1. Đối với công việc

Không nên để lông mày ép sát mắt

Trong phong thủy, lông mày là chủ vận thế, có người lông mày quá thấp, chân mày dài ép xuống mắt, đây là biểu hiện che tài vận. Người có loại chân mày này tốt nhất mỗi lần đi cắt tóc hãy loại bỏ bớt phần chân mày trên mí mắt đi.

Không nên để tóc che khuất phần trán

Theo phong thủy, về vận số, trán là nơi quan trọng, vì thế cần giữ sạch sẽ sáng sủa và không để vật che.

Tuy nhiên có nhiều người làm việc quá bận rộn không để ý, hoặc là để tóc rối loạn che khuất trán, hoặc là bụi đất đầy mặt, đây đều là biểu hiện bất lợi về tài vận.

Bên cạnh đó, phụ nữ nếu viết tên mình lên giấy, nhưng sau đó dùng giấy bọc đồ ăn, đồ linh tinh sẽ dễ khiến tiểu nhân đeo bám, gây hại cho công việc và sự nghiệp của mình.

Một điều cấm kỵ nữa đó chính là vứt đồ lót lung tung, không cố định ở một chỗ. Điều này sẽ khiến phụ nữ gặp nhiều trục trặc trong công việc và cuộc sống.

  1. Đối với tình duyên

Nên sử dụng vật dụng chắc chắn

Thường xuyên sử dụng những vật dụng không chắc chắn như giường ọp ẹp, ghế lung lay không ổn định, ngăn kéo bàn bị kẹt… sẽ khiến tinh thần nữ giới bất ổn, tình cảm đi xuống, vận khí phong thủy chẳng thể tăng lên.

Hướng phòng ngủ

Phòng ngủ cho các cặp vợ chồng cần tránh hướng xe chạy. Nguyên tắc này chỉ dùng cho gia đình có phòng ngủ tại tầng 1, xung quanh phòng ngủ tầng 1 nếu đường xe chạy thì người chồng thường muốn đi ra khỏi nhà cho dù không có việc gì, điều này dẫn đến sự khó quản lý của người vợ.

Khi gặp phải lỗi phong thủy này, người vợ nên dùng vật phẩm phong thủy như: gỗ đào, kính long phượng để giải trừ.

Hướng để giày dép

Giày dép trong tủ giày hướng mũi ra ngoài, vợ chồng dễ bất hòa, hay xuất hiện tình trạng ngoại tình.

Tránh phòng vệ sinh có 2 cửa

Thông thường phòng vệ sinh chỉ có 1 cửa, tuy nhiên nhiều người muốn thuận tiện trong việc di chuyển đã thiết kế thành 2 cánh cửa. Trên thực tế đây là lỗi phong thủy nghiêm trọng. Bởi lẽ phòng vệ sinh cần phải bí mật, nhưng khi xuất hiện 2 chiếc cửa sẽ khiến gia chủ thiếu cảm giác an toàn, người vợ cũng khó kiểm soát chồng.

Nên đặt cặp sư tử đá trong phòng

Khi đặt cặp sư tử đá trong phòng đồng nghĩa với việc người vợ có thể giữ được chồng, người chồng cũng sẽ càng yêu thêm vợ.

Đặt quần áo của đối phương dưới gối

Nếu dưới gối đặt quần áo của đối phương sẽ khiến khí trường của hai người hòa hợp với nhau, về lâu về dài tình cảm vợ chồng sẽ càng mặn nồng./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam