Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 5/1, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 4/1/2016 – 10/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Giờ đây, Bạch Dương chú trọng du lịch, giao tiếp và các loại kết nối tinh thần cũng như xã hội khác với mọi người. Nếu xảy ra bất kỳ sự cố hay thiếu sót nào, có lẽ bạn cần suy nghĩ lại về hướng tiếp cận của mình và thay đổi nếu cần thiết. Nếu không, Bạch Dương sẽ rơi vào cảnh mắc kẹt hoặc bị khai trừ.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Sự xinh đẹp của Bạch Dương làm hầu như mọi người phải xao xuyến, nhất là khi tình cờ gặp lại người cũ. Nhưng hãy nhớ tránh quay lại với người ta, tốt nhất là hãy để quá khứ ngủ yên. Bên cạnh đó, một vài người bạn cần giúp đỡ về chuyện tình cảm của họ, cũng đừng quên chăm sóc cho tình cảm của mình nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Hôm nay Bạch Dương đừng quá thất vọng với những gì mình đã cố gắng nhưng lại không mang lại kết quả như ý nhé. Có thể nó sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn đấy. Hãy tận hưởng một ngày với những lợi nhuận từ việc đầu tư từ quá khứ.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Nhớ chú ý cẩn thận hoặc dùng thuốc khi cần thiết để tránh cảm lạnh hoặc cúm mùa nhé. Bạch Dương sẽ sớm nhận ra những lợi ích của cách sống lành mạnh thôi. Tâm trí thoải mái và việc nghỉ ngơi sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khoẻ của bạn đấy.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Hôm nay là ngày khá nhẹ nhàng với những quyết định được suy tính kỹ càng, những thay đổi tích cực trong công việc. Bạch Dương trở nên bình tĩnh và hài lòng tận hưởng cuộc sống. Những người thân yêu sẽ có một vài tin tốt đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 65%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 22

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Song ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Kim Ngưu đừng bực mình vì những bất đồng khó chịu. Thay vào đó, hãy kiên nhẫn và bình tâm lại. Thực ra, nếu rèn được thói quen này, Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Bên cạnh đó lúc này, Kim Ngưu cần thực sự nghiêm túc trong việc chăm sóc bản thân.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Một ngày đầy hứng thú khi mà Kim Ngưu sẽ gặp được ai đó thật sự rất nổi bật và dễ trở nên thân thiết với bạn. Bỏ qua những lo lắng thông thường mà tận hưởng khoảng thời gian thú vị bên người ấy nhé.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Chú ý quan tâm đến những sự đầu tư của mình nhé. Hôm nay đặc biệt phù hợp cho chứng khoán. Mặc khác, bạn cũng có kết quả tốt với mảng di động, dược phẩm hay mỹ phẩm. Nếu cảm thấy phù hợp, đừng ngại thay đổi. Đừng lãng phí những cơ hội ngày hôm nay nhé.

Sức khỏe của Kim ngưu

Kim Ngưu muốn tìm kiếm bài tập thể hình phù hợp hơn, bởi những bài tập bạn tiến hành trước giờ không hiệu quả. Nếu duy trì bài tập này hằng ngày kết hợp với chạy bộ, chắc chắn bạn sẽ có thân hình như mong muốn.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Hôm nay được coi là dành cho tình yêu của bạn. Có thể Kim Ngưu sẽ gặp được một nửa đời mình. Tuy nhiên để nhận ra họ thì cũng khá khó khăn bởi họ sẽ xuất hiện trong tình huống oái ăm. Bạn cũng có thể sẽ nhận được một món quà ẩn danh nào đó. Quả là ngày nhiều sự kiện nhỉ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 76%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 13

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu đỏ

Cung hợp với Kim Ngưu: cung NHân mã

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Hiện tại trong công việc, Song Tử sẽ cần sửa đổi, tinh chỉnh hay khôi phục rất nhiều. Điều đó sẽ giúp cho mọi thứ được suôn sẻ. Ngoài ra, nhiều khả năng Song Tử cũng sẽ bắt đầu một cuộc truy cầu thú vị - có thể là mua sắm miệt mài hoặc kinh doanh mạo hiểm trong thời gian ngắn.

Tình yêu của Song tử 

Song Tử có thể tán tỉnh nhiều người mà bạn gặp, tuy nhiên tránh tỏ ra nghiêm túc hoặc gần gũi thể xác nếu bạn không có tình cảm với người ta. Cũng không có ai được phép làm thế hoặc đòi hỏi từ bạn.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Sự giao tiếp gần gũi và có sức lan toả giúp bạn đạt được những gì mong muốn. Cách nói chuyện vô tư và vui tính của bạn làm mọi người thấy dễ chịu.

Sức khỏe của Song tử

Song Tử đã dần nhận ra cần có sự thay đổi mạnh mẽ để sống lành mạnh và chế độ ăn kiêng hợp lý, nhưng bạn vẫn còn lương lự. Hôm nay bạn sẽ dứt khoát hơn để làm được điều đó, có thể nhờ vào nguồn cảm hứng của ai đó xung quanh.

Tâm trạng của Song tử

 Một ngày đầy tán dương cho những thể hiện tuyệt vời của Song Tử. Nhiều người thậm chí là cả đối thủ cũng phải nể phục. Chỉ cần cố gắng suy xét các quyết định cho kỹ càng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  56%

Con số may mắn của Song Tử: 7, 22

Màu may mắn của Song Tử : Màu trắng

Cung hợp với Song Tử : Cung Bảo bình

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Lúc này, Cự Giải chú tâm đến những vấn đề to lớn, các kế hoạch dài hạn. Bạn không còn bận tâm với mấy chuyện nhỏ nhặt hàng ngày mà hướng tới những gì cao xa hơn. Cự Giải lạc quan và nhiệt tình với những ý tưởng của mình, nhưng không hứng thú lắm với việc đọc tài liệu hay nghiên cứu các số liệu. Vì thế, bạn có thể đi tới đánh giá sai lầm.

Tình yêu của Cự Giải 

 Ngày tốt cho tình duyên của bạn bởi khả năng rất cao là bạn sẽ gặp được nửa kia. Tuy là hai bạn rất hợp nhau nhưng cũng cần chú ý vun đắp để có mối quan hệ lâu dài, không chỉ là cảm nắng nhất thời nhé. Đối với các cặp đôi, các bạn sẽ có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Trong khi khả năng tài chính ổn định và có dấu hiệu tăng lên, bạn vẫn lo lắng về năng suất và khả năng làm việc đang gặp khó khăn. Đừng quá lo nhé, bởi bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ cũng như cảm thông của cấp trên và đồng nghiệp.

Sức khỏe của Cự Giải

 Cảm xúc thể hiện hết ra khuôn mặt, thế nên nhiều khi bạn khiến người khác thấy tổn thương. Thế nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình nhé, có thể bằng cách để bản thân cảm thấy thoải mái khi làm vài điều yêu thích. Khi đó Cự Giải sẽ dễ cân bằng lại cảm xúc.

Tâm trạng của Cự Giải

Cự Giải sẽ gặp một vài ngăn cấm từ gia đình, có thể vì những khó khăn của họ hàng. Tuy không kéo dài lâu, nhưng nó sẽ có ảnh hưởng nặng nề tới bạn, thế nên hãy cố lờ đi cho đến khi nó kết thúc nhé. Bạn cũng sẽ mua một vài thứ hữu dụng, đồng thời sẽ bận rộn bởi việc làm với việc nhà, có thể ít nhất là bán vật dụng giá trị hoặc lau dọn nhà cửa.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 66%

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 18

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung Thiên bình

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 5/1/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Hôm nay, Sư Tử mong muốn trở thành con người tốt đẹp hơn. Bạn không chỉ muốn cải thiện lối sống mà còn muốn độc lập, tự cường hơn. Sư Tử khao khát đạt được thành công, được mọi người công nhận. Chính điều đó thúc đẩy bạn thay đổi và sớm thôi, bạn sẽ nhận được tin vui.

Tình yêu của Sư tử 

 Những áp lực công việc dường như đang ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của hai bạn. Một khi bạn nghiêm túc với người ấy, bạn sẽ biết cách kiểm soát bản thân với những cám dỗ bên ngoài. Quả thật rất mất công với những người không liên quan.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

Sư Tử sẽ gặp phải nhiều cám dỗ nhưng nhất thiết phải chọn con đường đúng đắn bởi đi đường tắt cuối cùng sẽ làm hại bạn thôi. Sư Tử sẽ làm được nếu bỏ qua tính ham danh lợi. Nếu không được, một người thiện chí có thể giúp bạn đấy.

Sức khỏe của Sư tử

Sư Tử đã thực hiện rất tốt chế độ ăn kiêng, thế nên đừng vì ham muốn nhất thời mà phá hỏng điều đó nhé. Một người bạn hoặc đồng nghiệp có thể rủ rê bạn ăn uống nhưng hãy tưởng tượng sáng mai bạn sẽ cảm thấy thế nào. Nếu bạn vẫn để bị cám dỗ thì thật là uổng phí cho những gì đã cố gắng.

Tâm trạng của Sư tử

Sư Tử có xu hướng thích tạo ra thay đổi, nhưng chú ý bình tĩnh suy xét kỹ càng nhé. Thay vì cố gắng tự quyết định những gì dành cho bản thân, hãy thử nhờ ai đó làm giúp xem sao nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 60%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 14

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung BỌ cạp

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Vấn đề của Xử Nữ lúc này là bạn hoặc ai đó xung quanh có thể không tôn trọng đối phương. Thực ra, những mối quan hệ càng lâu dài thì lại càng cần được trân trọng và không nên bị bỏ lại phía sau. Đây sẽ là lúc để bạn hoặc người đó sửa chữa tình hình.

Tình yêu của Xử nữ 

Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ bên người ấy. Chỉ cần đừng quá tự đề cao bản thân, bởi nó sẽ làm hai bạn xung đột mà thôi. Việc lên kế hoạch du lịch hoặc nghe bản nhạc sâu lắng sẽ giúp tâm trạng bạn tốt hơn nữa.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

Xử Nữ đang cố gắng nỗ lực để đạt được quan hệ tốt nhất với các đối tác và hôm nay bạn sẽ làm được điều đó.Thậm chí là bạn sẽ có phần thưởng cho điều này đấy. Một đồng nghiệp thân thiết sẽ rất biết ơn vì bạn đã giúp họ rất nhiều.

Sức khỏe của Xử nữ

 Thời gian là thước đo cho kết quả của luyện tập thể thao ngoại trừ cử tạ. Thế nên nếu bạn đang phân vân về tham gia khoá học hay sự kiện điền kinh, hãy đăng ký ngay nhé. Xử Nữ sẽ có thể chất và năng lượng tốt nhất và minh mẫn đầu óc.

Tâm trạng của Xử nữ

Xử Nữ đầy tự tin tiến hành lại công việc đã bỏ dở trước đây. Tuy có một vài trở ngại nhưng bạn có thêm sự giúp đỡ từ một người bạn thân. Một kết nối quan trọng trong công việc sẽ mở ra những cơ hội mới ngoài sức tưởng tượng. Đừng cố đào bới lại quá khứ nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 56%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 15

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu hồng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Song tử

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Hôm nay, Thiên Bình muốn lui vào góc riêng, tạm xa mọi người và soi xét lại bản thân. Những suy nghĩ của bạn thời gian này có vẻ nặng nề, bi quan và thiên về chỉ trích. Thiên Bình cần nhận ra rằng điều bạn thấy chỉ là một phần của bức tranh toàn cảnh. Thiên Bình có thể tìm kiếm lời khuyên từ một người lớn tuổi hoặc trải đời hơn để vượt qua giai đoạn này.

Tình yêu của Thiên bình 

 Sẽ có ngày bạn gặp được người nào đó yêu bạn thật lòng. Điều bạn cần làm bây giờ là chăm sóc bản thân thật tốt, để có thể lộng lẫy xuất hiện trước mặt người đó.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Hôm nay có học hành thi cử gì thì bạn cũng thuận lợi vượt qua được hết. Chưa kể, tiền bạn cho mượn ngày xưa cũng được người ta đem đến trả rồi.

Sức khỏe của Thiên bình

Thiên Bình còn rất nhiều việc phải làm nhưng bạn hoàn toàn có thể đảm đương được. Thể lực của bạn đã được cải thiện rất đáng kể.

Tâm trạng của Thiên bình

 Tình hình tài chính khởi sắc khiến bạn rất phấn khởi. Thiên Bình có thể đi ra ngoài và mua sắm nhiều hơn. Đúng lúc Thiên Bình cũng đang muốn trang hoàng lại căn nhà của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 60%

Con số may mắn của Thiên Bình: 6, 24

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu tím

Cung hợp với Thiên Bình: cung Kim ngưu

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Thứ 3 này, nhiều khả năng Bọ Cạp sẽ rất duy tâm. Bạn coi trọng các ý tưởng hơn là cảm xúc hay những vấn đề cá nhân vụn vặt tầm thường. Thậm chí, Bọ Cạp sẽ không chịu được những người không sở hữu tư tưởng giống mình. Bạn cần nhớ rằng, mỗi con người là 1 cá thể độc lập, khác biệt là điều không tránh khỏi.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Đã đến lúc Bọ Cạp nên dừng một bước để xem xét lại tình hình của mình hiện giờ. Đừng nhắm mắt nhắm mũi đâm đầu vào tình yêu như thế, sẽ có ngày bạn hối hận đấy.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Giao tiếp hiệu quả sẽ giúp bạn thu hút được thêm một số nhà đầu tư mới đấy. Nếu được như vậy thì dự án mà bạn đang thực hiện sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Hãy tránh tiếp xúc với điện thoại và laptop, sóng điện từ sẽ làm cho Bọ Cạp thêm căng thẳng. Nhớ chăm sóc bản thân thật tốt nhé.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Hôm nay Bọ Cạp dành nhiều thời gian bên vui chơi cùng các thành viên trong gia đình. Mọi mệt mỏi, áp lực cũng vì thế mà tan biến hết.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 65%

Con số may mắn của Bò Cạp: 5, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu vàng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Hôm nay, Nhân Mã hãy hòa mình vào các hoạt động xã hội. Độ nổi tiếng của bạn tăng cao, mọi người cứ không ngừng khen ngợi làm Nhân Mã thấy hơi… xấu hổ một chút. Nhân Mã cần học cách chấp nhận lời khen, như vậy không phải tự cao tự đại đâu. Mà điều đó cũng khiến người khác cảm thấy thoải mái nữa.

Tình yêu của Nhân mã 

Nhân Mã thiếu niềm tin vào người ấy và bạn đã bắt đầu nghĩ đến chuyện chia tay. Dù sao đây cũng là một quyết định không dễ dàng, bạn hãy suy nghĩ cẩn thận.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

Nhân Mã được giao thêm một số nhiệm vụ mới, kèm theo đó là trách nhiệm lớn lao. Tuy nhiên, nếu bạn thể hiện tốt, uy tín của bạn sẽ ngày càng lên cao.

Sức khỏe của Nhân mã

 Áp lực công việc khiến bạn trở nên mệt mỏi, và bạn cần được giải tỏa. Nhân Mã có thể lên lịch đi mát xa định kỳ, hoặc đi bộ thể dục vào mỗi buổi sáng, chắc chắn sức khỏe sẽ được cải thiện.

Tâm trạng của Nhân mã

 Nói chuyện vòng vo không phải kiểu của Nhân Mã, tuy nhiên để tránh khỏi rắc rối, bạn buộc phải làm vậy thôi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 62%

Con số may mắn của Nhân Mã: 5, 23

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Sư tử

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Thứ 3 này, Ma Kết có thể gặp gỡ hay chạm trán một người quan trọng. Bạn không thể, và có lẽ cũng không muốn ở một mình lúc này. Đây là lúc để bạn tiếp cận mọi người, được tư vấn hoặc ủng hộ. Ma Kết có thể hỏi xin lời khuyên về các vấn đề sức khỏe, kinh doanh – bởi lúc này, ý kiến của người khác sẽ rất có lợi cho bạn và mang tính xây dựng.

Tình yêu của Ma kết 

Ma Kết đã gặp được người làm mình thẩm thương trộm mến rồi, khổ nỗi bạn lại chưa có cách nào để tiếp cận người ta cả. Cứ kiên trì đi, thể nào bạn cũng tìm được cách gây ấn tượng với người ta mà.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Công việc của bạn gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự kiên nhẫn và trách nhiệm của mình, bạn hoàn toàn xử lý gọn gàng những chướng ngại vật trên đường.

Sức khỏe của Ma kết

 Thể thao luôn là sở trường của bạn và hôm nay, ban có cơ hội chứng minh cho mọi người thấy. Tuy nhiên, bạn vẫn phải ăn uống điều độ để duy trì sức khỏe tốt nhé.

Tâm trạng của Ma kết

 Một số người đang âm mưu đánh cắp ý tưởng của Ma Kết để biến nó thành của họ. Giang hồ hiểm ác, tốt nhất Ma Kết không nên chia sẻ ý tưởng của mình với bất cứ ai cả, kể cả là đồng nghiệp thân thiết.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 60%

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Song ngư

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Ý định của Bảo Bình là tốt, nhưng bạn lại có xu hướng hành động theo kiểu ép người quá đáng, quá chú tâm tới mục tiêu mà quên mất cảm nhận của người xung quanh. Điều đáng nói là, tự bạn không hoàn toàn nhận thức được điều này. Giờ đây, Bảo Bình thầm muốn sức mạnh và giành quyền kiểm soát. Nhưng rất có thể, bạn sẽ gặp cảnh tranh giành quyền lực.

Tình yêu của Bảo bình 

 Có một vài thông tin về người ấy mà bạn đã quên và bây giờ bạn thực sự cần tìm hiểu. Bạn cũng cần phải xem xét lại mối quan hệ của hai người. Có thể Bảo Bình sẽ phải đưa ra một quyết định khó khăn.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Để bầu không khí trong phòng làm việc luôn thoải mái, cần có một người giỏi pha trò. Bảo Bình cũng là người có khiếu hài hước lắm, rất triển vọng, hãy cố gắng phát huy nhé.

Sức khỏe của Bảo bình

 Hôm nay Bảo Bình cảm thấy chán nản, thất vọng và không thể duy trì trạng thái vui vẻ như bình thường được. Những lúc như thế này, đừng chọn ở một mình, hãy hẹn bạn bè cùng ra ngoài, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều đấy.

Tâm trạng của Bảo bình

 Sự thông minh và vẻ duyên dáng của bạn gây ấn tượng với rất nhiều người. Nếu Bảo Bình biết cách tỏa sáng, sẽ có nhiều cơ hội đến với bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 60%

Con số may mắn của Bảo Bình: 6, 24

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu tím

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bạch dương

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 5/1/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Lời khuyên cho Song Ngư Thứ 3 này là không nên quá tin tưởng vào người khác. Nếu họ đã làm gì đó một lần, gần như bạn có thể chắc chắn sự việc sẽ tái diễn – nhiều khả năng chỉ trong vài ngày thôi. Đồng thời, Song Ngư sẽ phải đứng ra giải quyết, sắp xếp 1 vấn đề trong gia đình.

Tình yêu của Song ngư 

 Bạn bè, đồng nghiệp và tất cả mọi người xung quanh bạn đều cố gắng giúp Song Ngư vui vẻ hơn một chút. Thay vì ủ dột ngồi một chỗ, bạn nên ra ngoài tìm niềm vui mới thì sẽ tốt hơn đó.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Một vài khoản thu bất ngờ giúp tiền tiêu cuối tháng của bạn được dư dả một chút. Tuy nhiên cũng không nên vung tay quá trán, bạn cũng nên tiết kiệm chút tiền đề phòng bất trắc nhé.

Sức khỏe của Song ngư

Song Ngư nhớ phải ăn uống đúng giờ và điều độ nhé. Chỉ khi sức khỏe tốt, bạn mới có đủ năng lượng làm việc tốt.

Tâm trạng của Song ngư

 Hôm nay Song Ngư có rất nhiều việc muốn làm. Bạn cũng cảm thấy tự tin hơn vào năng lực xử lý công việc của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 67%

Con số may mắn của Song Ngư: 8, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Cự giải

Xem thêm: Tử vi ngày 6/1/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba ngày 5/1/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam