Canzy là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Việt Nam về sự đa dạng sản phẩm, không ngừng cải tiến, cập nhật các công nghệ mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất.

Hình ảnh bếp từ CZ 922H

Bếp từ Canzy cao cấp CZ 922H

Bếp từ Canzy được rất nhiều người nội trợ tin dùng. Mặt kính của bếp từ có độ bền cao, chống trầy xước, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao, sáng bóng dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Đặc biệt với các mẫu bếp từ lắp âm chỉ cần lau mặt bếp là hoàn toàn sạch sẽ, đồng thời mang lại không gian sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Theo các chuyên gia ngành hàng gia dụng, để có thể chọn mua được 1 chiếc bếp tốt, hợp túi tiền, người tiêu dùng cần quan tâm đến một số vấn đề sau: Tiết kiệm điện, độ an toàn và tính thẩm mỹ cao, …

Bếp từ là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Canzy bởi những tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng phong phú, giá thành phù hợp.

Hình ảnh bếp từ Canzy CZ 999DHI
Mùa hè oi bức với nhiệt độ thường xuyên ở mức gần 40 độ C. Mỗi khi vào bếp chuẩn bị bữa ăn, nhiệt độ tăng cao khiến nhiều căn bếp trở nên nóng bức không khác gì "lò bát quái". Nhiệm vụ nấu ăn trở nên vô cùng cực nhọc với các bà nội trợ và nhiều gia đình sẽ mất đi những bữa ăn ngon.
 

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Nó chỉ sinh nhiệt khi có vật dẫn trên mặt bếp có lớp từ tính. Vì vậy khi sử dụng trong đun nấu, nhiệt sẽ truyền trực tiếp vào nồi nấu, không có ngọn lửa, sức nóng lan tỏa ra không khí xung quanh không đáng kể, nên hạn chế tối đa nhiệt độ tăng cao mỗi khi nấu ăn.

Không những thế, hiệu suất đun nấu của bếp từ rất cao. Thử nghiệm của các cơ quan chức năng cho thấy, thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây, bếp hồng ngoại là 2 phút 58 giây, còn với bếp từ là 1 phút 20 giây. Trong khi nhiệt lượng truyền vào nồi nấu của bếp ga chỉ 40%, bếp hồng ngoại 70%, thì bếp từ cao nhất đạt 90%, thoát ra ngoài chỉ có 10%.

Như vậy, sử dụng bếp từ không những giúp tiết kiệm điện năng mà còn giảm thời gian đun nấu. Đặc biệt vẫn có thể mở quạt, chạy điều hòa, mở cửa sổ... mà không sợ bị tạt gió, không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.

 Hình ảnh bếp từ CZ- BM63T

Bếp từ Canzy cao cấp CZ-BM63T

Canzy cung cấp đa dạng dòng bếp từ có chất lượng và giá thành khác nhau nên phù hợp với mọi tầng lớp gia đình Việt, dù bạn có thu nhập thấp hay cao thì đều có thể lựa chọn cho mình những mẫu bếp từ Canzy ưng ý nhất.

Bếp từ Canzy là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, với chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi tốt nhất. Hệ thống phân phối rộng khắp 3 miền và các đại lý phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng ở xa các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM…

Hy vọng với những gợi ý trên đây với những ưu điểm nổi bật của bếp từ Canzy, Canzy sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được cho mình một chiếc bếp từ Canzy tốt nhất, chất lượng nhất, giá thành phù hợp nhất cho căn bếp của mình.

Canzy đồng hành cùng gia đình Việt.

Quý Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc bảo hành về bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, máy lọc nước…, xin vui lòng liên hệ (Hotline: 091 800 1388) Canzy để được tư vấn chi tiết!

Web: https://canzy.com.vn/

Fanpage facebook: Thiết bị bếp cao cấp Canzy 

 

Theo Nguyễn Mây/Đô Thị Mới