Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 12/10, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 10/2015 của 12 con giáp

2.  Tử vi tháng 10/2015 của 12 cung hoàng đạo

3. Tử vi tuần 12/10/2015 – 18/10/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Hôm nay, Bạn cần thể hiện khả năng của mình, bạn đừng căng thẳng quá nha. Hãy luôn hành động thật chuyên nghiệp khi đang trong quá trình thực hiện công việc. Bạch Dương sẽ có thể cảm thấy không thoải mái khi che giấu cảm xúc thật của mình đâu, nhưng đó chính là kế sách hay nhất để đối phó với những ghen tỵ tiêu cực từ người khác. Vào cuối ngày, bạn nên tự cho phép mình xả hơi để tái tạo lại năng lương sau một ngày vất vả nhé.

Con số may mắn của bạn: 7, 14

Màu may mắn của bạn: Màu tím

Hợp nhất với: Cung Song Ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Bạn có thể cảm thấy khó chịu và bối rối khi thường xuyên bị người khác làm phiền trong ngày hôm nay. Hãy nên tìm cách nói thẳng về vấn đề tế nhị này, Kim Ngưu sẽ biết cách để không làm đối phương tổn thương. Mặt khác, những thách thức trong công việc có thể làm bạn tốn nhiều công sức hơn bình thường, nhưng chúng sẽ mang lại niềm vui và uy tín cho bạn hơn bao giờ hết, cố lên nhé.

Con số may mắn của bạn : 4, 22

Màu may mắn của bạn : Màu cam

Hợp nhất với: Cung Bảo Bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Bạn nên thử sức một công việc cho phép bạn phát huy tối đa khả năng của mình, Song Tử rất giỏi với những việc liên quan tới trí tưởng tượng và sáng tạo, nên đừng lãng phí chúng nha. Hơn nữa, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề khúc mắc trong chuyện tình cảm, bạn nên tâm lý và khéo léo hơn trong cách ứng xử nhé.

Con số may mắn của bạn: 5, 24

Màu may mắn của bạn: Màu tím

Hợp nhất với: Cung Cự Giải

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Bạn đang có xu hướng ở nhà nhiều hơn ra ngoài. Nhưng Cự Giải đừng quên lên lịch cho các cuộc gặp gỡ quan trọng cho công việc hay những mối quan hệ bạn bè thân thiết nha. Ngoài ra, suy nghĩ của bạn khá linh hoạt và sắc bén trong ngày mới này, đây chính là lợi thế đặc biệt cần phát huy để giải quyết những tình huống khó khăn trong cuộc sống đấy Cự Giải nhé.

Con số may mắn của bạn : 2, 24

Màu may mắn của bạn : Màu xanh

Hợp nhất với: Cung Xử Nữ

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 12/10/2015 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Hôm nay, công việc gần như không cho bạn thời gian để thở, thậm chí là bạn sẽ vướng phải những cuộc tranh luận nảy lửa, hãy tỏ ra khôn khéo điều tiết trước khi chúng trở nên khó kiểm soát nhé. Tuy vậy, bạn cũng nên chuẩn bị vài phương án dự phòng để bảo đảm quyền lợi cho mình một cách tốt nhất nha.

Con số may mắn của bạn: 4, 22

Màu may mắn của bạn: Màu xám

Hợp nhất với: Cung Sư Tử

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng trong chuyện tình cảm, bạn nên sáng tạo hơn trong cách bộc lộ tình cảm, chắc chắn là người thương của bạn sẽ rất cảm động với những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạn đấy nhé. Về công việc bạn sẽ gặp một vài khó khăn, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ thân tình, họ sẽ giúp đỡ hết mình.

Con số may mắn của bạn: 7, 12

Màu may mắn của bạn: Màu vàng

Hợp nhất với: Cung Cự Giải

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 212/10) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Hôm nay, Bạn sẽ được nhiều người ủng hộ hết mình đấy, cho dù một số quan điểm có thể khác biệt nhưng Thiên Bình luôn biết cách bảo vệ chúng nhờ biết tranh luận và khôn ngoan trong cách ứng xử. Bên cạnh đó, một vài ý tưởng có thể mang đến nhiều thay đồi tích cực, vị trí của bạn đang cực kỳ vững chắc, không ai có thể thay thế hay cạnh tranh được.

Con số may mắn của bạn: 4, 24

Màu may mắn của bạn: Màu cam

Hợp nhất với: cung Ma kết

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Ngày hôm nay sẽ bắt đầu khá hào hứng, bạn sẽ đón nhận khá nhiều tin vui vào buổi sáng, nhưng mọi thứ có thể đột ngột xấu đi vào đầu giờ chiều.  Thay vì cố gắng kiểm soát mọi việc theo mong muốn thì Hổ Cáp nên tập trung vào những gì quan trọng và cố gắng nỗ lực để hoàn thành chúng nhé. Vào buổi tối, một chút lãng mạn trong tình cảm sẽ khiến bạn chìm đắm trong hạnh phúc.

Con số may mắn của bạn: 8, 18

Màu may mắn của bạn: Màu vàng

Hợp nhất với: Cung Nhân mã

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Bạn nên kiên nhẫn khi công việc trong ngày không được thuận lợi như mong muốn, nếu Nhân Mã đủ kiên nhẫn, kết quả nhận được sẽ rất ngọt ngào. Trong bất kỳ tình huống nào, bạn hãy chọn phương án ít mạo hiểm nhất, bạn chẳng thế nào đạt được mục đích nếu như Nhân Mã là người phát động những cuộc cạnh tranh không lành mạnh đâu nhé.

Con số may mắn của bạn: 4, 11

Màu may mắn của bạn: Màu đỏ

Hợp nhất với: Cung Kim Ngưu

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Hôm nay, bạn rất giỏi thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến, suy nghĩ của mình. Tuy vậy, đôi lúc cũng nên tỏ ra mềm dẻo thay vì cứng nhắc, nếu biết cách ứng xử thì mọi việc sẽ luôn cho kết quả tốt hơn mong đợi. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải cân nhắc các phương án chi tiêu, nếu Ma Kết muốn tiết kiệm ngân quỹ cho những kế hoạch lớn.

Con số may mắn của bạn: 9, 14

Màu may mắn của bạn: Màu trắng

Hợp nhất với: Cung Bạch Dương

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Bạn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, Bảo Bình luôn khiến mọi người phải thán phục vì những ý kiến đóng góp thẳng thắn và xác thực. Tuy nhiên, một vài người có thể không ủng hộ Bảo Bình cho lắm, hãy cư xử thật tế nhị, tránh đừng gây bất kỳ xích mích nào nha. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Con số may mắn của bạn: 4, 20

Màu may mắn của bạn: Màu vàng

Hợp nhất với: cung Sư tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 12/10/2015

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Bạn cần quan tâm nhiều hơn tới vấn đề tài chính của cá nhân bạn. Hãy nhìn vào bản kế hoạch chi tiêu và tự điều chỉnh cho thật hợp lý nha. Song Ngư sẽ hoàn thành tốt khá nhiều những kế hoạch mới trong ngày, đây là bước đệm cần thiết cho những thành công sau này, bạn cần tập trung hết mình nhé.

Con số may mắn của bạn: 3, 12

Màu may mắn của bạn: Màu xám

Hợp nhất với: Cung Song tử

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai ngày 12/10/2015 nhé.

Thúy Hà