Chúng ta thường nhìn một quý ông lịch lãm đi giày da bóng lộn gọn gàng hoặc giày thể thao khỏe mạnh cá tính. Tuy nhiên, vào mùa hè, những đôi giày kín mít trông rất nóng bức và cũng khiến cho các anh chàng không được thoải mái.

Quý ông hoàn toàn có thể chọn một đôi dép thoáng chân nhưng cũng không kém phần phong cách so với những đôi giày truyền thống.

Phong cách thể thao

Nếu như bạn là một chàng trai mang phong cách thể thao thì những đôi sandal  xốp nhẹ vô cùng phù hợp.

Dù có thời những đôi xăng đan thể thao này không được coi trọng vì xem nó có kiểu dáng quá bình dân. Tuy nhiên, nó là sự tiện lợi tuyệt vời và thoải mái nhất trong các loại dép nam.

Bạn có thể kết hợp một đôi sandal xốp nhẹ với quần sooc và áo phông đơn giản sẽ rất phù hợp, khỏe khoắn và năng động.

Phong cách trẻ trung

Nếu như bạn muốn kết hợp một đôi dép cùng với quần áo jean dài thì đôi dép da không quai sẽ hợp hơn dép xốp.

Khi kết hợp sandal cùng quần dài thì nghiễm nhiên bạn sẽ rất dễ dàng chọn áo đi cùng. Áo thun hay sơ mi đều có thể đi cùng.

Để tăng tính sang trọng cho tổng thể trang phục, hãy thêm kính hoặc đồng hồ. Và cũng nên lưu ý hãy chọn những đôi dép có đế giày để thêm phần sành điệu hơn.

Phong cách lịch lãm

Có thể bạn sẽ bật cười khi thấy dép quai hậu được phối cùng những bộ đồ suit nghiêm túc. Thế nhưng, nếu bạn biết kết hợp thì sẽ trở thành một quý ông vô cùng lịch lãm và hiện đại.

Hãy chọn những bộ suits trẻ trung, có chất liệu vải nhẹ như linen, cotton nếu bạn muốn xỏ sandal đi cùng.

Tuy nhiên, nên nhớ kết hợp cùng suit thì hãy tối giản hóa tất cả các phụ kiện để trang phục không bị rối mắt và luộm thuộm.

Dép xỏ ngón

Hoàn toàn không phải là đôi dép đi trong nhà như ngày trước, giờ đây dép tông đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang và cả trên những đường phố sành điệu.

 

Nam giới mang đôi dép xỏ  ngón sẽ trông rất năng động ở trên bãi biển hay những dịp dã ngoại đi chơi, tuy nhiên, đừng mang nó đến công sở hoặc những dịp quan trọng.

Dép xỏ ngón thời trang đơn giản nhưng tiện dụng này có thể mix cùng quần ngố màu sắc trẻ trung, áo sơ mi trơn hoặc họa tiết phù thuộc theo sở thích của từng người.

 

Quý ông cũng có thể thêm các phụ kiện thời trang khác nhau như mũ cói, túi xách đơn giản nhưng lại càng thêm phong cách.

Theo Mộc My/Reatimes.vn