Loạt phim bom tấn đồng loạt đổ bộ màn ảnh nhỏ trong tháng 7 năm 2016 khiến hàng triệu khán giả phải lao đao đua nhau “săn vé”.

Những cái tên như Jason Bourne, Café Society hay Light Out … là những tác phẩm điện ảnh mà khán giả phải hồi hộp đếm từng ngày chờ công chiếu.

1. CAFÉ SOCIETY – GIỚI THƯỢNG LƯU (15/07)

Café Society là bộ phim mới nhất của đạo diễn nổi tiếng người Mỹ – Woody Allen. Bộ phim kể về chàng trai trẻ đến Hollywood vào những năm 1930 với hi vọng gặt hái được thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Tại đây, chàng trai phải lòng một cô gái xinh đẹp, gợi cảm và chìm đắm trong khoái lạc của giới thượng lưu.

Café Society là bộ phim được chọn để chiếu mở màn tại liên hoan phim Cannes 2016. 

Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Jesse Eisenberg đã từng đóng trong The Social Network. Khi tham gia bộ phimCafé Society, nam tài tử Jesse Eisenberg được các nhà phê bình phim hết lời khen ngợi vì anh mang một vẻ đẹp lãng tử, thông minh mà diễn trọn vẹn vai một chàng trai ngờ nghệch từng bước trưởng thành ở Hollywood. Trong khi đó, nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart được yêu mến đến với vai diễn một cô thư ký không màng danh vọng.

Bộ phim được IMDb đánh giá 7.1/ 10.

Xem Trailer

2. TULIP FEVER – CƠN SỐT HOA TULIP (15/07)

Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thiếu nổi tiếng cùng tên của nhà văn Deborah Moggach: “Tulip Fever”. Giữa bối cảnh cơn sốt hoa Tulip vào thế kỉ 17 ở Amsterdam, chàng nghệ sĩ DeHanan phải lòng người phụ nữ trẻ đã có chồng Sophia trong quá trình vẽ chân dung cho cô.

Đoạn trailer hé lộ một mối tình đầy lãng mạn, nhiệt huyết giữa chàng nghệ sĩ và người phụ nữ xinh đẹp đã có chồng. Mối quan hệ vừa chớm nở hai người đã phải đối mặt với sự khắt khe của xã hội. Cặp đôi quyết định đầu tư vào việc buôn bán hoa Tulip và dành một khoản rồi sẽ cùng nhau “cao chạy xa bay” tìm đến nơi hạnh phúc.

Tulip Fever là một trong số ít bộ phim tình cảm lãng mạn giữa hàng loạt bom tấn hành động kịch tính trên màn ảnh tháng 7 này. Đặc biệt bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Alicia Vikassssnder, nổi tiếng qua vai diễn trong “Cô Gái Đan Mạch” –  The Danish Girl và dàn diễn viên tài năng như Zach Galifianakis, Matthew Morrison, Tom Hollander và Cara Delevingne

Đáng lẽ bộ phim này đã được ra mắt khán giả từ năm trước nhưng lại bị trì hoãn đến mùa hè năm nay.

Xem Trailer

3. LIGHTS OUT – ÁC MỘNG BÓNG ĐÊM (22/07)

Sau The Conjuring 2 từng làm mưa làm gió trên các phòng vé khắp quốc gia thì có lẽ Lights Out hiện đang là cái tên đang được săn đón nhiều nhất.

Những bộ phim càng kinh dị, càng rùng rợn lại càng kích thích khán giả và có lẽ vì thế mà Lights Out bản ngắn do David F.Sandberg thực hiện đã càn quét cuộc thi “Who’s There Film Challenge 2013″. Thế nhưng khác với bản phim ngắn,Lights out bản điện ảnh tập trung vào câu chuyện của hai chị em Martin và Rebecce. Hai chị em phát hiện ra rằng mỗi khi tắt đèn sẽ có một sinh vật kì dị chồm ra từ bóng tối. Hành trình tìm hiểu sinh vật khiến hai chị em kinh hoàng khi vén màn bí ẩn sau “quái vật” đáng sợ đó.

Nhà sản xuất James Wan (The Conjuring) cũng tham gia hợp tác sản xuất bộ phim cùng đạo diễn David F.Sandberg và biên kịch Eric Heisserer.

Xem Trailer

4. DON’T THINK TWICE – KHÔNG NGHĨ HAI LẦN (22/07)  

 

Không siêu anh hùng, không người ngoài hành tinh nhưng Don’t think twice lại là bộ phim mà những mọt phim không thể bỏ lỡ. Bộ phim là chuỗi câu chuyện hài hước xoay quanh tình bạn, tình yêu, sự nổi tiếng hào nhoáng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch.

Dàn diễn viên tài năng Gillian Jacobs, Keegan-Michael Key, Chris Gethard, Kate Micucci, và Tami Sagher hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải “bội thực” vì cười.

Xem Trailer

5. JASON BOURNE (29/07)

Jason Bourne chính là bộ phim khiến khán giả nín thở chờ xem sự trở lại của siêu điệp viên Jason với những pha hành động ly kì, gay cấn.

Đoạn Trailer cho thấy Jason đã lấy lại được kí ức và vì thế mà anh cùng với trợ thủ đắc lực Nicky Parsons càng bị tổ chức CIA truy lùng gắt gao hơn.

Phần này sẽ tiết lộ cho chúng ta biết toàn bộ những bí mật về siêu điệp viên Jason Bourne, tại sao anh lại bị mất trí nhớ và trở thành mục tiêu bị săn lùng của chính phủ Mỹ.

Ngoài tài tử Matt Damon (vai Jason Bourne), khán giả còn được hội ngộ với dàn sao tài năng của Hollywood như Alicia Vikander, Julia Stiles và Tommy Lee Jones.

Xem Trailer

" width="805" height="453" frameborder="0" allowfullscreen="allowfullscreen">

Theo Thúy Hà / Gia Đình Việt Nam