1. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương  (22/6 - 28/6) (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2015

Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương thể hiện rất tốt năng lực của mình, đạt được thành công tuy nhiên cũng dẫn tới những ánh mắt ghen tỵ, bạn nên chú ý cư xử khiêm tốn nhã nhặn với mọi người, tránh phiền phức không cần thiết. Bên cạnh đó, Bạch Dương cần kiểm soát chi tiêu của mình, bạn thường không để ý là vung tay quá trán. Bạch Dương FA cũng nên chăm chút ăn diện một chút để cho mọi người thấy vẻ cuốn hút đặc biệt của mình.

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (22/6 - 28/6) - Taurus (21/4 - 20/5) 

Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu

 Kim Ngưu cần có thái độ làm việc, học tập chăm chỉ chịu khó, đồng thời biết nắm bắt cơ hội, cư xử hợp tình hợp lý, bạn nhất định sẽ giành được thành quả xứng đáng. Tuần này, tài vận của Kim Ngưu sẽ có tăng tiến, thu được nhiều hơn dự tính. Bên cạnh đó, Kim Ngưu FA có khả năng bị thu hút bởi một người khác giới không mấy phù hợp với bạn, trước khi quyết định tiến tới, hãy suy nghĩ thật kỹ.

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (22/6 - 28/6) - Gemini (21/5 -21/6)

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2015

Cung Song Tử

Cung Song Tử

 Tuần này, Song Tử không gặp trở ngại gì trong công việc, học tập, mọi việc diễn ra khá thuận lợi với bạn. Chiêm tinh khuyên Song Tử đừng nên tranh cãi với người khác, vừa mất thời gian vừa không có kết quả tốt. Về tình cảm, Song Tử gần đây dễ ghen, dễ giận, nên kiềm chế bớt tính tình kẻo khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. Bên cạnh đó, Song Tử FA được khuyên không nên vì cảm thấy trống trải nhất thời mà định yêu vội ai đó.

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 28/6) - Cancer (22/6 - 22/7) 

Cung Cự Giải

Cung Cự Giải 

Cự Giải đang có dấu hiệu chủ quan, chìm đắm trong thành công trước đó mà trở nên lười biếng, không hành động hết mình như trước. Nếu bạn có kế hoạch gì về tiền bạc, nên tham khảo ý kiến người có hiểu biết trước để tránh mất tiền vô ích. Về tình cảm, Cự Giải gần đây có phần lơ là người yêu, nếu có thể bạn nên bỏ bớt một số việc để dành nhiều thời gian hơn cho tình yêu của mình. Bên cạnh đó, Cự Giải FA tuần này có vận đào hoa khá tốt, có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên đừng vội vàng mà hãy cứ từ từ suy xét.

5. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (22/6 - 28/6) - Leo (23/7 - 23/8) 

Cung Sư Tử

Cung Sư Tử 

Tuần này, Sư Tử nên lưu ý cách cư xử với mọi người xung quanh, đừng để lại ấn tượng không tốt trong mắt bạn bè, đồng nghiệp. Bạn có thể nhìn thấy nhiều việc không vừa mắt, nhưng nếu không liên quan đến bạn thì không cần vì vậy mà tức giận, không đáng. Về tình cảm, tuần này là thời cơ tốt cho Sư Tử thúc đẩy chuyện tình duyên, bạn nên trò chuyện hẹn hò nhiều hơn. Bên cạnh đó, Sư Tử FA nên diện quần áo, trang sức, phụ kiện màu sắc rực rỡ bắt mắt để dễ thu hút sự chú ý.

6. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (22/6 - 28/6) - Virgo (23/8 - 23/9) 

Cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ 

Xử Nữ nên giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn, vừa tạo dựng bầu không khí tốt đẹp vừa khiến bản thân thấy vui vẻ. Bạn có thể bị nhiều thứ mới mẻ hấp dẫn, tuy nhiên bạn nên nhớ nguyên tắc và giới hạn của mình. Về tình cảm, Xử Nữ thời gian này dễ bị hiểu lầm, cần cẩn trọng với lời ăn tiếng nói, thái độ của mình để tránh rắc rối không đáng có. Nếu không thích ai, hãy thẳng thắn cự tuyệt, khỏi dây dưa.    

7. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) (22/6 - 28/6) - Libra (23/9 - 22/10) 

Cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình 

Thiên Bình có lẽ sẽ khá vất vả, nhưng bạn lại thấy rất vui vẻ, thoải mái, hăng say với công việc, khiến bạn rất có cảm giác thành tựu. Có thể có người ghen ghét hoặc gây khó dễ cho bạn, hãy tỏ ra rộng lượng, không chấp nhặt với kẻ tiểu nhân. Về tình cảm, Thiên Bình được khuyên nên kịp thời giải quyết mâu thuẫn nếu có để không đẩy sự việc đến mức không thể vãn hồi. Tuần này, chuyện tình cảm của Thiên Bình FA có chút khởi sắc, có lẽ sẽ có duyên phận tốt đẹp xuất hiện.

8. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết (22/6 - 28/6) - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp 

Bò Cạp nhận thấy mình không thích hợp với cuộc sống quá bình lặng, vô vị. Bạn cần biết nắm lấy thời cơ để thể hiện khả năng trước mặt mọi người, đồng thời tích cực học hỏi những người xung quanh, tăng cường năng lực. Về tình cảm, Bò Cạp có thể gặp thử thách trước những lời ra tiếng vào của người khác, nên giữ thái độ ôn hòa và tích cực. Bên cạnh đó, Bò Cạp FA tuần này có thể có cơ hội gặp được người hợp ý, nếu được mời tham gia một buổi gặp gỡ, tụ tập, đừng từ chối nhé.

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/6 - 28/6) - Sagittarius (23/11 - 21/12) 

 

Cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã 

Nhân Mã nên tích cực hơn trong công việc, nhanh chóng giải quyết nhiệm vụ được giao. Tài vận tuần này của bạn không tốt lắm, chi ra nhiều hơn thu vào, cần cố gắng kiềm chế ham muốn mua sắm. Về tình cảm, Nhân Mã và người yêu dễ cãi cọ vì những chuyện lông gà vỏ tỏi, hai bạn nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của nhau. Nhân Mã FA không nên bị ý kiến từ gia đình làm ảnh hưởng đến quyết định, nghe theo trái tim mình mới là quan trọng.

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/6 - 28/6) - Capricorn (23/12 - 19/1) 

Cung Ma Kết

Cung Ma Kết 

Thời gian này, Ma Kết cần thư giãn, nghỉ ngơi một chút, mệt mỏi quá độ sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của bạn. Ma Kết nên sống chậm lại một chút, việc gì không cần thiết thì không cần phải vội. Về tình cảm, Ma Kết gần đây dễ bị hấp dẫn bởi những cái mới, đây là thời gian khảo nghiệm ý chí của bạn. Ma Kết FA có vận đào hoa khá tốt, có cơ hội gặp được đối tượng khiến trái tim bạn rung rinh, nhưng bạn cần chủ động một chút thì đôi bên mới phát triển được.

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (22/6 - 28/6) - Aquarius (20/1 - 18/2) 

Cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình 

Bảo Bình sẽ gặp phải một số thử thách trong tuần này, tuy vậy bạn vẫn có thể thuận lợi vượt qua. Bảo Bình cần nhớ, đối đãi với mọi người cần thật tâm thì mới có thể nhận được điều tương tự. Về tình cảm, Bảo Bình và người yêu dễ xảy ra xung đột, cần thấu hiểu và nhẫn nại hơn để cân bằng mối quan hệ. Bảo Bình FA nếu muốn xây đắp tình yêu mới, cần lãng quên tình cũ, đừng lưu luyến hỏi han người đã không còn ở bên mình.     

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (22/6 - 28/6) - Pisces (19/2 - 20/3) 

 

Cung Song Ngư

Cung Song Ngư 

Song Ngư nên biết tự lượng sức mình, không miễn cưỡng bản thân làm chuyện vượt quá khả năng. Tài vận của Song Ngư thời gian này không tốt lắm, cố gắng giữ ở mức ổn định là được. Về tình cảm, tâm tư của Song Ngư dễ bị dao động, cần cắt đứt hoàn toàn những mối quan hệ cũ để chuyên tâm vun đắp tình yêu hiện tại. Song Ngư FA có thể tìm được tình yêu ở bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, không nên ngó lơ đối tượng tốt.

Thúy Hà (Theo GĐVN)