Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 29/9, tử vi hằng ngày

Xem thêm:  Tử vi tuần 28/9/2015 - 4/10/2015 của 12 cung hoàng đạo

                   Tử vi tháng 10/2015 của 12 cung hoàng đạo   

1. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi Bạch Dương ngày 29/9/2015

Hầu hết mọi người đều có xu hướng tránh bất cứ điều gì khó khăn hoặc hiểm nguy bởi đó là bản tính tự nhiên. Tuy nhiên, hôm nay Bạch Dương không thể nằm trong số đó. Bạn cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!

Tình yêu cung Bạch Dương

Nếu Bạch Dương đang yêu, những tương tác giữa bạn và người ấy sẽ bị ách tắc. Bạch Dương sẽ cảm giác bạn đang nói với ngôn ngữ các và đến từ một hành tinh khác vậy! Nếu độc thân, bạn sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ sao kim và sao thiên vươnng, sẽ có vài thứu bất ngờ đấy.

Sự nghiệp, công việc của cung Bạch Dương

Bạch Dương sẽ cảm thấy hơi hoài cổ một chút. Nhưng chắc chắn là bạn đang tập trung hoàn thành cách công việc theo thứ tự ưu tiên để không bị mắc kẹt hay quá tải khi deadline đang dần đến.

Sức khỏe của cung Bạch Dương 

Bạch Dương nhớ nhung, buồn rầu và khá trầm. Bạn dành cả ngày để nhớ về quá khứ thuở bé. Điều này khiến bạn khá mệt mỏi. Hãy thư giãn nhé.

Tâm trạng của cung Bạch Dương

Sự kết hợp của mặt trăng và sao diêm vương, hai hành tinh liên quan đến tiềm thức của bạn, sẽ kích động bạn nhớ lại quá khứ của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 65%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 18

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 29/9/2015

Sáng kiến không phải là nhân tố phù hợp để bạn áp dụng cho công việc ngày 29/9 này. Hãy bình tĩnh và chờ đợi khách hàng tiết lộ những chi tiết kế hoạch của họ cho bạn. Kim Ngưu cần phải giữ được lập trường và sự tự tin trong những cuộc tranh luận cho dù trong lòng bạn đang rất hoang mang và lo lắng.

Tình yêu cung Kim Ngưu 

Tình yêu và tất cả những sự rung động của Kim Ngưu có vẻ đang trong tầm với, khiến bạn biết cách nhìn lại những mong muốn của mình trong chuyện tình cảm? Dưới sự ảnh hưởng của sao Diêm vương trong thời gian dài, bạn quen với việc lạnh lung với người yêu trong chốc lát và ngay sau đó lại nhiệt tình trở lại. Kim Ngưu phải tập trung vào hướng dài hạn của cả hai và để tình yêu của mình gắn kết với đời sống hang ngày.

Sự nghiệp, công việc của cung Kim Ngưu 

Hãy để người khác nắm quyền kiểm soát và hãy chấp nhận làm những công việc cho dù Kim Ngưu chưa quen nếu như cơ hội đến.

Sức khỏe của cung Kim Ngưu 

Sao Diêm vương sẽ kiến bạn năng động và khôn khéo hơn hẳn. Kim Ngưu biết cách để điều khiển năng lượng của mình mà không phá vỡ giới hạn.

Tâm trạng của cung Kim Ngưu 

Hãy cẩn thận với tự cao thái quá hay ảo tưởng sức mạnh của Kim Ngưu khi cứ tìm kiếm những lời khen. Hãy khiêm tốn trong chiến thắng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 75%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 24

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu hồng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Sư tử

3. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Tử vi Song Tử ngày 29/9/2015

Bất kỳ tin tức nào đến với Song Tử trong ngày đầu tuần này đều rất tốt; những ý tưởng của bạn nếu được chia sẻ đều được người khác tiếp nhận, lắng nghe; những vấn đề liên quan tiền bạc đều khởi sắc hơn; nhưng vẫn còn thiếu một điều gì đó: có lẽ là Song Tử cần phải quan tâm và chia sẻ đến ai đó nhiều hơn nữa, họ đang chờ đợi bạn.

Tình yêu cung Song Tử 

Hoàn toàn thoải mái, bạn dành cả ngày hôm nay để ở bên cạnh người yêu. Một ngày khá yên tĩnh. Người yêu của Song Tử cũng thích thú tận hưởng một “kỳ nghỉ” như vậy. Có vẻ ngày thường hai bạn yêu nhau quá sôi nổi nên hôm nay nhẹ nhàng chút thì thấy như là được “giải lao”, hehe. Chuyện tình cả của bạn sẽ cứ tiếp tục thú vị và hài hòa như vậy. Những cử chỉ lãng mạng sẽ khiến cho cả hai hạnh phúc, hai bạn thực sự đang chờ đến những ngày chung sống cùng nhau.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Tử 

Những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cho phép bạn quên đi rằng một trong số họ chính là đối thủ của Song Tử. Không sao, có cạnh tranh mới có phát triển phải không nào

Sức khỏe của cung Song Tử 

Song Tử cảm thấy rất tuyệt, mặc dù hơi lo lắng và có một chút mệt mỏi vì phải suy nghĩ. Nhưng đừng lo lắng gì vì những chuyện đó không đáng để bạn mất sức.

Tâm trạng của cung Song Tử

Một ngày của sự trì hoãn và có thể sẽ có một chút thất bại. ĐỪng mong chờ gì từ một ngày thứ ba chậm ỳ này. Cuộc sống của Song Tử có lẽ cùng đang cần nghỉ ngơi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  55%

Con số may mắn của Song Tử: 5, 20

Màu may mắn của Song Tử : Màu vàng

Cung hợp với Song Tử : Cung Cự giải

4. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Tử vi Cự Giải  thứ ba ngày 29/9/2015

Đừng để "nước đến chân mới nhảy". Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Ngày 29/9/2015 bạn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc.

Tình yêu cung Cự Giải

Nếu đang yêu, mối quan hệ của hai bạn sẽ lên một mức mới – những gì bạn đã mong ước từ lâu. Lòng tốt của bạn đã được đáp trả, người ấy biết cách để lắng nghe bạn. Cự Giải có những ý tưởng rõ ràng về những gì bạn muốn khi hai người sống chung. Những tương tác tích cực được khuyết khích, tương lai thật tươi sáng cho bạn. Mọi thứ dường như rất hoàn hảo.

Sự nghiệp, công việc của cung Cự Giải 

Sao Mộc hỗ trợ bạn, giúp cho kỹ năng giao tiếp của bạn hôm nay rất tốt, có một không hai đấy.

Sức khỏe của cung Cự Giải 

Gia đình sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng, Cự Giải cảm giác rất tuyệt, như mình đang on-top-of-the-world. Tiếng cười của bạn cũng lan ra cho mọi người xung quanh khiến ai cũng thấy vui vẻ.

Tâm trạng của cung Cự Giải 

Mặt trăng và Sao Kim mang đến cho bạn lợi thế lớn. Những nỗi sợ của Cự Giải trước đây sẽ biến mất như thể có phép thuật.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 60%

Con số may mắn của Cự Giải: 12, 24

Màu may mắn của Cự Giải: Màu xám

Cung hợp với Cự Giải: cung Song ngư

5. Tử vi ngày 29/9/2015  của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 29/9 

Ngày 29/9 là ngày tốt để Sư Tử thực hiện những chuyến công tác, cuộc đàm phán hay kí kết giấy tờ văn bản trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, giáo dục, nhận con nuôi. Bên cạnh đó, ngày thứ ba cũng tương đối phù hợp để Sư Tử giải quyết những vấn đề gia đình.

Tình yêu cung Sư Tử

Sư Tử sẽ có một chút linh cảm. Sư Tử có xu hướng nhìn thấy các dấu hiệu xung quanh mình và tin rằng nửa kia đang trốn đâu đó gần bạn thôi. Tình huống này có thể là đúng, nhưng mà chỉ là linh cảm thôi. Nếu bạn đang độc thân, bạn sẽ ngay lập tức tìm hiểu xem những người đến với bạn có chân thành hay không.

Sự nghiệp, công việc của cung Sư Tử 

Sư Tử sẽ vô cùng sành điệu và khéo léo hôm nay. Một cơ hội thú vị và bất ngờ sẽ cho phép bạn tiến xa hơn trong công việc.

Sức khỏe của cung Sư Tử 

Được hỗ trợ bởi sao Thiên vương, Sư Tử sẽ không bị cạn sức hôm nay, tuy nhiên bạn sẽ quyết định ở nhà, ngồi thiền để tịnh tâm.

Tâm trạng của cung Sư Tử

Mặt trăng và sao Diêm vương sẽ giúp bạn nhìn thấy mọi thứ rất rõ ràng và đoán ra những gì mọi người đang dấu Sư Tử.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 75%

Con số may mắn của Sư Tử: 3, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu xanh

Cung hợp với Sư Tử: cung Kim ngưu

6. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Xử Nữ - Virgo (24/8 - 23/9)

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi Xử Nữ ngày 29/9/2015

Sư Tử nghĩ bạn có thể tránh né nghĩa vụ của những quan hệ bởi vì bạn có những thứ quan trọng hơn để làm hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể thoát khỏi một phần của bạn mà không ảnh hưởng xấu đến sự năng động giữa bạn và những người thân yêu. Bạn có thể không hài lòng với những người làm cho yêu cầu của bạn, nhưng bạn không cần phải cô lập bản thân để chứng minh quan điểm của mình. Thay vào việc xây dựng các ranh giới không cần thiết xung quanh trái tim của mình, hãy cố gắng đáp ứng những người khác. Tìm một sự cân bằng lành mạnh giữa phụ thuộc và tự do là con đường tốt nhất của bạn để có một cuộc sống cá nhân hạnh phúc hơn.

Tình yêu cung Xử Nữ

Tâm trạng của bạn hôm nay không tốt, và chuyện tình yêu của bạn cũng không có gì ngoài việc đối mặt với sự buồn rầu của bạn. Sư Tử gây chiến với những người mâu thuẫn với bạn, và bạn sẽ bị chỉ trích vì những phản ứng tiêu cực đó, điều này càng khiến bạn giận dữ hơn. Bạn sẽ không ngần ngại nói thẳng những gì bạn nghĩ, thậm chí bạn có thể hối tiếc những gì bạn đã nói ra…

Sự nghiệp, công việc của cung Xử Nữ

Một ngày bận rộn. Sư Tử sẽ thấy một lịch trình kín mít các công việc, tuy nhiên đây là bàn đạp để bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Sức khỏe của cung Xử Nữ 

Dưới ảnh hưởng của sao Thổ, bạn có thể bị đau lung hoặc dây chằng. Những mệt mỏi sẽ khiến trình trạng này ngày một tệ hơn.

Tâm trạng của cung Xử Nữ 

Cố gắng không đưa ra những quyết định vội vang, ngay cả khi bạn thấy chúng hoàn toàn đúng. Hôm nay Sư Tử không kiên nhẫn, nên hãy cẩn trọng để không mắc sai lầm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ: 77%

Con số may mắn của Xử Nữ: 9, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu vàng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Bảo bình

7. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi Thiên Bình ngày thứ ba ngày 29/9/2015

Ngày hôm nay mọi chuyện đều trôi quá rất dễ dàng với Thiên Bình, ngay cả khi bạn phải đối diện với những rắc rối và đòi hỏi khắc khe từ những người xung quanh. Để được như thế, bạn cần phải luôn bình tĩnh, thoải mái và đừng nên dính líu vào chuyện của người khác, hãy cứ tận hưởng ngày thứ Hai tràn đầy nhiệt huyết theo cách mong muốn của bản thân thôi.

Tình yêu cung Thiên Bình

Khá nhiều thăng trầm diễn ra trong đời sống tình cảm của bạn, những ham muốn không phù hợp sẽ gặp khó khăn với những thói quen, và điều này tạo ra nhiều thay đổi. Thiên Bình đang tìm kiếm sự hoàn hảo, bạn bị giằng xé giữa ước muốn được sánh bước cùng một ai đó và mong muốn được độc lập một mình. Hãy quyết định lựa chọn của mình để không ai tổn thương.

Sự nghiệp, công việc của cung Thiên Bình

Thiên Bình thiếu quyết đoán khi nghĩ về tương lai. Thiên Bình táo bạo hơn bình thường.

Sức khỏe của cung Thiên Bình 

Căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của bạn. Thiên Bình khá năng động. Có thể mất ngủ về đêm.

Tâm trạng của cung Thiên Bình 

Thiên Bình đang đối mặt với khá nhiều áp lực. Bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội tiến về phía trước. Căng thẳng bao trùm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 68%

Con số may mắn của Thiên Bình: 4, 24

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu cam

Cung hợp với Thiên Bình: cung Nhân mã

8. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi Bọ Cạp ngày thứ ba ngày 29/9/2015

Bọ Cạp có thể làm hầu như bất cứ việc gì ngay bây giờ miễn là bạn luôn tập trung vào việc mà bạn đang làm, chúng bao gồm cả các vấn đề tài chính hay kế hoạch sự nghiệp Và bây giờ là lúc để bạn thực hiện, nên nhớ là bạn cần đưa ra các bước hợp lí chứ đừng hành động một cách hấp tấp. Những mục tiêu của bạn không chỉ thành công khi bạn cố gắng mà nhờ có những động lực lớn thúc đẩy giúp bạn đến với thành công.

Tình yêu cung Bọ Cạp

Bò Cạp hoàn toàn chẳng thay đổi gì cả, vẫn chiếm hữu và ghen tuông. Bạn luôn tưởng tượng ra các kiểu kịch bản tồi tệ nhất bất cứ khi nào bạn cảm thấy nghi ngờ đối phương. Hãy học cách tin tưởng người yêu nhiều hơn. Nếu còn độc thân, bạn có thể bị thu hút bởi một ai đó ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Sự nghiệp, công việc của cung Bọ Cạp

Bò Cạp đang có động lực mạnh mẽ trong công việc. Bạn đã có thể đưa công việc vào tầm kiểm soát

Sức khỏe của cung Bọ Cạp

Bò Cạp cuối cùng đã tìm lại nhịp điệu của mình. Bạn ngủ tốt hơn và cũng tỉnh táo hơn vào ban ngày.

Tâm trạng của cung Bọ Cạp 

Ghen tuông có thể gây nên những trận cãi vả nảy lửa.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 60%

Con số may mắn của Bò Cạp: 7, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xám

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Bạch dương

9. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi Nhân Mã ngày 29/9/2015

Hãy tạm dừng để tiến Nhân Mã nhé. Ngày 29/9/2015, bạn đang ở đúng vị trí mà bạn cần rồi đấy. Bạn đang mắc kẹt vào một tình huống lạ mà bạn sẽ không thể bước tiếp nếu không giải quyết được nó. Hãy nhìn vào những chi tiết nhỏ nhất mà mọi người vẫn không thường để ý, bạn sẽ tìm ra được giải pháp thích hợp.

Tình yêu cung Nhân Mã

Tình cảm của Nhân Mã đang tỏa ánh sáng rực rỡ. Nếu bạn độc thân, có thể sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh diễn ra. Bạn mong muốn được gặp gỡ những người mới. nếu bạn đang yêu, mối quan hệ của bạn đang được củng cố và có thể bước lên một bậc mới.

Sự nghiệp, công việc của cung Nhân Mã

Kể cả núi công việc đang ngày một cao lên, Nhân Mã vẫn có thể giải quyết được chúng.

Sức khỏe của cung Nhân Mã 

Nhân Mã nhiệt tình, đầy năng lượng và tỏa sáng

Tâm trạng của cung Nhân Mã 

Nhân Mã sẽ gặp may mắn về tài chính.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 60%

Con số may mắn của Nhân Mã: 2, 24

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu xanh

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Kim ngưu

10. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1)

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 29/9/2015

Ma Kết có thể sẽ chìm trong dòng suy nghĩ về quá khứ và tương lai. Lúc này, bạn cần những lời khuyên khôn ngoan. Hãy tìm đến những người bạn thân của bạn, họ là người sẽ hiểu sâu sắc vấn đề bạn gặp phải và sẽ đưa ra những tư vấn hữu ích

Tình yêu cung Ma Kết 

Ma Kết  muốn thể hiện mình tốt với tất cả mọi người để tránh những lời chỉ trích hay ý kiến tiêu cực. Bạn cần phải giải thích với nửa kia để tránh những hiểu lầm.

Sự nghiệp, công việc của cung Ma Kết

Ma Kết có thể bị lôi kéo làm một nhiệm vụ mới mà bạn sẽ háo hức hoàn thành càng nhanh càng tốt. Chính vì thế mà chất lượng công việc không được tốt lắm.

Sức khỏe, tâm trạng của cung Ma Kết 

Ma Kết cảm thấy thất vọng khi mà bạn không thể gây ảnh hưởng đến mọi người ngày hôm nay.

Tâm trạng của cung Ma Kết 

Ma Kết  muốn tham gia những cuộc tranh luận, thảo luận ý tưởng mới hay tranh luận xã hội. Bạn muốn có tiếng nói cuối cùng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 56%

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu đỏ

Cung hợp với Ma Kết: cung Thiên bình

11. Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi Bảo Bình  thứ ba ngày 29/9/2015

Hôm nay là một ngày đặc biệt để Bảo Bình hoàn thành một số việc quan trọng. Ôi, thật mệt mỏi với hang tá công việc phải hoàn thành. Những việc này chiếm rất nhiều thời gian đến nỗi bạn không thể quan tâm được những việc khác. Có lẽ đến lúc Bảo Bình cần phải nhìn lại và đổi mới cách làm việc của mình rồi đấy nhé.

Tình yêu cung Bảo Bình

Tình yêu của Bảo Bình vẫn đang được bảo hộ. Bảo Bình cần một khoảng riêng tư và dành thời gian cho bản thân, miễn là đối phương hiểu điều đó. Bạn bè có thể ảnh hưởng đến tình cảm của bạn. Chìa khóa của tình yêu hoàn hảo là sự thấu hiểu.

Sự nghiệp, công việc của cung Bảo Bình

Có thể khiến Bảo Bình không thoải mái, nhưng ngày hôm nay hầu như không có biến cố gì lớn xảy ra trong công việc cả.

Sức khỏe của cung Bảo Bình 

Chăm sóc cơ thể và tâm hồn có thể giúp Bảo Bình có một body đẹp hơn. Thư giãn nào!

Tâm trạng của cung Bảo Bình 

Bảo Bình biết cách chăm sóc bản thân. Tâm trạng của bạn cũng thay đổi liên tục.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 75%

Con số may mắn của Bảo Bình: 1, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu trắng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bọ cạp

12.Tử vi ngày 29/9/2015 của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Tử vi Song Ngư ngày 29/9/2015

Ngày 29/9/2015 là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt Song Ngư đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt bạn lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.

Tình yêu cung Song Ngư

Vì tình yêu, Song Ngư có thể làm mọi thứ, nhưng liệu người bạn yêu có hiểu điều đó? Hãy cẩn thận, có thể có người sẽ lợi dụng những cảm xúc của Song Ngư. Dù thế nào, không khí xung quanh bạn vẫn tràn ngập tình yêu.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Ngư 

Có vài căng thẳng ở chỗ làm nhưng Song Ngư sẽ có cơ hội để nâng cao tiếng nói của mình.

Sức khỏe của cung Song Ngư

Năng lượng của Song Ngư chỉ có tăng chứ không giảm, và nó lan truyền cho những người xung quanh.

Tâm trạng của cung Song Ngư 

Hãy lắng nghe cẩn thận những lời khuyên Song Ngư nhận được.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 6, 18

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung Song tử

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Thúy Hà