19h30 hôm nay tại sân vận động Mỹ Đình sẽ chính thức diễn ra trận đấu chung kết giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia. Đây được xem là trận đấu lịch sử của nền bóng đá nước nhà sau 10 năm chờ đợi để đoạt Cup vàng, mang vinh quang cho Tổ quốc, cho hơn 90 triệu người dân đất Việt.

chiếc cúp vàng AFF Cup 2018

Chiếc cúp vàng AFF Cup 2018 xuất hiện trong buổi họp báo.

Chiếc Cup được đặt ngay ngắn chính giữa bàn họp báo

Chiếc Cup được đặt ngay ngắn chính giữa bàn họp báo.

đã mục sở thị và không khỏi dành những lời khen ngợi về độ tinh xảo cũng như sắc nét của chiếc cúp vàng

Nhiều người dành những lời khen ngợi về độ tinh xảo cũng như sắc nét cho chiếc Cup vàng.

Tại cuộc họp báo của đại diện 2 đội tuyển trước khi diễn ra trận chung kết, chiếc Cup vàng AFF Cup 2018 bất ngờ xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người, đặc biệt đối với thầy trò Park Hang-seo.

Chiếc Cup được đặt ngay ngắn chính giữa bàn họp báo, rất nhiều phóng viên trong và ngoài nước đã mục sở thị và không khỏi dành những lời khen ngợi về độ tinh xảo cũng như sắc nét của chiếc Cup vàng.

đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ tiến gần với chiếc cúp vàng vô địch như hiện nay.

Tại trận chung kết lượt về, để nâng cao chiếc Cup vô địch, các cầu thủ của chúng ta phải có kết quả thắng hoặc hòa với tỷ số 0 – 0, 1-1.

các cầu thủ thi đấu hết mình và có thể nâng cao chiếc cúp vàng ngay

Trong trường hợp 2 đội hòa với kết quả 2 – 2 buộc sẽ phân thắng bại bằng hiệp phụ.

Năm 2008, đội tuyển Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và đã dành được ngôi vị cao nhất của mùa giải. Từ đó đến nay, đã 10 năm trôi qua, đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ tiến gần với chiếc Cup vàng vô địch như hiện nay. 

Trong trường hợp 2 đội hòa với kết quả 2 – 2 buộc sẽ phân thắng bại bằng hiệp phụ.

Người dân Việt Nam đang "nín thở" chờ đợi các cầu thủ chúng ta thi đấu hết mình và có thể nâng cao chiếc Cúp vàng này.

Hơn 90 triệu người dân Việt Nam đã và đang “nín thở” từng giờ, từng phút để trái tim hòa chung nhịp đập ủng hộ các cầu thủ thi đấu hết mình và có thể nâng cao chiếc cúp vàng ngay sau khi tiếng còi chung cuộc được cất lên.

Tiền đạo Anh Đức cùng HLV Park Hang-seo.

Tiền đạo Anh Đức cùng HLV Park Hang-seo.

Cũng tại cuộc họp báo, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo nói: “Lượt đi chúng ta đã có một trận đấu tốt nên trận đấu được đá ở sân Mỹ Đình tôi mong các cổ động viên tạo được không khí lớn hơn, đây là động lực của chúng tôi”.

hlv

“Tôi mong các cầu thủ của tôi sẽ làm tốt và chạm tay vào chiếc cúp vô địch”, ông Park nhấn mạnh.

Đặc biệt, ông Park cũng nhấn mạnh: “Tôi mong các cầu thủ của tôi sẽ làm tốt và chạm tay vào chiếc cúp vô địch”.

Tại trận chung kết lượt đi tổ chức tại Malaysia vừa qua, đội tuyển Việt Nam có được lợi thế khi đạt kết quả hòa 2 – 2 trên sân khách. Tại trận chung kết lượt về, để nâng cao chiếc Cup vô địch các cầu thủ phải có kết quả thắng hoặc hòa với tỷ số 0 – 0, 1-1. Trong trường hợp 2 đội hòa với kết quả 2 – 2 buộc sẽ phân thắng bại bằng hiệp phụ.

Theo Linh San/Đô thị mới