Sáng 27/4/2018, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh đầu tiên tại thành phố Nam Định. Nhân dịp khai trương, TPBank dành tặng hàng trăm phần quà cho những khách hàng đầu tiên tới giao dịch và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

TPBank Nam Định sẽ cung cấp cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Nam Định nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, trong đó có huy động vốn; cấp tín dụng theo các kì hạn ngắn, trung và dài hạn cho nhiều nhóm khách hàng; dịch vụ bảo lãnh; trả lương; các dịch vụ về thẻ cũng như các sản phẩm công nghệ số hiện đại, tiện ích…

 

Ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank cho biết, với kinh nghiệm và sự am hiểu về thị trường địa phương, TPBank sẽ nhanh chóng hòa nhập với thị trường tài chính ngân hàng tỉnh và phát triển ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Nam Định nói riêng, cả nước nói chung.

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, phát triển các điểm giao dịch chất lượng theo xu hướng ngân hàng công nghệ, các điểm giao dịch của TPBank luôn được thiết kế với không gian hiện đại, thân thiện theo quy chuẩn quốc tế nhằm đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận tiện cho tất cả khách hàng.

Tọa lạc tại các khu vực trung tâm, nơi có kinh tế phát triển và mật độ dân cư đông đúc, các điểm giao dịch mới sẽ giúp các doanh nghiệp cũng như người dân tại khu vực có thêm cơ hội được sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Với 10 năm xây dựng và phát triển, TPBank đang không ngừng nỗ lực, hoàn thiện, đổi mới và sáng tạo. Năm 2017, dù đã mạnh tay chi trích lập dự phòng nhưng lợi nhuận TPBank vẫn tăng 80%, vượt 1.200 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát ở mức 1%.

Năm 2018, nhà băng dự kiến tăng vốn điều lệ lên 8.533 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2.200 tỷ đồng, và lượng khách hàng tăng trên 2 triệu người.

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn