1. DU Battery Saver

DU Battery Saver là một ứng dụng miễn phí có thể giúp gia tăng thời lượng pin cho thiết bị của bạn lên 50%. Nó cung cấp chế độ quản lý điện năng được thiết lập sẵn như Long Standby, General Mode và Sleep Mode. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các chế độ theo ý muốn.

Nếu điều đó là chưa đủ, bạn cũng có thể cập nhật ứng dụng để tăng thời lượng pin lên tới 70%. Để biết thêm thông tin về ứng dụng tiết kiệm pin DU Battery Saver, bạn hãy vào trang web của ứng dụng DU.

2. Battery Save Booster

Battery Save Booster là một ứng dụng tiết kiệm pin cung cấp cách thức dễ dàng giúp gia tăng thời lượng pin cho thiết bị Android chỉ với một cú click.

Ứng dụng này có thể quản lý các tiến trình nền và kết nối internet một cách hiệu quả. Nó thậm chí còn cung cấp cho người dùng thông báo về mức độ pin.

3. 2 Battery – Battery Saver

2 Battery có một số tính năng giúp bạn tiết kiệm pin cho thiết bị Android của mình. 2 Battery làm được điều đó bằng cách sử dụng một thuật toán thông minh để bật/tắt kết nối internet.

Nó cũng có thể làm giảm độ sáng màn hình bằng cách sử dụng bộ lọc mà nhình được tích hợp bên trong và thậm chí có thể tự tắt màn hình khi bạn đặt điện thoại trên bàn hoặc trong túi. Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản PRO của 2 Battery và nếu không hài lòng, bạn còn có thể được hoàn tiền.

4. COMODO Battery Saver

COMODO Battery Saver giúp kéo dài thời lượng pin trên thiết bị Android bằng cách cho phép người dùng chuyển điện thoại sang chế độ tiết kiệm năng lượng và vô hiệu hóa các ứng dụng tiêu thụ nhiều pin chỉ với một cú nhấn.

COMODO Battery Saver cũng cung cấp chi tiết các ứng dụng sửa dụng nhiều pin nhất để người dùng có thể chủ động tắt các ứng dụng này đi. Ngoài ra, COMODO Battery Saver còn có thể cảnh báo người dùng khi pin đã sạc đầy.

5. Snapdragon Battery Guru

Snapdragon Battery Guru là phần mở rộng giúp tiết kiệm pin có thể tự động học cách bạn sử dụng điện thoại để tùy chỉnh các thiết lập điện thoại dựa theo những điều đã học được.

Chỉ sau khoảng 2-4 ngày, Snapdragon Battery Guru có thể học được cách hành xử của người dùng sau đó thông báo cho họ nếu nó đã sẵn sàng để gia tăng thời lượng pin cho điện thoại. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy ghé thăm trang web của Snapdragon Battery Guru tại đây.

6. JuiceDefender – Battery Saver

JuiceDefender – Battery Saver là một ứng dụng miễn phí và rất dễ sử dụng, dùng để kéo dài thời lượng pin cho các thiết bị Android.

Bằng việc sử dụng JuiceDefender - Battery Saver, bạn có thể dễ dàng kiểm soát mức độ tiêu thụ pin bằng cách kiểm soát kết nối 3G, Wifi, tốc độ CPU. Ứng dụng này có 5 chương trình tiết kiệm pin được thiết lập sẵn và bạn cũng có thể tự định nghĩa 1 chương trình của riêng mình.

7. One Touch Battery Saver

Như đúng tên gọi, với One Touch Battery Saver, bạn có thể kích hoạt chế độ Power Saving chỉ với một cú nhấn. Chế độ Power Saving sẽ vô hiệu hóa Wifi, CPS, Bluetooth, rung, ánh sáng nền và kích hoạt chế độ im lặng để kéo dài thời lượng pin cho thiết bị.

8. Deep Sleep Battery Saver

Deep Sleep Battery Saver mang đến chế độ Deep Sleep Mode. Ứng dụng này liên tục đặt điện thoại vào chế độ ngủ sâu bằng cách tắt 3G, Wifi và tắt các ứng dụng nền. Có 5 chế độ được định nghĩa sẵn và bạn có thể tùy chỉnh từng chế độ.

9. Easy Batter Saver

Easy Batter Saver là một ứng dụng tiết kiệm năng lượng cho phép kéo dài thời lượng pin lên tới 50% bằng cách kiểm soát các kết nối, thời gian tắt màn hình, độ sáng màn hình của điện thoại. Easy Batter Saver có 4 chế độ đặt trước và một chế độ tùy chỉnh nâng cao.

10. Bataria – Battery Saver

Bataria – Battery Saver là ứng dụng tiết kiệm pin có vai trò như một công cụ quản lý tác vụ. Nó kích hoạt chế độ tiết kiệm pin bằng cách tắt các dịch vụ gây tốn pin, chẳng hạn như đồng bộ dữ liệu ở chế độ nền, tắt wifi, Bluetooth và giảm độ sáng màn hình nhằm kéo dài thời lượng pin.

11. Battery Saver – Extra Power

Battery Saver – Extra Power là một ứng dụng miễn phí giúp gia tăng thời lượng pin cho thiết bị của bạn. Nó có một loạt các chế độ tiết kiệm pin và còn có thể hiển thị các số liệu thống kê về pin rất chi tiết.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam