AOEN MALL LONG BIÊN CÓ GÌ?

AEON MALL Long Biên là TTTM thứ 3 và cũng là TTTM lớn nhất của AEON tại Việt Nam. Với diện tích 120.000 m2, được chia làm 4 tầng rộng lớn, AEON MALL xây dựng theo mô hình One-stop Solution (cừa hàng một điểm dừng) đang thịnh hành trên thế giới.

AEON MALL Long Biên là tổng hòa nhiều tiện ích như khu bách hóa tổng hợp, cụm rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam, tổ hợp nhà hàng với nhiều món ăn từ nhiều nước trên thế giới, khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi.

Aeon mall Long Biên hội đủ tiêu chuẩn trung tâm thương mại 5*

Aeon mall Long Biên hội đủ tiêu chuẩn trung tâm thương mại 5*.

AEON MALL Long Biên còn có những tiện nghi mang tiêu chuẩn 5 sao giống như các trung tâm thương mại tại Nhật Bản.

Bãi giữ xe miễn phí với thiết kế đặc biệt cho người khuyết tật, phòng hút thuốc riêng biệt, phòng trang điểm, wifi miễn phí hay khu vệ sinh dành cho trẻ nhỏ ...

Cụm rạp CGV lớn nhất tại Hà Nội.

Cụm rạp CGV lớn nhất tại Hà Nội.

- Khu siêu thị tại đây có hơn 15.000 sản phẩm hàng ngày và hơn 700 sản phẩm nhập khẩu đa dạng để tìm các mặt hàng matcha trà xanh, bánh gạo Nhật, bánh mochi… đặc trưng của Nhật Bản.

Khu siêu thị với hàng trăm nghìn sản phẩm từ Nhật Bản.

Khu siêu thị với hàng trăm nghìn sản phẩm từ Nhật Bản.

- Khu ăn uống đa dạng và phong phú quy tụ nhiều văn hóa ẩm thực từ khắp các nước trong khu vực. Thu hút khách hàng nhất chính là gian hàng sushi có giá cực mềm, chỉ 5k với gần 100 loại sushi khác nhau.

Những món ăn quen thuộc của Nhật Bản như bánh rán Doreamon, đồ chiên tempura, mì udon hay các loại bánh, đồ tráng miệng làm từ trà xanh đặc trưng cũng đều tìm thấy tại đây.

Khu ăn uống với tiêu chuẩn vệ sinh đảm bảo an toàn.

Khu ăn uống với tiêu chuẩn vệ sinh đảm bảo an toàn.

- Quầy hàng điện máy với đầy đủ các sản phẩm điện gia dụng, thiết bị nghe nhìn, smart phone, tablet từ các thương hiệu Nhật Bản với đầy đủ dịch vụ giao hàng, sửa chữa chu đáo giúp bạn yên tâm khi mua sắm tại đây.

- Ngoài ra, tại cửa hàng đồng giá Daiso, có vô vàn những vật dụng đáng yêu, độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản với giá 40.000 cho tất cả các sản phẩm.

Khu chăm sóc sắc đẹp giành riêng cho phái nữ.

Khu chăm sóc sắc đẹp giành riêng cho phái nữ.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DỊP KHAI TRƯƠNG 

Ngoài các chương trình giảm giá trực tiếp trên hàng hóa, nhân dịp khai trương, tại AEON MALL có nhiều chương trình vui chơi, giải trí, lễ hội hấp dẫn khác như: 

- Bốc thăm may mắn với giải thưởng đặc biệt là 2 chuyến đi Nhật

- Ngày 28/10, tại AEON MALL Long Biên sẽ diễn ra show ánh sáng bao gồm con đường hoa anh đào được tạo nên từ hàng nghìn đèn led lấp lánh và tạo hình cây thông Noel bắt mắt.

Con đường ánh sáng

Con đường hoa anh đào ánh sáng.

- Show thời trang Sakura Fashion được diễn ra vào ngày 08.11.

- Đêm nhạc sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ có tiếng như Thùy Chi, nhóm nhạc Da Lab, Kickoff, Rhasody Philhamornic được tổ chức vào ngày 14.11. 

- Lễ hội Pikachu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội từ ngày 21-22/11. Lấy cảm hứng từ cuộc diễu hành của đoàn quân Pikachu tại Yokohama Nhật Bản mỗi năm, sự kiện lần này tại AEON MALL sẽ bao gồm 10 chú mascot Pikachu nhảy múa, giao lưu cùng người đến tham quan vui chơi.

Lễ hội Pikachu

Lễ hội Pikachu lần đầu tiên tại Hà Nội.

- Chụp ảnh nhóm – wefie và tham gia trò chơi trên fanpage Aeon để nhận quà hấp dẫn.

-  Cuộc thi ăn Sushi – ăn thoải mái mà không tốn tiền. 

- Mặc Kimono, hóa thân thành cô gái, chàng trai Nhật Bản và chụp hình lưu lại dấu chân tại Aeon.

ĐỊA CHỈ VÀ ĐƯỜNG ĐI AEON MALL LONG BIÊN 

Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội (đi theo đường cầu Vĩnh Tuy hoặc cầu Long Biên)

Ngoài ra Aeon Mall còn có 4 tuyến xe bus miễn phí chạy quanh thành phố để đáp ứng nhu cầu đi lại của khác hàng. 

Theo Q. Trang/ Gia đình Việt Nam