Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Bọ Cạp (24/10- 21/11)

Tuần mới, đời sống tinh thần của nhà Bọ Cạp được tăng cường nhờ vào sức mạnh của các hành tinh. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi để gặp gỡ và tiệc tùng với những người bạn cũ.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp còn có cơ hội làm quen với những người bạn mới và giúp mở rộng các mối quan hệ của bạn. Chuyện tim mạch của các cặp đôi cũng sẽ rất ngọt ngào bằng những chuyến du lịch hoặc hẹn hò lãng mạn.

Ngoài ra, chiêm tinh cũng cho thấy, cuối tuần sẽ là lúc mà sự sáng tạo của Bò Cạp đạt mức độ cao nhất. Vì thế, bạn nên dành khoảng thời gian này để lên cho bản thân một kế hoạch nào đó trong tương lai nhé!

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Năng lượng của Nhân Mã sẽ rất dồi dào trong xuyên suốt tuần. Bạn đang có xu hướng mang đến cảm giác an tâm cho bản thân và kể cả những người xung quanh.

Kinh nghiệm về sự sai sót sẽ là điều mà Nhân Mã nhận được từ những trải nghiệm của bạn. Ngoài ra, vào một vài thời điểm trong tuần, bạn sẽ may mắn nhận được những cơ hội bất ngờ.

Vì thế, chiêm tinh khuyên các Nhân Mã nên tích cực ra ngoài thay vì cứ mãi ở trong nhà đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết được xem là cung Hoàng đạo sung sướng nhất khi có một tuần mới đầy sự thư giãn và giải trí. Mặc dù khá tất bật nhưng bạn vẫn có thời gian để chăm sóc cho bản thân và cả vẻ bề ngoài của mình. Những buổi tiệc với không khí sôi động sẽ làm tối cuối tuần của Ma Kết trở nên đặc biệt hơn.

Ngoài ra, chiêm tinh cũng khuyên bạn nên chú ý nhiều hơn đến ngôn ngữ hình thể của mình. Trong một vài trường hợp, chúng sẽ rất có ích và diễn tả rất tốt những điều bạn muốn nói đấy!

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Vấn đề tài chính của Bảo Bình sẽ rất ấn tượng trong tuần này. Bạn luôn có cho mình rất nhiều kế hoạch làm ăn và chúng được đánh giá là rất khả thi.

Các nguồn tiền của Bảo Bình luôn có sự luân phiên đều đặn và được gia đình hỗ trợ rất nhiều. Bên cạnh đó, đây còn là tuần lễ đánh dấu sự độc lập trong suy nghĩ của Bảo Bình. Bạn chủ động trong mọi tình huống và có thể tự tháo gỡ những rắc rối của bản thân mình.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Tuần này sẽ là thời điểm thuận lợi để Song Ngư thực hiện những mong muốn của mình. Những ý tưởng của bạn cần được chia sẻ với nhiều người hơn.

Đồng thời, chính sự chủ động và quyết đoán sẽ giúp Song Ngư nắm bắt được nhiều cơ hội cho bản thân. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình sẽ chính là những quý nhân trợ giúp cho bạn rất nhiều trong tuần này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm: Tử vi tháng 2/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 19/2/2018 đến 25/2/2018 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes