Những dòng xe sang trọng và có tính ứng dụng cao sẽ chiếm được ưu thế trên thị trường khi nhu cầu về xe sang hay siêu xe ở Việt Nam cũng như trên thế giới được dự báo ngày một tăng cao.

Năm nay, các nhà sản xuất hướng tới những dòng xe hiện đại và sang trọng, các thương hiệu như Bentley, Lamborghini và Rolls-Royce tham gia vào dòng SUV. Sự kết hợp của nội thất xa hoa và sức mạnh động cơ lớn được đánh giá cao, dù là loại xe hybrid (xe chạy cả xăng và điện) hay xe điện.

10 siêu xe đáng để mong đợi trênthị trường xe hơi năm 2019

Lamborghini Aventador SVJ

Empty

Chiếc Aventador SVJ sử dụng sợi carbon cho cả nội thất trong và ngoài

Sắp tới, Lamborghini sẽ tung ra chiếc Aventador SVJ. Với công suất lên tới 759 mã lực vàmô-men xoắn 531lb/ft, Aventador SVJ được đánh giá là chiếc xe chạy nhanh nhất trong dòng xe mới của hãng. Chỉ có 900 chiếc được sản xuất với giá 517.770 USD.

Ferrari 488 Pista Spider

Empty

Ferrari 488 Pista Spider phù hợp với đường đua hơn để di chuyển hàng ngày

Siêu xe thể thao mui trần Ferrari 488 Pista Spider sỡ hữu sức mạnh “cực khủng” 711 mã lực. Nó chỉ cần 7,6 giây để đạt được vận tốc 199,6 km/h. Nội thất bên trong siêu xe là loại da lộn Alcantara mềm tương phản với dây an toàn có bốn điểm tùy chọn và kiểu ghế ngồi lấy cảm hứng từ xe đua.

Aston Martin DBX

Empty

Aston Martin sẽ được áp dụng hệ truyền động hybrid với sức mạnh lên đến hơn 700 mã lực

Aston Martin DBX được dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019, 4 năm sau khi lên ý tưởng.Xe sẽ có 2 động cơ xăng, V8 4.0 lít của Mercedes và V12 5.2 lít từ chính hãng, trước khi chuyển sang hướng hybrid (xe chạy cả xăng và điện).

McLaren Speedtail

Empty

McLaren Speedtail được thiết kế để kế nhiệm siêu xe McLaren F1 trong quá khứ

McLaren Speedtail gây ấn tượng với cách bố trí ghế trung tâm sang trọng và khoang động cơ được mạ vàng. Bên trong cabin có màn hình cảm ứng và camera thay vì gương chiếu hậu thông thường. Động cơ hybrid tạo ra 1.050 mã lực, giúp xe có vận tốc tối đa 402 km/h và có thể tăng từ 0 lên đến 300km/h chỉ trong 12,8 giây. Siêu xe có giá 2,25 triệu USD.

Audi E-tron

Empty

Audi E-tron được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường

Một chiếc SUV hoàn toàn mới, động cơ bằng điện, có công suất 402 mã lực vàmô-men xoắn490 lb/ft. Audi E-tron được lắp đặt một pin 95kWh nằm giữa cho phép xe chạy quãng đường 399 km trong một lần sạc. Xe có hệ thống camera 360 độ, camera phụ thay vì gương chiếu hậu và hệ thống treo khí hiện đại.

Bentley Continental GT Convertible

Empty

Hệ thống treo khí nén giúp Bentley Continental GT Convertible chạy êm hơn

Khi chiếc Bentley Continental GT Convertible mới ra mắt, nó được đánh giá là cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Siêu xe này cũng được đầu tư lớn vào nội thất bọc da họa tiết “kim cương trong kim cương”. Động cơ W12 6.0 lít của xe đảm bảo tốc độ tối đa 333 km/h và tăng từ 0-96,6 km/h chỉ chậm hơn một phần mười giây so với dòng coupe dù nặng hơn.

Tesla Roadster

Empty

Tesla Roadster là dòng đắt nhất của hãng với giá 200.000 USD

Thiết kế động cơ của Tesla Roadster khiến xe có tốc độ tối đa là333 km/h và có thể tăng từ 0 đến96,6 km/hchỉ vòng trong 1,9 giây, con số ấn tượng với một chiếc xe chạy bằng điện. Giữa 2 lần sạc, xe chạy được 997,8 km. Ngoài ra, siêu xe còn có hệ thống lái tự động tiên tiến nhất về mặt kỹ thuật và một màn hình cảm ứng khổng lồ để duyệt internet, nghe nhạc.

Jaguar I-Pace

Empty

Jaguar I-Pace có đầy đủ những tiện ích của một siêu xe những vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường

Nằm trong phân khúc cao cấp với các đối thủ như Audi Q3, BMW X3 và Mercedes GLA, Jaguar I-Pace mới gây ấn tượng bởi thiết kế và công nghệ "tới từ tương lai". Jaguar I-Pace là xe chạy bằng điện có khả năng xử lý tốc độ với khoảng cách là 482,8 km giữa 2 lần sạc. Jaguar I-Pace có giá 80.500 USD trên thị trường.

Porsche Taycan

Empty

Porsche Taycan ghi dấu ấn với nội thất hiện đại da lộn và da Alcantara

Porsche Taycan lần đầu tiên được công bố dưới cái tên Porsche Mission E với 2 động cơ điện cung cấp hiệu suất nhanh chóng từ nhiều loại đầu ra khác nhau, dao động từ 402 đến 603 mã lực. Công nghệ 800V đảm bảo thời gian sạc hiện tại của xe.

BMW i8 Roadster

Empty

Nội thất màu trắng ngà và đen khiến i8 Roadster bắt mắt hơn so với các dòng xe mui trần khác

Ngoài những thay đổi trong thiết kế được nâng cấp từ chiếc i8 Coupe, mui xe i8 Roadster thể thu vào, mở và đóng trong vòng 15 giây ở tốc độ gần 50 km/h. Mặc dù trọng lượng xe có tăng thêm nhưng i8 Roadster chỉ nặng hơn 60kg.

Theo Giadinhvietnam.com