2017

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2017, cập nhật vào ngày: 13/05/2024

Nếu bạn đang băn khoăn rằng có nên thoát kiếp "ế" bằng cách “đầu tư” vào một cô nàng/anh chàng nào đấy, chắc chắn rằng, một Thiên Bình bên cạnh bạn sẽ là lựa chọn cực kì tuyệt vời!

Những chuyến du lịch hiện nay không còn đơn thuần thiên về nghỉ dưỡng. Bằng việc trải nghiệm hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, chuyến đi của bạn sẽ trở nên sôi động và đáng nhớ hơn rất nhiều. Dưới đây là 10 loại hình du lịch được lựa chọn nhiều nhất trong hè 2017.

Trong ngày của Cha, bạn đừng quên làm những việc thật ý nghĩa, cụ thể như việc dành cho Cha những lời chúc hay nhất.

Nối tiếp tháng Năm đầy xúc cảm dành cho các bà Mẹ, tháng Sáu cũng tuyệt vời không kém khi ta đón chào một ngày đặc biệt khác để vinh danh những người Cha. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các bạn những món quà tặng cha ý nghĩa.

Cũng giống như Ngày của Mẹ, Ngày của Cha không cố định mà được xác định là ngày Chủ nhật tuần thứ ba của tháng Sáu.

Thương hiệu xe hơi nổi tiếng Toyota đang là hãng xe ô tô được ưa chuộng tại Việt Nam khi có nhiều mẫu mã để người dùng chọn lựa phù hợp túi tiền.

Đây là nhận định của ông Larry Ng, Giám đốc phát triển kiến trúc và thiết kế đô thị, Cục Tái thiết phát triển đô thị (URA) Singapore tại hội thảo quốc tế “Xây dựng đô thị thông minh - hướng đến phát triển bền vững” mới đây.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết đi đâu để tận hưởng mùa hè này thì hãy “nằm lòng” top 5 khu nghỉ dưỡng nhất định không nên bỏ qua dưới đây.

Bạn thân và bạn trai, chọn ai bỏ ai khi bạn thân yêu bạn trai mình? Cùng xem phản ứng của 12 cô nàng hoàng đạo khi lâm phải tình cảnh éo le này nhé.

Mùa hè ai cũng muốn đến những bãi biển có nắng, có gió và có phong cảnh tuyệt vời... để tận hưởng, cảm nhận của gió mang hơi biển với màu sắc của nắng. Dưới đây là các bãi biển được nhiều người lựa chọn cho mùa hè 2018.

Quận nào ở TPHCM cũng có đất công bỏ hoang, xẻ thịt cho thuê giá bèo; Rủi ro rình rập khi vay vốn kinh doanh bất động sản; TPHCM: Cảnh báo lấy đất công viên cây xanh, thể dục thể thao vẽ dự án để bán; Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nói gì về hàng loạt vụ bán rẻ đất công?... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

Ngày của mẹ là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm, đây cũng là dịp để bạn thể hiện tình cảm với mẹ bằng nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây chia sẻ với các bạn những bài hát hay nhất về mẹ nhân Ngày Của Mẹ

Thương hiệu xe hơi nổi tiếng Toyota đang là hãng xe ô tô được ưa chuộng tại Việt Nam khi có nhiều mẫu mã để người dùng chọn lựa phù hợp túi tiền.

Dòng xe Medley 2018 mới ra đời của Piaggo được nhiều khách hàng đánh giá là khá giống với người anh em Fly. Hãy có đánh giá chân thực và khách quan nhất qua các đặc điểm của xe.

Ông bà ta xưa chọn Tiết Thanh Minh là ngày cắt cỏ trên mộ và đắp đất lên mộ (tảo mộ). Vì ngày này thời tiết chuyển sang ấm dần, mưa nhiều hơn, cây cỏ tốt hơn trùm lên mộ, có thể làm mộ sụt lở nên cần phải cắt cỏ, đắp thêm đất lên mộ.