Với tiêu chí hoạt động “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống siêu thị VinMart đã trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp hàng ngàn mặt hàng đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm – tiêu dùng hàng ngày của người tiêu dùng.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến, hệ thống siêu thị VinMart cũng tung ra chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Giáng sinh an lành” được áp dụng trên toàn hệ thống VinMart từ nay đến ngày 24/12/2015 với mức giảm giá lên đến 49% cho rất nhiều nhu yếu phẩm bao gồm thực phẩm tươi sống, thời trang, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm.

Không chỉ ưu đãi giảm giá, rất nhiều mặt hàng tại VinMart vừa giảm giá còn được tặng kèm sản phẩm hấp dẫn, ở tất cả các ngành hàng:

- Các mặt hàng gia dụng như: nồi Inox, chảo, chén, bát dĩa, máy xay sinh tố, bàn ủi,...

- Những mặt hàng thời trang như: áo thun nam, nữ,áo kiểu, áo sơ mi, áo khoác,...

- Thời trang Noel được giảm giá lên tới 35% như: đầm voal bé gái, đồ bộ Noel, đầm Noel bé gái, nón Noel…

- Cùng hàng trăm sản phẩm được áp dụng với giá khuyến mãi ưu đãi đặc biệt khác. Các sản phẩm trang trí Giáng sinh cũng được bán với giá hấp dẫn.

Đặc biệt, trong 2 ngày 23 & 24/12, tại tất cả các siêu thị VinMart toàn quốc, từ 18h mỗi ngày sẽ có 300 phần quà/siêu thị từ ông già Noel dành tặng cho các bé đi siêu thị cùng với người lớn có hóa đơn mua hàng từ 300.000đ trở lên.

Ngoài ra tại các siêu thị còn có nhiều hoạt động dành cho các bé vào mỗi dịp cuối tuần như vặn bóng nghệ thuật, vẽ tranh, gấp giấy origami … thú vị.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam