Từ ngày 7/12, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã điều chỉnh mức lãi suất cho các kỳ lại với các mức: dưới 100 triệu đồng; từ 100 triệu đến dưới 500 triệu đồng; từ 500 triệu đến dưới 5 tỉ đồng, từ 5 tỉ đồng đến dưới 10 tỉ đồng và từ 10 tỉ đồng trở lên.

 

Theo đó, lãi suất tiền gửi tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân tại các kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng đối với hình thức tiết kiệm thường dao động từ 5,3% đến 7,8%/năm. Mức lãi suất 7,8%/năm áp dụng cho các kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng đối với khoản tiền gửi từ 5 tỉ đồng trở lên.

Riêng với những khách hàng VIP, nếu gửi khoản tiền từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được cộng thêm 0,1 điểm % vào biểu lãi suất hiện hành. Lãi suất được nhận không vượt quá 5,5%/ năm đối với kỳ hạn dưới 6 tháng.

Biểu phí mức lãi suất cao nhất tại VPBank lại là 8,6%/năm áp dụng đối với sản phẩm Tiết kiệm Phát lộc Thịnh vượng đối với số tiền gửi từ 5 tỉ đồng và kì hạn từ từ 18 tháng trở lên.

Các khoản tiền gửi kì hạn ngắn dưới 1 tháng như kì hạn từ 1 đến 3 tuần có lãi suất giống nhau là 1%/năm.

Biểu lãi suất tiết kiệm tại VPBank cập nhật mới nhất

Tại VPBank có rất nhiều hình thức gửi tiết kiệm khác như tiết kiệm trực tuyến, gửi góp Easy Savings, tiết kiệm gửi góp Dream Savings, bảo toàn thịnh vượng, bảo chứng thấu chi,... với các mức lãi suất khác nhau.

Biểu lãi suất tiết kiệm thường

 

 Biểu lãi suất tiết kiệm Phát lộc Thịnh vượng

 Biểu lãi suất tiết kiệm trả lãi trước

 

 Biểu lãi suất tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ

 

 Biểu lãi suất tiết kiệm lĩnh lãi Dream Saving:

 

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới