ASUS mới đây vừa xác nhận rằng ROG Phone 2 sẽ được công bố vào tháng 7 năm nay. Ngoài ra, hãng cũng công bố sự hợp tác với Tencent Games (PUBG) để tối ưu hóa nội dung trò chơi dựa trên phần cứng mới nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể.

ASUS ROG Phone 2 dự kiến ra mắt tháng 7 tới. ASUS ROG Phone 2 dự kiến ra mắt tháng 7 tới.

Sau khi ra mắt ROG Phone và tạo ra cơn sốt vào năm ngoái thì mới đây Asus lại tiếp tục tiết lộ những thông tin chính thức về phiên bản tiếp theo. Cụ thể thì Asus ROG Phone 2, chiếc smartphone gaming hàng khủng của năm 2019 này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 tới. Rõ ràng sản phẩm sẽ kế thừa nhiều tính năng tuyệt hảo từ phiên bản đầu kết hợp thêm những thay đổi cực chất nữa. ASUS tiết lộ thêm rằng ROG Phone 2 sẽ sở hữu màn hình với tần số quét 120 Hz, tương đương với Razer Phone và Razer Phone 2.

Giới thạo phần cứng điện thoại đồn đoán chắc chắn cấu hình của Asus ROG Phone 2 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 855 với RAM 10GB hoặc 12GB, bộ nhớ trong 512GB. Ngoài ra toàn bộ người dùng cũng mong chờ hệ thống tản nhiệt được cải thiện thêm nữa và sản phẩm sẽ có pin dung lượng cao hơn để chơi được lâu, đi kèm với hệ thống sạc siêu tốc!

Trước đó, ASUS ROG Phone được giới thiệu tại Computex vào tháng 6 năm 2018 với mức giá 899 USD và vào tháng 11, nó đã được ra mắt tại Ấn Độ với mức giá 999 USD. Do đó, điều tương tự cũng có thể xảy ra với ASUS ROG Phone 2 khi điện thoại này có thể được công bố tại một sự kiện ra mắt toàn cầu kết hợp với một sự kiện ở Trung Quốc.

Nguồn: https://congluan.vn/asus-rog-phone-2-du-kien-ra-mat-thang-7-toi-post63406.html

Theo Báo Công Luận Online