Chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản Red Diamond Edition đặc biệt của hoàng gia Ả-rập đặc biệt ấn tượng bởi được “thuở” riêng theo yêu cầu của Hoàng gia và là chiếc xe có một không hai.Mẫu xe này được chế tác thủ công với ngoại thất màu đỏ rực, sang trọng và sáng bóng với các chi tiết mạ crom và nắp capo màu bạc.

Cận cảnh Rolls-Royce Ghost đính kim cương xa hoa của Hoàng gia Ả-Rập Xê-út - Ảnh 1

Mẫu xe Rolls-Royce mới của Hoàng gia Ả-rập Xê-út chắc hẳn sẽ khiến bạn phải giật mình bởi mức độ xa hoa hiếm có.

Nội thất nguyên bản màu nâu vàng nguyên bản được điểm xuyết với những chi tiết màu đỏ Consort Red như bảng táp-lô, vô lăng, vịn tay giữa hai ghế trước và một phần ốp cửa.

Đặc biệt, điểm ấn tượng trên chiếc Rolls-Royce Ghost và làm nên giá trị cho chiếc xe này đó là 41 viên kim cương đắt đỏ được đính trên một chi tiết nội thất của xe.

Chính vì vậy, phiên bản Rolls-Royce này còn có tên là Ghost Red Diamond Edition. Tại Việt Nam, Ghost Series II có giá bán lẻ vào khoảng 17 tỉ đồng cho bản tiêu chuẩn và 19 tỉ đồng cho bản trục cơ sở dài EWB.

Ghost thế hệ thứ hai không có thay đổi lớn nào ở thiết kế, nó vẫn mang phong cách sang trọng và có phần trẻ trung hơn so với đàn anh Phantom. Xe có chiều dài tổng thể 5.569 mm, rộng 1.948 mm và cao 1.550 mm.

Cận cảnh Rolls-Royce Ghost đính kim cương xa hoa của Hoàng gia Ả-Rập Xê-út - Ảnh 2
Nội thất nguyên bản màu nâu vàng nguyên bản được điểm xuyết với những chi tiết màu đỏ Consort Red như bảng táp-lô, vô lăng, vịn tay giữa hai ghế trước và một phần ốp cửa.
Cận cảnh Rolls-Royce Ghost đính kim cương xa hoa của Hoàng gia Ả-Rập Xê-út - Ảnh 3
Nội thất da bò nâu sáng đặc trưng của Rolls-Royce.
Cận cảnh Rolls-Royce Ghost đính kim cương xa hoa của Hoàng gia Ả-Rập Xê-út - Ảnh 4
Những viên kim cương đắt đỏ được đính trên xe.
Cận cảnh Rolls-Royce Ghost đính kim cương xa hoa của Hoàng gia Ả-Rập Xê-út - Ảnh 5
Tên phiên bản đặc biệt này là Red Diamond Collection.

Tạm thời, giá bán của chiếc Rolls-Royce Ghost Red Diamond Edition chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn, mức giá để mua được phiên bản này sẽ là con số không hề nhỏ.

Theo Tường Vy (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam