bảo vệ quyền lợi

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về bảo vệ quyền lợi, cập nhật vào ngày: 28/04/2024

Trong thời gian vừa qua, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới, một số đối tượng đã giả mạo là đại diện của Vietnam Airlines để mời người dân mua vé máy bay về nước tránh dịch.

Zara Việt Nam có thật sự lừa dối khách hàng? Nhà phân phối sản phẩm thương hiệu Zara có đang thực hiện đúng quy định của Nhà nước và Pháp luật Việt Nam hay không?...

Hiện nay, các sàn thương mại điện tử lớn là một nơi trú ẩn cho “gian thương”. Vậy những hành vi của các tiểu thương này có vi phạm pháp luật? Rủi ro cho người tiêu dùng ai sẽ chịu trách nhiệm?

Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành Công văn số 727/SCT-KHTCTH đề nghị các sở, ngành, UBND quận, huyện, thị xã đề xuất các nhiệm vụ về công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

So với năm ngoái, người tiêu dùng ở Việt Nam không còn là người tiết kiệm nhất trên toàn cầu. Và đi cùng với đó, người tiêu dùng Việt có xu hướng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn vào các khoản mục lớn.

Trong 4 tháng đầu năm 2017, Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Cục Quản lý Cạnh tranh đã nhận 270 cuộc gọi liên quan đến yêu cầu hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc phản ánh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng.

Phòng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đã tiếp xúc, ghi nhận ý kiến khách hàng, nhưng chưa đưa ra bình luận nào về hiện tượng đèn báo lỗi động cơ trên Mazda 3 All New bản 1.5L.

Bán loại thịt bò úc có mùi bất thường, tuy nhiên, Metro Thăng Long vẫn chưa xin lỗi công khai khiến người tiêu dùng tỏ ra rất bức xúc, phải nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư.