Cocktail Hamper hay dịch ra tiếng Việt là “hòm cocktail”, là một bộ dụng cụ bao gồm những thứ phục vụ cho nhu cầu uống rượu và cocktail trong những chuyến đi dã ngoại.

Bộ dụng cụ này khi xếp gọn lại sẽ trông như một chiếc hòm và có thể đặt gọn gàng ở ngăn hành lý phía sau xe.

Những thứ có trong Cocktail Hamper gồm ly quả cầu, bình thon cổ, cốc không chân, bình lắc cocktail, túi đựng đá, dụng cụ mở chai, que khuấy cocktail, ly định lượng, máy khuấy, máy nghiền, máy tán, tấm lọc, và cả thớt.

Rolls-Royce-Cocktail-Hamper00005.

Đây có thể nói là một thứ xa xỉ dành cho những người giàu có, vì gần như họ có thể mua được mọi thứ và cái họ cần chỉ là cảm giác “riêng biệt” mà thôi.

Rolls-Royce-Cocktail-Hamper00002.

Bộ Cocktail Hamper của Rolls-Royce được hoàn thiện ở mức “tinh xảo” và hoàn hảo ngay ở những chi tiết nhỏ. Dao được đặt trong những ngăn chứa có nam châm và bao bọc bên ngoài bởi một lớp gỗ óc chó, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Rolls-Royce-Cocktail-Hamper00001.

Khi mở nắp hòm cocktail ra đèn sẽ tự bật sáng, tạo nên một không gian như một quầy rượu nhỏ đầy sang trọng. Riêng phần kính cũng đã mất cả tháng để hoàn thiện và được làm bởi Theresienthal, nhà sản xuất kính hàng đầu của châu Âu. Phần khung kim loại thì được làm từ platinum.

Rolls-Royce-Cocktail-Hamper00004.

Sẽ chỉ có 15 bộ Cocktail Hamper được Rolls-Royce sản xuất và có nghĩa là không phải ai cũng có thể sở hữu nó, dù có nhiều tiền. Không biết các chủ nhân xe Rolls-Royce ở Việt Nam có muốn mua bộ này hay không.

P90206405_highRes_rolls-royce-celebrat.

Nguồn: