Chọn quà tặng 8/3 theo sở thích người nhận

Chắc chắn không chỉ phụ nữ mà bất cứ ai cũng mong muốn nhận được món quà mà mình yêu thích. Chính vì thế để có được món quà thật ấn tượng cho một nửa thế giới, các đáng mày râu nên tham khảo qua sở thích của họ trước khi tặng quà nhé.

qua

Hãy lựa chọn những món quà theo sở thích để đem đến sự thích thú cho người nhận (Ảnh minh họa)

Quà tặng 8/3 bằng chuyến nghỉ dưỡng bất ngờ

Nếu như người phụ nữ của bạn quanh năm tất bật với công việc, việc nhà, con mọn, hay bạn gái của bạn chưa từng được đi du lịch cùng bạn thì hãy tham khảo ngay những chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Chắc chắn đó sẽ là món quà bất ngờ mà bất cứ phái đẹp nào cũng muốn tận hưởng, dù chưa từng hé mở tâm tư.

Một bữa ăn đặc biệt do đích thân phái mạnh thể hiện

Phái yếu luôn được gán với công việc bếp núc. Dù ít hay nhiều thì hình ảnh người phụ nữ đứng bếp cũng là hình ảnh quen thuộc trong mọi gia đình. Dịp 8/3 này, thay vì bạn mời một nửa thế giới của mình đi ăn hàng, tại sao không tự tay trổ tài bếp núc để tạo sự ngạc nhiên bất ngờ nhỉ. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần tham khảo trước hướng dẫn trên mạng, ra siêu thị chọn sẵn nguyên liệu là về nhà bạn có thể chế biến những món ăn ngon để gây ấn tượng cho chị em phụ nữ trong gia đình bạn rồi.

Theo Giadinhvietnam.com