Đẹp phải chăm sóc bên trong

Trong đêm tiệc Candle Light dành cho phái đẹp, đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng - nhân vật truyền cảm hứng năm 2018 cùng các cuốn sách như “Trái tim của chef” xuất hiện đem đến những chia sẻ khác vô cùng hữu ích về chế độ ăn uống hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm đẹp.

Đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ bí quyết về dinh dưỡng để làm đẹp

Đầu bếp Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ bí quyết về dinh dưỡng để làm đẹp

Anh nhấn mạnh nguyên lý chế biến nguyên liệu nhằm giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da và đã rút ra được những lời khuyên đúng đắn và chân thành nhất. Chẳng hạn như việc lạm dụng thực phẩm để giảm cân gấp gáp mà không cân bằng dinh dưỡng dẫn đến da chảy xệ, thiếu sức sống. Anh lưu ý cách kết hợp các loại thực phẩm để sở hữu vẻ đẹp bền vững cả bên trong và bên ngoài.

Phụ nữ chợt nhận ra, phải chăm sóc vẻ đẹp từ bên trong mới mong có vẻ ngoài hoàn hảo.

Phụ nữ ở một số quốc gia như Nhật, Pháp, Israel thường giữ được nét trẻ trung và dẻo dai trên gương mặt. Để có được vẻ ngoài hoàn hảo, họ nắm không ít những bí quyết riêng không phải ai cũng có.

Phụ nữ Bulgari rất coi trọng làn da và hoa hồng là nguyên liệu họ thường dùng nhất. Tinh chất được chiết từ hoa hồng để làm sạch da và giữ ẩm trong khi đất sét và hoa hồng được trộn cùng nhau để làm mặt nạ.

Với phụ nữ Nhật, trà xanh lại là món quốc hồn quốc túy dành cho mọi tầng lớp. Người già thì dùng nó để nhâm nhi thưởng nguyệt, nuôi dưỡng tinh thần và phòng trừ bệnh tật từ bên trong. Họ cũng thường uống trà xanh matcha bởi chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, đốt cháy lượng mỡ thừa và chống lão hóa, làm cho làn da tươi sáng hơn. Lá trà xanh được người Nhật tận dụng sản xuất mỹ phẩm, làm mặt nạ và nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp.

Phụ nữ Nhật thường làm đẹp bằng trà xanh

Phụ nữ Nhật thường làm đẹp bằng trà xanh

Phụ nữ Brazil lại quen thuộc với các món mỹ phẩm từ bột yến mạch. Họ thường tắm bằng bột yến mạch trong 20 phút mỗi ngày có tác dụng như một phương thuốc tự nhiên để chữa lành vết bỏng nắng.

Với phụ nữ Trung Quốc, họ tin rằng bột ngọc trai có thể làm cho da trắng sáng và sạch sẽ hơn. Do đó, mỹ phẩm chiết xuất từ ngọc trai ở Trung Quốc rất nhiều. Phụ nữ Trung Hoa từ xưa cũng tin vào nước vo gạo tự nhiên, có thể loại bỏ dầu và mang lại làn da hồng hào.

Phụ nữ Hy Lạp lại dùng dâu ô liu để có được làn da sáng. Dầu ô liu không chỉ chống lại việc da bị cháy nắng, mà còn làm giảm sự kích ứng da. Họ bôi dầu ô liu trên khắp cơ thể trong khi tắm, sau đó vỗ nhẹ vào da bằng khăn khô. Bên cạnh đó, dầu o liu cũng được sử dụng để làm mềm môi, chăm sóc tóc.

Phụ nữ Israel

Điểm đặc biệt ở người Do Thái là họ rất thông minh và đi trước thời đại. Họ sử dụng lúa mì, các loại rau quả thường xuyên nhưng luôn đảm bảo không có sâu bọ. Đồng thời là những sản vật có nguồn gốc tự nhiên, khỏe mạnh, tươi sống được chế biến theo quy trình giám sát nghiêm ngặt. Chế độ ăn uống trên cũng rất tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa sự “xuống cấp” của làn da. Vì thế, các loại chăm sóc da hàng ngày, mỹ phẩm hay các sản phẩm đặc trị cho da có nguồn gốc từ thiên nhiên đều được ưa chuộng. Các sản phẩm tự nhiên mang đến hiệu quả lâu dài và giúp phụ nữ Israel sở hữu làn da tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Ngoài ra, phụ nữ Israel cũng tìm đến khoáng chất chiết xuất từ bùn của biển chết để làm đẹp. Bùn khoáng từ biển Chết có chứa chất phục hồi thần kì và rất tốt cho làn da. Do hàm lượng muối trong nước biển tương đối cao, bùn giàu khoáng chất nên có công dụng tẩy độc cho da. Đồng thời chúng còn làm giảm các bệnh ngoài da và giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn hiệu quả. Bùn khoáng biển chết là nguyên liệu làm đẹp được phụ nữ Israel vô cùng yêu thích và ưa chuộng.

Chính vì vậy mà sử sách đã ghi lại rằng, nữ hoàng Cleopatra thường xuyên hành hương đến vùng biển này để làm đẹp.

Bên cạnh bùn khoáng thì vàng 24k cũng là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel. Đây cũng là nguyên liệu làm đẹp cũng được nữ hoàng Cleopatra khám phá và sử dụng. Xu hướng làm đẹp bằng bằng vàng 24k cũng được nghiên cứu và sử dụng tại đất nước của những người Do Thái vô cùng thông minh này.

Bộ mỹ phẩm NIAPEPTYGOLD tuyệt diệu của Deaura

Bộ mỹ phẩm NIAPEPTYGOLD tuyệt diệu của Deaura

Hiện nay, những chiết xuất quý giá đó đã được tập trung lại trong một mỹ phẩm cao cấp của Deaura là NIAPEPTYGOLD. Bộ mỹ phẩm đến từ Israel bao gồm các thành phần: vàng 24 carat, vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược.

Vàng 24 carat có tác dụng nâng cơ mặt, chống chảy xệ, tăng cường thẩm thấu và dẫn xuất các chất khác. Trong khi đó, bùn khoáng biển chết lại giúp tẩy độc, làm sáng và chăm sóc da từ bên trong. Bên cạnh đó, Hexyl Peptide 19 kích thích sản sinh collagen và elastin giúp giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho làn da. Vitamin B3 và các chiết xuất thảo dược giúp dưỡng ẩm, phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào, bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tác động tiêu cực từ bên ngoài. Bộ mỹ phẩm giải quyết các vấn đề về làn da lão hóa và mang đến cho phái đẹp vẻ tươi trẻ, cuốn hút. Mỹ phẩm Israel độc quyền bởi DeAura lần đầu xuất hiện tại Việt Nam đang được nhiều người ưa chuộng và trở thành xu hướng làm đẹp mới, khoa học, hiệu quả cho chị em trong độ tuổi trung niên.

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới