Theo đó, khi khách hàng mở mới thẻ tín dụng đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air và mua vé máy bay Vietjet sẽ được hoàn tiền lên đến 20% giá trị tiền vé (tối đa 500.000 VNĐ) và hoàn 1 lần trong tháng đầu tiên, hoàn không quá 2 lần trong tháng thứ 2.

Ngoài ra, đối với khách hàng hiện hữu sẽ được hoàn 10% giá trị giao dịch và hoàn không quá 3 lần trong thời gian khuyến mãi (tối đa mỗi lần 200.000 VNĐ) khi thanh toán mua vé máy bay Vietjet. Số tiền khuyến mãi sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ sau 20 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình mỗi tháng.
Với chiếc thẻ tín dụng đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air khách hàng có thể thanh toán trực tuyến qua website: www.vietjetair.com, chương trình áp dụng trên tất cả các đường bay nội địa, quốc tế của Vietjet đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/Singapore/Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/Kuala Lumpur (Malaysia)/Yangon (Myanmar)/Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia). 

Thẻ đồng thương hiệu là thẻ do các ngân hàng liên kết với các thương hiệu, tổ chức khác nhau để đưa ra sản phẩm. Với các quyền lợi đặc biệt chỉ dành cho chủ thẻ khi sử dụng thẻ này tại các hãng, tổ chức đã liên kết với ngân hàng.

Hay đơn giản, thẻ đồng thương hiệu chính là sự kết nối giữa các đơn vị, nhãn hàng với các ngân hàng để tạo nên những chiếc thẻ và chủ thẻ sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt từ chính các đơn vị, thương hiệu…

Theo Hà Anh/Reatimes