Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Chẳng ai muốn bị lừa dối, đặc biệt là bị lừa bởi những người mình yêu thương nhất. Tuy nhiên, song song với những lời nói dối độc hại thì vẫn tồn tại những lời nói dối vô hại, nhằm giúp cuộc sống thoải mái hơn.

Và nếu hỏi ai xứng đáng là bậc thầy trong bộ môn nói dối, thì 3 cung Hoàng đạo dưới đây chính là những người xuất sắc nhất. 

1. Song Ngư

Là những người có vẻ ngoài mềm yếu, mỏng manh và ngoan hiền nên ít ai nghĩ Song Ngư có khả năng nói dối như thần. 

Họ được trời phú cho trực giác mạnh mẽ cùng khả năng đọc vị người khác rất chuẩn, vậy nên họ có thể biết đối phương đang nghĩ gì để chuẩn bị lời nói dối chuẩn xác, không làm cho người khác phát hiện.

Bên cạnh đó, khả năng dẫn dắt cùng lôi kéo lòng người của Song Ngư cũng rất tốt. Chính bởi vậy nên nếu Song Ngư nói dối ai đó, đối phương rất dễ rơi vào cái bẫy của họ. 

Mà dẫu có bị nghi ngờ, khả năng ứng biến vô cùng linh hoạt của họ cũng sẽ giúp họ thoát hiểm trong phút chót. Và cuối cùng, chính vẻ ngoài của Song Ngư cũng đã là một lợi thế vô cùng tốt, khiến người khác mất cảnh giác trước họ.

2. Song Tử

Với khả năng ăn nói linh hoạt, cùng sự thông minh nhạy bén, Song Tử đã muốn lừa ai thì đố có ai phát hiện được. 

Khi muốn nói dối một ai đó, Song Tử lên kế hoạch khá rõ ràng. Bởi rất thông minh nên họ biết mình cần phải làm gì để đối phương tin.

Lại cộng thêm ưu điểm ăn nói trơn tru, dẫn dắt tài tình cùng sự hóm hỉnh nửa đùa nửa thật khiến đối phương cảm thấy mông lung mơ hồ, chẳng hề phát hiện sự thật đang được che giấu khéo léo đằng sau. 

Có lẽ, chính bởi khả năng nói dối này nên Song Tử mới có thể đối phó với vô số mối quan hệ mập mờ của mình mà không hề khớp một chút nào.

Top 3 cung hoàng đạo là những tài năng nói dối

Top 3 cung hoàng đạo là những tài năng nói dối

3. Xử Nữ

Vẻ ngoài chín chắn, ít nói cùng sự điềm đạm khiến cho người khác không thể ngờ, một kẻ nghiêm túc lầm lì như Xử Nữ cũng biết nói dối. 

Thực ra, Xử Nữ có khả năng quan sát và logic cực tốt, nên khi muốn nói dối một ai đó, họ sẽ xây dựng kế hoạch rất chỉn chu, không một kẽ hở.

Đồng thời, bởi vô cùng tỉ mỉ, kỹ càng nên họ sẽ rà đi soát lại lời nói của mình cho đến khi họ thật sự vừa lòng. Cho đến lúc đó, những câu chuyện mà họ thêu dệt đã vô cùng hoàn hảo, có chứng cứ xác thực, khiến cho đối phương không thể nghi ngờ.

Bên cạnh đó, thói quen giấu giếm cảm xúc cũng góp phần khiến cho Xử Nữ nói dối hoàn hảo và dễ dàng hơn phần nào. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes