn giản chỉ là ở cùng nhau và nhìn nhau ăn thật ngon cũng khiến bản thân hạnh phúc. Đôi khi chúng ta không cần gì quá khác biệt hay cầu kì, khi yêu nhau bạn có thể khiến mọi nơi trên trái đất thành địa điểmhẹn hò tuyệt vời.

11. Công viên – điểm hẹn hò lãng mạn

địa điểm hẹn hò

Đừng bao giờ bạn nghĩ sao lại đi công viên trong ngày đặc biệt này. Đơn giản lắm, bạn có thể cùng nhau đi dạo công viên, cùng nói chuyện. Cũng có nhiều cặp đôi lựa chọn công viện để cùng nhau làm một vài món ăn nhẹ như : bánh, kẹo, hoa quả,…để cùng nhau ngồi tâm sự, cùng nhau chúc mừng ngày đặc biệt của cả hai. Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần cả hai quá tốn công sức nhưng vẫn có những kỉ niệm thật đẹp bên nhau.

12. Tại nhà – điểm hẹn hò riêng tư

Đôi khi bạn ghét nơi ồn ào, đôi khi bạn muốn có không gian riêng cho cả hai. Vậy thì hà bạn chính là nơi tuyệt vời nhất. Bạn có thể trang trí ngôi nhà của bạn sao cho thật lãng mạn, để tạo không khí kỉ niệm cho cả hai người. Cùng nhau xem những bộ phim mà mình thích tại nhà, cùng nhau ăn những món ăn tự tay nấu. Mình nghĩ không gì tuyệt vời hơn thế. Bạn cứ mải mê tìm những nơi xa xôi, bạn cứ biến một buổi hẹn hò quá phức tập. Hãy tạo nên thật nhiều kỉ niệm tại nơi mà hai bạn quen thuộc nhất.

13. Các khu vui chơi

Nếu chọn các khu vui chơi giải trí như ở Vincom, Royal City, Times City … các bạn sẽ không những có một buổi hẹn hò Valentine tràn ngập tiếng cười mà còn có thể thưởng thức vô số dịch vụ ăn uống, vui chơi. Đặc biệt Royal city còn tạo không gian hẹn hò như phim Hàn với sân trượt băng cho các cặp đôi. Đây là ý tưởng không tồi cho một ngày lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.

14. Valentine lãng mạn tại công viên nước Hồ Tây

Nếu cả hai cùng yêu thích những trò chơi sôi động thì hãy đến công viên Mặt Trời vào ngày Valentine. Rất nhiều những trò chơi thú vị đang chờ các bạn đấy!Điểm nhấn của ngày Valentine tại Công viên nước Hồ Tây năm nay là chương trình “Khu vườn tình yêu” vào buổi tối.

Trong lúc thưởng thức bữa tiệc tình yêu với hoa hồng, nến và sô-cô-la bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu du dương của tiếng đàn guitare, ngắm nhìn trái tim khổng lồ được làm bằng rất nhiều những dải lụa đỏ.

Valentine là dịp các cặp đôi yêu nhau dành cho nhau những kỉ niệm tuyệt vời nhất. Theo cá tính của người ấy, theo sở thích của người ấy, bạn hãy chọn cho mình một địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất trong mùa Valentine 2017 này nhé!

Theo Thúy Hà / Reatimes