Đây thực sự là tin vui đối với các bạn sinh viên khi bắt đầu bước vào cánh cửa đại học.

Trước đó, độ tuổi được mua trả góp của Home Credit là từ 20 – 60 tuổi, nhưng hiện nay, độ tuổi này đã được mở rộng cho các bạn sinh viên từ 18 tuổi.

Để tiến hành mua hàng trả góp, các bạn sinh viên chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm. Có nghĩa, đối với sản phẩm laptop có giá trị là 10.000.000 đồng thì các bạn sinh viên chỉ cần trả trước 2.000.000 đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm này.

Trên thực tế, chỉ với 2.000.000 đồng thì rất khó để mua được một chiếc laptop cũ chất lượng ổn định ngoài thị trường.

Sự có mặt của Home Credit cũng như các tổ chức tín dụng với hoạt động cho vay tiêu dùng, mua hàng trả góp đã phần nào làm giảm đi áp lực tài chính cho nhóm khách hàng sinh viên hay đối tượng thu nhập thấp.

Điều kiện mua hàng trả góp của Home Credit đối với các bạn sinh viên rất đơn giản, các bạn chỉ cần cung cấp các thủ tục cơ bản chứng minh nhân thân bao gồm Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu( hay bằng lái xe) và Thẻ sinh viên.

Trướcđó, trong năm 2015, Home Credit cũng đã áp dụng mức lãi suất 0% cho khách hàng mua trả góp sản phẩm điện thoại, máy tính và xe máy tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Để nhận được cácưu đãi này, khách hàng chỉ cần trả trướcmột phần giá trị tùy thuộc loại xe, phần còn lại được chia đều trả không lãi suất trong vòng 6 tháng.

Hồ sơ vay chỉ cần chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu, thời gian xét duyệt trong 15 phút. 

Có mặt tại cửa hàng Thế giới di động, địa chỉ số 11A Thái Hà, ĐốngĐa, Hà Nội, PV đã có cuộc nói chuyện vớibạnNguyễn Như Quỳnh, sinh viên năm nhất Đại học Quốc gia Hà Nội - một khách hàng trong nhóm đối tượng vừa được “nới” rộng của Home Credit.

Không có đủ tiền để mua một chiếc laptop mới màem lại không muốn mua máy cũ, sau khi tìm hiểu thông tin và hỏi thêm bạn bè thì em biết rằng Home Credit có chương trình mua trả góp cho các bạn sinh viên, thật là may mắn khi có chương trình ưu đãi tốt như vậy dành cho sinh viên.”, Như Quỳnh nói.

Theo chia sẻ của Như Quỳnh, số tiền bạn có chỉ khoảng gần 3 triệuđồng nhưng chiếc laptop bạn muốn mua lại có giá lên tới 9.320.000 đồng.

Đây là vướng mắckhông chỉ củariêng Quỳnh mà của rất nhiều bạn sinh viên khi khả năng không lớn nhưng giấc mơ lại“xa”.

Hiểu được điều này, Home Credit đã mở rộng độ tuổi nhóm khách hàng  có thể mua hàng trả góp, thay vì từ 20 – 60 thì nay độ tuổi khách hàng là từ 18 – 60 tuổi.

Đối với dịch vụ mua hàng trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị sản phẩm và cung cấpđủ giấy tờ cần thiết làđã có thể sở hữu ngay sản phẩm mong muốn.

Như vậy chỉ cần số tiền ban đầu từ 2 – 3.000.000 đồng các bạn sinh viênđã có thể sở hữu một chiếc laptop hoàn toàn mới và chất lượng với dịch vụ mua trả góp.

Nhu cầu mua sắm hay vay vốn vẫn rất lớn trong người dân và đặc biệt làở nhóm đối tượng sinh viên mới nhập học, đó là nhu cầu mua sắm thiết bị máy tính, điện thoại phục vụ học tập, mua xe máy phục vụ công việc đi lại.

Với việc “nới” rộng độ tuổi khách hàng, Home Credit đã mang những ước mơ đến gần hơn cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có đầyđủ hơn hành trang để bước vào cánh cửađại học.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp.

Sau 8 năm hoạt động, Home Credit đã xây dựng mạng lưới 5.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố Việt Nam.

Với gần 7.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã phục vụ hơn 3 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam