Toyota Camry biển ngũ quý 2 tại Hà Tĩnh

page

Chủ sở hữu chiếc Toyota Camry biển ngũ quý 2

Theo một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, một người đàn trung tuổi tại Hà Tĩnh đã bốc được chiếc biển 38A-222.22 gắn lên chiếc Toyota Camry phiên bản hiện hành.

Sau khi những hình ảnh biển số này được đăng lên các diễn đàn, nhiều thành viên đã chúc mừng chủ nhân chiếc xe này. Bên cạnh đó, cũng không ít nhiều tiếc nuối vì nếu chiếc biển này được gắn lên Toyota Camry thế hệ mới chuẩn bị ra mắt thị trường ô tô Việt Nam vào cuối tháng 4 tới đây.

Hiện giới thạo tin cho hay, với biển số trên chiếc Camry đã được nâng tầm giá trị gấp đôi so với mức giá mua xe mới. Quan niệm của người Phương Đông cho rằng, số 2 được dịch là "Mãi là mãi mãi lâu bền" tượng trưng cho sự may mắn lâu dài của chủ nhân có xe được gắn chiếc biển ngũ quý 2 này.

Trước biển số ngũ quý 2 này đã có không ít chiếc xe bình dân tại Việt Nam đã may mắn sở hữu những dãy 5 số trùng lặp tương tự. Trong đó, không thể không kể đến chiếc Kia Cerato biển 51G-888.88 được chủ nhân rao bán với mức giá hơn 3 tỷ đồng, chiếc Hyundai Santa Fe biển 30F-555.55 có giá 2,5 tỷ đồng và mới đây là chiếc Mazda CX-5 đeo biển 30F-666.66 được định giá gần 3 tỷ đồng tại Hà Nội. Ngoài ra, chiếc Mitsubishi Xpander với dãy biển 43A-444.44 cũng vừa xuất hiện cách đây 2 ngày đã thu hút được sự quan tâm của những tín đồ dòng xe này.

Theo Giadinhvietnam.com