Đây cũng là dòng SIM được giới thượng lưu và những ông chủ kinh doanh lớn tìm kiếm cho nhu cầu sử dụng và sưu tầm

Chọn SIM tam hoa hợp tuổi vì thu hút tài lộc

SIM tam hoa (hay còn gọi là SIM tam quý) là những SIM có 3 số cuối trùng nhau tạo thành một cặp. Các cặp này có thể là các số từ 1 tới 9 như: 111, 333, 999.... Mỗi số điện thoại thường có 10 số thì sự giống nhau của 3 số cuối của dãy số tạo sự trùng lặp, dễ nhớ, ấn tượng. Cấu trúc của SIM tam hoa cũng dễ dàng thu hút sự tập trung và khiến cho người khác ghi nhớ ngay khi nhận được cuộc gọi đầu tiên.

Người sưu tầm SIM đẹp cho rằng, các SIM tam hoa biểu trưng cho sự vững chãi. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng nếu sở hữu một chiếc SIM tam hoa hợp tuổi sẽ giúp cho việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.

Với mỗi cặp tam hoa khác nhau thì khoản tiền người mua bỏ ra để sở hữu được chúng cũng không giống nhau. Chủ đại lý SIM ở Cầu Giấy cho biết: "Cặp SIM tam hoa 888 (tam phát) được bán với giá rất cao nhưng nhiều người vẫn bỏ tiền mua, trong khi đó SIM có cặp tam hoa 444 (tứ tử) thì lại ngược lại, giá khá rẻ mà người mua vẫn ít".

Còn rất ít đại lý sở hữu SIM tam hoa kép, ngũ quý.

Còn rất ít đại lý sở hữu SIM tam hoa kép, ngũ quý.

Bên cạnh đó, những người chơi SIM sành điệu và có kinh nghiệm thường sẽ chọn cho mình những SIM tam quý thật đẹp và thỏa mãn các tiêu chí như số lớn, dễ nhớ và quan trọng nhất là hợp với tuổi của họ.

Các chủ đại lý SIM cho biết, với mức giá hợp lý lại có nhiều ý nghĩa, SIM tam hoa đẹp hiện tại đã được nhiều người mua, rất ít đại lý sở hữu dòng tam hoa kép, tứ quý, ngũ quý… Bên cạnh đó chọn SIM tam hoa hợp tuổi đang trở thành xu hướng, các đại lý SIM uy tín thường tư vấn theo nguyên tắc chung: Người mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa) nên sử dụng SIM tam hoa:111, 222, 333, 444; Người mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ) nên sử dụng SIM tam hoa: 333, 444, 555, 666; Người mệnh Kim (Thổ sinh Kim) nên sử dụng SIM tam hoa: 555, 666, 777, 888; Người mệnh Thủy (Kim sinh Thủy) nên sử dụng SIM tam hoa: 777, 888, 000, 999; Người mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc) nên sử dụng SIM tam hoa: 000, 999, 111, 222.

Đắt giá nhất phải nhắc tới các cặp SIM tam hoa 3 con số 888. Theo quan niệm phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Con số biểu hiện tốt lành này là tám điều bất tử trong đạo Lão và Bát Chánh đạo trong Phật giáo.

Giới chơi SIM tiết lộ, số 8 còn là con số “âm tận cùng” vì là con số tận cùng trong dãy số 2, 4, 6, 8. Theo quan điểm “cùng tắc biến, biến tắc thông” (khi con người bị vùi xuống tận cùng bế tắc, để tồn tại chỉ còn con đường duy nhất là phải đứng lên), chính vì vậy con số 8 đối với người phương Đông đều biểu hiện cho sức mạnh tiềm tàng và sự trỗi dậy mạnh mẽ, một sự chuyển biến tốt lành.

Lưu ý khi chọn địa chỉ cung cấp SIM đẹp

SIM đẹp thường có giá trị lớn. Do đó, hiện nay người mua SIM rất thận trọng. Các đại lý SIM uy tín thường đưa ra cảnh báo cho người mua SIM đẹp: Mua SIM điện thoại mới phải nhận SIM mới trao tiền, không nên chuyển tiền trước nếu không biết rõ người bán là ai, ở đâu, số điện thoại di động và cố định thế nào, uy tín ra sao.

Ngoài ra, khi đã sở hữu SIM rồi, phải đảm bảo thông tin về SIM là bảo mật. Nếu người sử dụng để lộ thông tin cuộc gọi đi gọi đến, và vì một lý do nào đó không dùng SIM trong một khoảng thời gian khoảng vài tháng, người biết thông tin của có thể lên trung tâm di động và xin cấp lại chiếc SIM đó sau khi khai 5-10 cuộc gọi đi gọi đến. Vì thế người mua SIM số đẹp phải luôn đăng ký trả sau cho những SIM số đắt tiền. Khi đăng ký trả sau người dùng có thể khai báo đầy đủ thông tin cá nhân.

Nên mua SIM số đẹp online tại các địa chỉ uy tín.

Nên mua SIM số đẹp online tại các địa chỉ uy tín.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua SIM đẹp uy tín. Người có nhu cầu SIM đẹp chỉ cần truy cập vào website các công ty hay đại lý, thực hiện các thao tác đơn giản như tìm kiếm, đăng ký online hoặc tìm đến địa chỉ là sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Các đại lý này khuyên khách hàng nên nghi ngờ khi bắt gặp SIM giá quá rẻ. Sẽ không bao giờ có những trường hợp như “SIM tứ quý 8 đã dùng chán muốn bán; giá rẻ 1,5 triệu”. Những thông tin rao vặt như vậy thông thường 99% là lừa đảo. Khách hàng nên tìm những cửa hàng bán SIM có địa chỉ cụ thể là lựa chọn đáng tin cậy hơn việc mua SIM từ người lạ tại điểm hẹn công cộng như quán cafe.

Theo Hương Giang/Đô Thị Mới