Kỹ tính như nhà giàu…

Ngay cả khi sở hữu không ít biệt thự, Rihanna vẫn nhất định phải thuê bằng được căn penthouse duplex ở trung tâm New York dẫu giá thuê không hề rẻ, khoảng 1 tỷ/tháng.

M.Gray, chủ doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu từ California, ngay khi chuyển đến Mahattan đã tìm mua một căn penthouse duplex bất kể giá thành. Gray muốn không gian tràn ngập ánh mặt trời, riêng tư, mang dấu ấn riêng và đặc biệt, phải gần trung tâm. Mất đến vài tháng Gray mới chọn được căn penthouse duplex ưng ý trong một tòa nhà 50 tầng ngay trung tâm Mahattan.

 

Điều gì khiến Rihanna phải bỏ ra khoản tiền cao ngất ngưởng để thuê căn penthouse duplex cả bốn năm trời. Hay vị doanh nhân kia nhất quyết chỉ chọn penthouse duplex? Câu trả lời chỉ có thể là những chuẩn mực sang trọng, đẳng cấp và lối sống thượng lưu mà penthouse duplex đã kiến tạo.

Chuẩn mực không gian sống đẳng cấp

Căn hộ duplex không phải là khái niệm xa lạ với nhà giàu Hà thành. Nhưng những căn duplex tiếp cận với những chuẩn mực tinh túy nhất thì chắc chắn không nhiều do sự hạn hẹp về quỹ đất, không gian quy hoạch cũng như uy tín của chủ đầu tư.

 

Trong bối cảnh khan hiếm đó, thì những căn duplex Ancora chính là một trong số ít ỏi tiếp cận được các tiêu chuẩn đó. Tầm nhìn không giới hạn, không gian thoáng rộng, đẳng cấp, thiết kế “đo ni đóng giày” với gia chủ… chắc chắn sẽ là những thành tố làm nên giá trị vàng của duplex Sun Grand City Ancora Residence.

Căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence sở hữu tầm nhìn vô giá, hướng thẳng ra sông Hồng. Với tầm nhìn đắc địa này, chủ nhân căn hộ mặc nhiên sở hữu khoảng không gian thoáng rộng, dễ dàng đón nhận những cơn gió mát lành từ sông Hồng. Đáng nói ở chỗ, trong bất động sản hạng sang, tầm nhìn là một thứ tài sản, đôi khi nó là giá trị gấp nhiều lần căn hộ đó.

 

Trong các không gian đô thị, từ Seoul, Hồng Kông đến Paris, London…, những căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng ra sông hồ tự nhiên luôn được săn tìm và giá trị tăng theo thời gian. Nói thế để thấy, với sự hạn hẹp về quỹ đất đô thị cũng như quy định quy hoạch, tầm nhìn bao trọn quang cảnh sông Hồng của căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence giá trị và đẳng cấp thế nào.

Vị trí chính là từ khóa thứ hai làm nên tước vị cho căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence. Tọa lạc tại số 3 Lương Yên, một trong những cửa ngõ quan trọng của thành phố, nơi giao thương và thuận lợi cho việc di chuyển, căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence lại càng lý tưởng với giới doanh nhân bận rộn.

Bởi lẽ, chỉ vài phút lái xe, chủ nhân đã có mặt tại Hồ Gươm, chưa đầy 40 phút tới Sân bay Quốc tế Nội Bài hay dễ dàng dịch chuyển ra đường cao tốc để ra ngoại thành mà chẳng lo tắc đường, khói bụi. Căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence là một sự lựa chọn hoàn hảo chính bởi thế. Chưa kể, ở thời điểm hiện tại, tất cả các dự án trong nội đô, đặc biệt xung quanh khu vực Hoàn Kiếm đều đã kín chỗ.

Không gian sống của căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence cũng là nơi hội tụ những giá trị đỉnh cao. Được chăm chút bởi các kiến trúc sư hàng đầu, mỗi căn hộ sẽ là một thế giới riêng mà dấu ấn thẩm mỹ của chủ nhân in đậm trong từng ngóc ngách.

 

Đó sẽ là những phòng khách với trần cao, đủ cho những chiếc đèn chùm pha lê mặc sức lấp lánh trong đêm, tạo nên một không khí lãng mạn với ly champage sóng sánh, những bộ sofa và thảm dệt êm ái như nhung.

Đó cũng là nơi mà mỗi sớm mai khi thức dậy, chỉ cần kéo tấm rèm cửa, cả một thế giới chan hòa ánh nắng sẽ bao phủ căn phòng ngủ của bạn mà không sợ bị làm phiền bởi sự ồn ào của những tiếng còi xe và khói bụi. Và như thế, dẫu ngay giữa thủ đô sôi động, chủ nhân vẫn tận hưởng trọn vẹn cảm giác yên bình.

Tất nhiên, nói đến căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence không thể không nhắc tới không gian giải trí để gia chủ tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân và gia đình với bữa tiệc BBQ, đọc sách, thiền, yoga…

Tiện nghi và những dịch vụ A+ đi kèm sẽ tăng thêm giá trị và thiết lập một lối sống thời thượng cho gia chủ.

Liên hệ tư vấn đầu tư

Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc StarLandLink: 0987 27 66 55

Công ty CP Bất động sản Thế kỷ (CENLAND): 0968 204 204

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Bất động sản Nhật Trường Phát: 0962 39 55 55

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản TITAN: 0995 44 66 88

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn