Ra đời từ năm 2009, gói cước trả sau Family của Viettel ngay lập tức gây sốt với những chính sách ưu đãi cho nhóm các thuê bao trả sau là thành viên trong một gia đình.

Với thông điệp “Gắn kết tình thân” và tên gọi Family, gói cước cho phép khách hàng được đăng ký 2-4 số thuê bao cùng sử dụng gói cước Family để được miễn phí toàn toàn cước gọi nội nhóm.

Như vậy, nếu trong gia đình có 4 người cùng dùng dịch vụ thuê bao trả sau của Viettel và hòa mạng gói cước Family thì việc liên lạc giữa các thành viên là miễn phí trọn đời. Đây thực sự là một chính sách nhân văn, phù hợp với thông điệp mà gói cước muốn truyền tải tới khách hàng giúp gắn kết tình thân.

Bên cạnh ưu đãi này, Viettel còn áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng khi gọi tới 02 số máy điện thoại cố định đã đăng ký trước (bao gồm số cố định có dây và không dây của tất cả các mạng) chỉ còn 495 đ/phút.

Để đăng ký tính năng gọi nội nhóm miễn phí trọn đời nói trên, khách hàng mang chứng minh thư liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất. Thông tin chi tiết về gói cước Family, vui lòng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc gọi 19008198 (200đ/phút)

 

Long Nguyễn/Ngày nay Online