Váy

Có lẽ đây là món quà bất cứ cô gái nào cũng khó chối từ bởi phụ nữ là những tín đồ thời trang. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn khéo léo phù hợp với từng đối tượng.

Với một cô nàng công sở, bạn nên chọn một chiếc váy thời trang công sở để nàng có thể giúp nàng làm đẹp ở môi trường khô khan.

Chọn một chiếc váy nhẹ nhàng, không quá nhiều chi tiết nhưng cũng không nên quá cứng nhắc. Thời trang công sở thời hiện đại không chỉ là là áo sơ mi, váy công sở. Bạn có thể mua bộ váy dài quá gối, không hở hang và có chút điệu đà là cô nàng nào cũng thích.

Vật trang trí bàn

Với một cô nàng công sở, dành phần lớn thời gian để ngồi trong bàn làm việc thì có lẽ tô điểm cho không gian công việc là điều vô cùng ý nghĩa.

Những món quà trang trí bàn làm việc có rất nhiều lựa chọn. Đó có thể là vật phẩm chặn giấy, khung ảnh nhỏ hay cây xanh hoặc một chiếc cốc uống nước là món quà vô cùng ý nghĩa.

Chuột máy tính

Một con chuột cho máy tính cũng là gợi ý vô cùng thông minh và cần thiết với các cô nàng công sở. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chuột máy tính hình thù và màu sắc trẻ trung ngộ nghĩnh. 

Món đồ công nghệ này cũng  có rất nhiều mức giá để các anh chàng có nhiều sự lựa chọn. 

Tiện ích văn phòng

Hiện nay, có rất nhiều đồ dùng tiện ích phục vụ cho những người làm việc bàn giấy. Nếu tinh ý một chút bạn hoàn toàn có thể chọn được món đồ hợp và làm cho nàng cảm động.

Có thể đó là tập giấy nhớ dạng sơn lăn, võng gác chân để hỗ trợ cho đôi chân của nàng hay hộp bút có hình thù lạ mắt. Tất cả những món quà này tuy nhỏ nhưng ý nghĩa của nó không nhỏ chút nào.

Nó sẽ là món quà cô ấy dùng hàng ngày, nhắc đến tình cảm của bạn mọi lúc mọi nơi ngay cả khi nàng đang ngập đầu trong công việc.

Túi xách công sở

Hầu như cô gái nào cũng cần dùng đến túi xách khi đi làm. Hãy chọn cho nàng một chiếc túi xách vừa thời trang, vừa bền bỉ.

Hãy chọn cho nàng một chiếc túi xách bản to, có thể đựng đươch giấy tờ và đồ dùng đi làm.

Cũng nên chọn màu nhẹ nhàng đơn sắc để cô nàng có thể phối hợp cùng trang phục công sở thật lịch sự và đứng đắn.

Theo Mộc My/Reatimes.vn