4 kiểu chân váy đơn giản và dễ mix dành cho các nàng

Chân váy là một trong những item yêu thích của những cô nàng điệu đà, ngoài những chiếc quần jeans hay quần lenging, bạn có thể thử làm mớicùng với những dạng chân váy sau nếu các nàng muốn đem làn gió mới vào phong cách thời trang mùa đông này cho riêng mình:

Chân váy len

Được mệnh danh là “ngôi sao” trong mùa thu đông nên sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua chân váy len trong danh sách mua sắm của bạn gái. Không đơn thuần chỉ là item giữ ấm, chân váy len sẽ còn đem tới cho bạn rất nhiều set đồ thời thượng và sành điệu.

Empty

Những chiếc chân váy len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc.Váy len có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung.

Chân váy da

Empty
Empty

Năm nay chân váy da đang hot, chất liệu da lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên “đấu trường thời trang” và vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các fashionista đình đám. Vì thế, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay một “em” chân váy da đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng.

Chân váy dạ

Empty

Mặc dù không phải là gương mặt mới lạ nhưng dường như chân váy dạ chưa bao giờ bị các cô gái “bỏ rơi” trong những ngày lạnh phối cùng tất giấy mỏng bên trong. Vốn dĩ là chất liệu đặc trưng của mùa đông nên bạn sẽ không phải quá bận tâm đến khả năng giữ ấm của chân váy dạ. Mẫu chân váy này còn hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những set đồ đông cực thú vị.

Chân váy xếp ly

Empty
Empty

Hãy phối chiếc chân váy xếp ly cùng với item cơ bản nhất của mùa đông, đó chính là áo len. Trang phục nếu biết cách phối tổng thể sẽ rất trendy, điệu đà và thướt tha. Đừng quên mang thêm một đôi boots, sneaker, hoặc mules để trông phần sành điệu hơn.


Xem thêm: Video Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Song Hye Kyo

Theo Giadinhvietnam.com