Chân váy bò là món đồ thời trang hầu như cô gái nào cũng có, nhất là nhiều năm gần đây nó đang trở thành item hot, có thể diện bất cứ mùa nào.

Nếu bạn biết kết hợp chân váy bò cùng các kiểu áo sẽ rất sành điệu và ưa nhìn, không đơn thuần như chỉ kết hợp chân váy bò và áo phông thường thấy.

Kết hợp cùng áo phông

Áo phông là loại kết hợp với chân váy bò đơn giản và thoải mái nhất. Các nàng hoàn toàn có thể mặc áo phông dài tay, ngắn tay, croptop với chân váy bò dạo phố, đi chơi,… 

Chân váy bò ngắn vạt bất đối xứng phối mặc cùng áo thun đơn giản tạo nên tổng thể trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

Trong những ngày hơi se lạnh có chút gió bạn có thể khoác thêm chiếc áo denim hoặc áo boober, jacket bên ngoài. Việc kết hợp này vô cùng sành điệu và thời thượng.

Kết hợp cùng áo sơ mi 

Những cô nàng công sở hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng chân váy bò dài. Không hề quá cứng nhắc mà vẫn sành điệu và trẻ trung.

 Tuy nhiên, với sơ mi chỉ nên chọn sơ mi màu sáng và đơn sắc, không nhiều họa tiết. Bạn có thể kết hợp với sơ mi kiểu bèo, kiểu truyền thống hay cách điệu đều rất hợp.

 

Áo hai dây

Đôi khi, một chút nổi loạn vừa phải để kéo theo ánh nhìn của người khác sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị.
Rất ít người nghĩ váy bò có thể đi cùng áo hai dây nhưng nếu khéo léo bạn vẫn có thể tạo ra một bộ trang phục hoàn hảo. Nếu muốn kín đáo thì bạn có thể mix cùng một chiếc áo dài tay trong áo hai dây, vô cùng phong cách.

Áo trễ vai

Áo trễ vai điệu đà, nữ tính đang là món đồ thời trang hot 1 - 2 năm gần đây. Nếu bạn kết hợp cùng với chân váy bò sẽ rất nổi bật mà vẫn giữ được vẻ duyên dáng cuốn hút.


Áo tank-top

Là items được các sao ngoại rất ưa chuộng, dáng rộng thoải mái dễ mặc mà vẫn cứ nổi bần bật trong đám đông, dễ diện trong ngày hè đi biển lẫn dạo phố bạn bè.

Với áo tank-top, bạn nên chọn chân váy bò ngắn và bó sát sẽ không khiến tổng thể trang phục luộm nhuộm và rối mắt. Với trang phục cùng áo tank-top các nàng cũng chỉ nên đi giày thể thao hoặc sandals để tăng độ khỏe khoắn, chớ nên mang những đôi giày cao gót điệu đà.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn