Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 7/1, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 4/1/2016 – 10/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Tình cảm của Bạch Dương với người ấy đã rõ rành rành quá rồi. Thế thì nói thẳng nói thiệt một lần cho rõ ràng đi nha. Vô thẳng trọng tâm luôn. Người ta xứng đáng được biết mà. Mà biết đâu đấy, sau vụ này mối quan hệ của hai người sẽ được thăng cấp và chuyển đổi.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Tình yêu luôn được giữ trong trạng thái vui vẻ và hạnh phúc. Hãy để chuyện tình của mình luôn thoải mái và là điều quan trọng nhất. Đây là thời gian tuyệt vời để hưởng thụ những đẹp đẽ nhất của tình yêu.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Hôm nay những người làm về du lịch sẽ gặp thuận lợi hái ra tiền. Bạch Dương sẽ sớm thu về những thành công. Ngoài ra bạn cũng có thể đầu tư vào các kim loại quý hiếm.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Một ngày tuyệt vời cho trực giác của Bạch Dương. Nhiều ngày qua bạn luôn bị bao trùm bởi những nỗi sợ, nếu bạn mở lòng suy nghĩ tích cực hơn thì không gì là không thể. Bạch Dương luôn biết phải làm điều gì đúng đắn.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Hôm nay Bạch Dương có cơ hội may mắn trong xổ số hay mua sắm với giá hời. Bên cạnh đó, việc giữ im lặng khiến người khác khó hiểu, vì thế cố gắng đừng để mình trở nên khó ưa trong mắt người khác nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 69%

Con số may mắn của Bạch Dương: 9, 18

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Bảo bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Hôm nay có lẽ Kim Ngưu sẽ phải chốt hạ ý kiến của mình về một vấn đề nào đó. Nếu trước đây đã làm rõ với người ta là bạn chẳng hứng thú gì đâu thì giờ Kim Ngưu sẽ không gặp phải rắc rối nào. Tuy nhiên, vẫn cần nói lại để mọi thứ trở nên thật sự rõ ràng.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Hôm nay là dành cho những cơ hội thứ hai. Đây là thời gian tốt để làm lành, tha thứ và quên đi những lỗi lầm với bạn bè hay người yêu. Ai đó mà không đối xử tốt với bạn trước giờ, hôm nay sẽ thay đổi thái độ. Kim Ngưu cũng sẽ chấp nhận làm hoà với ai đó trong quá khứ.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

Kim Ngưu tha thứ cho những đồng nghiệp luôn muốn hại bạn hay những cấp trên hà khắc, không lắng nghe hoặc luôn muốn cản trở công việc của bạn.Tình hình tài chính khởi sắc nhưng bạn phải đánh đổi vài thứ đấy.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Những vấn đề sức khoẻ mà đã bị bỏ lơ mấy ngày vừa qua, hôm nay sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy đầu tư chăm sóc và chữa trị để không bị tiến triển thêm. Và đừng quên chăm sóc sức khoẻ cũng như chế độ ăn uống hợp lý nhé.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Một ngày hứa hẹn khởi đầu tốt đẹp, nhất là trong buổi sáng. Cố gắng hoàn thành kế hoạch vào thời gian này sẽ có cơ hội thành công cao hơn. Hãy dành ra buổi tối rảnh rỗi hoặc làm điều gì yêu thích, Kim Ngưu cũng sẽ có những người bạn bất ngờ viếng thăm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 70%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 1, 16

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu nâu

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Song tử

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Thứ 5 này, Song Tử có thể hiểu lầm hoặc bị hiểu lầm, đặc biệt là về cảm xúc. Vì thế, bạn cần cẩn trọng hơn cả khi nói và nghe, có thế mới tránh được chuyện tổn thương. Ngoài ra, Song Tử cũng cần kiểm tra kỹ càng mọi thông tin mà bạn nhận được ngày hôm nay.

Tình yêu của Song tử 

Song Tử mong muốn được yêu và được nuông chiều,bạn có thể hành động một cách hấp tấp và đòi hỏi người ấy về những vấn đề cá nhân. Hãy nghĩ tới cảm nghĩ của nửa kia một chút nhé.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Hôm nay thật tốt để bạn khám phá ra một điều gì đó mới mà thường phải đòi hỏi kỹ năng thành thạo, bởi mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và khách hàng.

Sức khỏe của Song tử

 Đôi khi Song Tử cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn. Sự lo âu hoặc thiếu quyết đoán sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Song Tử cũng sẽ đau ở phần nào đó tronng cơ thể. Hãy nghỉ ngơi và nghe nhạc thiền sẽ giúp bạn thấy tốt hơn.

Tâm trạng của Song tử

 Mọi người sẵn sàng lắng nghe các ý tưởng của bạn, thế nên tận dụng cơ hội này nhưng cũng cần giữ thái độ đúng mực. Song Tử cũng sẽ nhận được vài tin tốt từ ai đó thân thiết.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  56%

Con số may mắn của Song Tử: 8, 12

Màu may mắn của Song Tử : Màu hồng

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Cự Giải đang gặp khó khăn trong công việc và những dự án quan trọng. Nhiều khả năng bạn cảm thấy rất bực mình và chán nản. Tuy nhiên, đừng hoàn toàn mất niềm tin và ném mọi thứ ra ngoài cửa sổ. Thời gian này, chắc chắn Cự Giải phải hoài nghi những giá trị, mục tiêu và hướng đi trong đời mình. Lời khuyên cho bạn là hành sự hợp lý, đừng để cả giận mất khôn.

Tình yêu của Cự Giải 

 Sẽ có một chút khó khăn khi hai bạn chưa thực sự hiểu nhau dù hai bạn vẫn thân thiết. Mối quan hệ sẽ tốt đẹp hơn nếu hai bạn biết chia sẻ cảm xúc với nhau.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Hôm nay thật tốt để  Cự Giải khám phá ra một điều gì đó mới mà thường phải đòi hỏi kỹ năng thành thạo, bởi mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và khách hàng.

Sức khỏe của Cự Giải

 Cự Giải hãy cẩn thận với những tai nạn khi lái xe hoặc băng qua đường. Thậm chí khi bạn cẩn thận thì cũng chưa đảm bảo nếu người khác vô ý. Thế nên tự bảo vệ bản thân là điều cần thiết.

Tâm trạng của Cự Giải

 Hôm nay bạn khá cứng đầu, và không may là đôi khi bạn phải bối rối với những quan điểm. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, chỉ cần suy xét kỹ càng thay vì hành động theo bản năng. Nếu  Cự Giải thả lỏng đầu óc một chút thì sẽ tốt hơn nhiều đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 6567%

Con số may mắn của Cự Giải: 9, 11

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Cung hợp với Cự Giải: cung NHân mã

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 7/1/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Đây thực sự là thời gian để Sư Tử bung nở hết khả năng sáng tạo của mình. Đừng ngại khám phá những suy nghĩ táo bạo của mình, có thể chúng sẽ mang lại cho bạn phần thưởng không ngờ đó. Ngoài ra, giao tiếp rộng rãi với mọi người cũng cho Sư Tử các ý tưởng tuyệt vời, đồng thời giúp tâm trí bạn luôn sống động.

Tình yêu của Sư tử 

Sư Tử cần yêu chậm lại vào hôm nay bởi sự nồng nhiệt cũng không thể duy trì được lâu. Bạn có thể yêu một cách lãng mạn và mang tính cổ điển hơn. Những cử chỉ nhỏ cũng nói lên được nhiều điều.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

Sư Tử sẽ có cơ hội lao động nghiêm túc và kiếm tiền từ những điều ưa thích. Có thể từ bỏ nghề nghiệp hiện tại để theo đuổi nghệ thuật. Đôi khi làm theo trái tim mách bảo cũng không hề gì.

Sức khỏe của Sư tử

 Ngày để nghỉ ngơi nên hãy đặt lịch cho những dịch vụ spa hoặc chơi thể thao nhưng cũng không được quá nuông chiều bản thân nhé. Cũng có thể mua sắm thức ăn lành mạnh hoặc những thiết bị luyện tập.

Tâm trạng của Sư tử

Sư Tử có thể phải đương đầu với những việc mà bạn đã cố tránh né trong quá khứ. Bạn cần dùng lòng khoan dung, vị tha của bản thân để tránh làm tổn thương cho mọi người cũng như chính bạn. Cuối cùng sẽ là những kết quả tích cực với những cơ hội mới.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 65%

Con số may mắn của Sư Tử: 6, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu xám

Cung hợp với Sư Tử: cung Song tử

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Hôm nay, Xử Nữ có thể giao tiếp dễ dàng và suôn sẻ với mọi người, không cần phải cố gắng gì cả. Hãy hòa mình với bạn bè thân hay thậm chí những người mới quen. Đây chính là thời gian thích hợp để Xử Nữ xây dựng mạng lưới, mở rộng các mối quan hệ. Xu hướng này có lợi cho bạn trong cả sự nghiệp và tình yêu.

Tình yêu của Xử nữ 

 Nếu chuyện tình cảm mới bắt đầu và còn nhiều phân vân, các bạn sẽ làm nó ổn định hơn. Nếu đã bên nhau đủ lâu, hôm nay sẽ có quyết định về hôn nhân

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

Xử Nữ trở nên độc lập hơn, và điều này sẽ giúp cân bằng về tài chính. Bạn sẽ sớm thành công và khoản tiền tiết kiệm có thể được tăng lên đấy.

Sức khỏe của Xử nữ

 Thị lực ngày càng giảm, nên hãy thử dùng trà thảo mộc xem sao nhé. Nếu dị ứng với trà, cà phê thì bạn có thể dùng những thực phẩm giàu vitamin A như cà rốt.

Tâm trạng của Xử nữ

Xử Nữ cố gắng tạo mối quan hệ với ai đó quyền lực hoặc chung sở thích. Có một vài người đang muốn áp đảo bạn vì thế cũng đừng nên nghe theo những gì họ nói. Bạn đã muốn mua một căn nhà mới, hôm nay có thể là ngày thực hiện điều đó đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 6072%

Con số may mắn của Xử Nữ: 4, 18

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu tím

Cung hợp với Xử Nữ: cung Bạch dương

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Thứ 5 này, tinh thần của bạn trở nên vô cùng hăng hái và phấn chấn. Nhiều Thiên Bình sẽ bắt đầu tìm hiểu lĩnh vực mới, số khác chuẩn bị cho một bài phát biểu hay trình bày quan trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cảm thấy chút bồn chồn. Thiên Bình muốn tạm thời trốn việc hoặc trốn khỏi mối quan hệ nào đó.

Tình yêu của Thiên bình 

Thiên Bình muốn được yêu thương, được vỗ về. Bạn đòi hỏi nhiều hơn vì thiếu cảm giác an toàn. Bạn lại yêu cầu người ấy giữ bí mật về tình yêu của hai người, trong khi hai người lại làm cùng một nơi. Bạn có biết việc này làm người ấy khó xử lắm không?

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

Thiên Bình cảm thấy hụt hơi khi phải làm việc quá nhiều. Tuy nhiên đừng dại dột mà nghỉ việc nhé.

Sức khỏe của Thiên bình

Thiên Bình tràn đầy tự tin và hi vọng. Tinh thần này giúp bạn vượt qua một ngày nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Tâm trạng của Thiên bình

Thiên Bình mạnh mẽ và không dễ bị đánh bại. Hôm nay, bạn đã hoàn thành được một việc mình đã cố gắng làm tử lâu và điều này khiến bạn phấn khích

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 63%

Con số may mắn của Thiên Bình: 11, 2

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu xanh

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Nếu Bọ Cạp sử dụng tích cực trí tưởng tượng đang rất sống động của mình thì chỉ mất vài giờ, bạn có thể tạo ra thành công trong cả công việc và các mối quan hệ. Mặt khác lúc này, bạn phải đối mặt với khá nhiều nhiệm vụ. Tuy nhiên, Bọ Cạp không cần phải ôm đồm quá nhiều bởi sự thực là, một số trong đó có thể đợi.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Dây dưa tình cảm với đồng nghiệp sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối đấy. Cố gắng tách riêng đời sống riêng tư với công việc nhé. Ngoài ra bạn nên tập thể dục để giảm stress và ổn định tinh thần.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Phải chú trọng mối quan hệ với các đồng nghiệp trong công ty. Tránh xảy ra xích mích hay xung đột với họ. Có thể bạn và sếp sẽ có bất đồng nhỏ trong công việc.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Sức khỏe của Bọ Cạp đang ở trạng thái tốt nhất, bạn có thể thỏa thích ăn những món mà mình muốn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tránh xa rượu và đồ uống có cồn khác. Nếu đã uống rượu rồi thì đừng nên lái xe nhé.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Khả năng sáng tạo của bạn có thể làm người khác ngạc nhiên, và bạn cũng thích làm rất nhiều thứ. Tuy nhiên, bạn lại hay lo lắng về những gì người khác nghĩ, nên Bọ Cạp vẫn còn khá e dè trong việc thể hiện bản thân.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 52%

Con số may mắn của Bò Cạp: 3, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Những người xung quanh đang rất quan tâm tới Nhân Mã đó. Họ muốn làm bạn vui vẻ và hài lòng, mà điều này thì rất có lợi cho cái tôi đang suy yếu của bạn. Ngoài ra, một số công việc mà gần đây Nhân Mã phải vật lộn khó khăn giờ cũng được hoàn thành vì được giúp đỡ. Tuy nhiên, với một số đối tượng nhất định, cũng cần để ý xem động cơ thực sự của người ta là gì.

Tình yêu của Nhân mã 

Nhân Mã lại dây dưa tình cảm với một đối tượng mới. Đây là một người bạn quen biết đã lâu nhưng tới giờ mới có tình cảm. Tuy nhiên người đó lại không phù hợp với các tiêu chí của bạn lắm. Hãy cho người ta thêm chút thời gian cố gắng nhé.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Hãy dốc toàn lực vào dự án mới nhé, đây là dự án quan trọng nhất, cũng là dự án khó khăn nhất của bạn trong năm nay đấy. Nếu gặp khó khăn, có thể nhờ sự trợ giúp của các tiền bối trong công ty nhé.

Sức khỏe của Nhân mã

 Nếu giữ vững tinh thần lạc quan, mọi cơn stress sẽ bị đẩy lùi. Nhân Mã cũng bắt đầu luyện tập thể dục trở lại. Nhớ tập tành chăm chỉ nhé.

Tâm trạng của Nhân mã

 Có quá nhiều vấn đề phải quan tâm và cái nào cũng rất quan trọng. Thời gian biểu của bạn kín đặc và bạn thì cực kỳ mệt mỏi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 68%

Con số may mắn của Nhân Mã: 7, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Bọ cạp

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Lúc này, Ma Kết trở nên tự tin hơn về bản thân. Bạn nhận ra đâu là điều thực sự quan trọng với mình. Rất có thể, Ma Kết còn tự hứa với bản thân là sẽ quan tâm tới những điều ấy hơn, không bỏ bê chúng nữa. Bạn đang đi đúng hướng. Kể cả sau này, cũng đừng quên lời hứa này nhé.

Tình yêu của Ma kết 

 Có vẻ như bạn gặp tình yêu sét đánh với một người lạ trên đường. Vẻ quyến rũ của bạn nhanh chóng thu hút ánh mắt của người ta. Nhưng mà tin mình đi, chuyện tình đường phố này chẳng đi đến đâu đâu.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

Ma Kết khởi động lại một dự án đã bị trì hoãn từ lâu. Đừng qúa nóng vội, bạn cần phải bình tĩnh và xử lý tốt mọi việc.

Sức khỏe của Ma kết

 Một người quan trọng có khả năng tác động đến thói quan ăn uống và lối sống của bạn đã xuất hiện. Hi vọng tác động của người đó sẽ giúp bạn bỏ được những thoái quen xấu và có sức khỏe tốt hơn.

Tâm trạng của Ma kết

 Hôm nay là một ngày lý tưởng để bắt đầu mọi thứ. Mọi vật cản đường sẽ bị bạn gạt hết sang một bên. Cơ hội mới sẽ đến giúp bạn thay đổi cuộc đời mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết: 5, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu đỏ

Cung hợp với Ma Kết: cung Song ngư

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Đây là thời gian thích hợp để Bảo Bình phát triển sự nghiệp của mình. Những kế hoạch của bạn đều phát triển thuận lợi. Và rất có thể, Bảo Bình còn được tăng lương hoặc thăng chức. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý tới tình trạng dạ dày mình một chút.

Tình yêu của Bảo bình 

 Người ấy trở nên hung hăng và Bảo Bình không biết phải đối mặt với họ ra sao nữa.Có thể, bạn sẽ đồng ý gặp mặt một người mà lâu nay bạn vẫn tránh.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Hôm nay là một ngày lý tưởng để thực hiện các dự án kinh doanh mà bạn đã ấp ủ từ lầu. Cơ hội mới cũng sẽ tìm đến bạn. Mọi vấn đề mà bạn còn vướng mắc đều được thủ tiêu triệt để.

Sức khỏe của Bảo bình

Bảo Bình cần được nghỉ ngơi và thư giãn, vì thế bạn chọn đến spa. Đây là cách có thể làm khôi phục vẻ đẹp và sự khỏe khoắn của bạn nhanh nhất.

Tâm trạng của Bảo bình

Bảo Bình không tự tin khi đối mặt với cấp trên. Hãy cố gắng tỏ ra khéo léo và khôn ngoan nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 70%

Con số may mắn của Bảo Bình: 7, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu tím

Cung hợp với Bảo Bình: cung Cự giải

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 7/1/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Trong tháng này, gần như mọi thứ của Song Ngư đều rất tốt. Trước hết, bạn sẽ không gặp phải trở ngại đáng kể nào trong công việc. Chuyện tình cảm cũng sẽ rất suôn sẻ. Những Bảo Bình đã có người yêu thì tận hưởng những khoảnh khắc êm đềm, còn ai chưa có rất có thể sẽ gặp được tình yêu đời mình.

Tình yêu của Song ngư 

Song Ngư đang tìm sự gắn kết trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn không còn tin tưởng vào nửa kia của mình nữa và muốn chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, có vài vấn đề phát sinh làm bạn bận rộn giải quyết và quên mất chuyện này.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

Song Ngư đã chờ cơ hội này lâu lắm rồi. Kết quả phỏng vấn của bạn rất tốt và bạn gần như đã nắm chắc công việc này rồi. Khi bắt đầu làm việc, bạn phải giữ vững tinh thần đấy nhé.

Sức khỏe của Song ngư

 Tinh thần căng thẳng, mệt mỏi đã cản trở bạn trong những tuần qua. Hãy cố gắng cải thiện tình trạng này bằng cách sắp xếp lại suy nghĩ và giải quyết hết những rắc rối mà bạn gặp phải.

Tâm trạng của Song ngư

Song Ngư rất nhiệt tình nhưng không phải lúc nào sự nhiệt tình đó cũng được chào đón. Cũng có thể người khác đang hiểu lầm ý tốt của bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 67%

Con số may mắn của Song Ngư: 4, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Thiên bình

Xem thêm: Tử vi ngày 8/1/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm ngày 7/1/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam