Những thông số đáng chú ý trên Mazda 2và Mitsubishi Attrage

cats

Với tầm giá 500 triệu đồng, Mazda 2 và Mitsubishi Attrage là 2 lựa chọn được nhiều người cân nhắc

Mazda 2 và Mitsubishi Attrage là hai dòng xe trang bị số tự động mức giá bán 500 triệu đồng. Chính vì vậy, khi đi vào lựa chọn, nhiều người thường có băn khoăn nên chọn mẫu xe nào trong 2 dòng xe cùng phân khúc trên. Trong bài viết này, báo Gia đình Việt Nam sẽ đưa ra bảng phân tích, đánh giá thông số chi tiết của 2 mẫu xe, từ đó giúp người dùng đưa ra được sự lựa chọn phù hợp.

Mitsubishi Attrage có kích thước tổng thể 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm), Chiều dài cơ sở 2.550 mm, khoảng sáng gầm 170 mm. Xe được trang bị động cơ xăng 1.2L (công suất 78 mã lực, mô-men xoắn 100 Nm). Số vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu: 4,9 L/100 Km.

Attrage 1.2 CVT Eco - 470 triệu đồng

Attrage 1.2 CVT - 500 triệu đồng

Dù nằm trong phân khúc xe sedan hạng B nhưng Mitsubishi Attrage chỉ trang bị động cơ 1.2L tương đương với Morning, Grand i10. Ưu điểm của Attrage đến từ thương hiệu xe Nhật, nhập khẩu Thái Lan, kiểu dáng hợp mắt, tiết kiệm nhiên liệu. Xe phù hợp với những khách hàng một chiếc sedan rộng rãi, gầm xe cao, di chuyển linh hoạt để đi lại trong thành phố.

Còn Mazda 2 sở hữu kích thước tổng thể 4.320 x 1.695 x 1.470 (mm), chiều dài cơ sở 2.570 mm, khoảng sáng gầm 143 mm. Xe được trang bị động cơ xăng 1.5L (công suất 109 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm). Số tự động 6 cấp.

Mazda 2 1.5AT - 499 triệu đồng

Sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại thời trang, trang bị tiện nghi đầy đủ, trang bị an toàn tốt trong phân khúc, vận hành linh hoạt và một mức giá cạnh tranh... Mazda 2 là cái tên hấp dẫn cho những khách hàng mua một chiếc sedan hạng B không quá chú trọng đến không gian cabin. Những trang bị tính năng tiện nghi và an toàn của xe cũng không hề thua kém người đồng hương Honda City TOP, Toyota Vios CVT đang có giá cao hơn đến 100 triệu đồng.

Với những thông tin trên có thể thấy, cùng tầm giá, Mazda 2 sẽ là lựa chọn yêu thích của những người thích chiếc xe có giá hợp lý nhưng muốn sở hữu khối động cơ lớn.

Chọn Mitsubishi Attrage hay Mazda 2 tùy vào nhu cầu

Mitsubishi Attrage dù là xe sedan hạng B những trang bị động cơ 1.2L cho mức tiết kiệm nhiên liệu tốt, phù hợp để đi lại hằng ngày trong phố nhưng sẽ khá 'đuối sức' khi đi đường trường. Trong khi đó thì Mazda 2 trang bị động cơ 1.5L công suất cao hơn, mức tiêu hao nhiên liệu cũng không quá cao so với Attrage, phù hợp với nhu cầu đi phố và đi đường trường của bác.

Mazda 2 còn có lợi thế hơn về trang bị tiện nghi, trang bị an toàn tốt hơn đối thủ, giúp bác sử dụng thoải mái và an toàn hơn. Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm dịch vụ và chi phí bảo dưỡng, phụ tùng của Mazda 2 mềm hơn so với Mitsubishi Attrage sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thuận lợi cho các công tác sau bán hàng hơn.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của từng người để lựa chọn chiếc xe phù hợp. Tuy nhiên, có thể khẳng định Mitsubishi Attrage và Mazda 2 đều là những dòng xe nổi bật trong phân khúc hạng B và là lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Theo Giadinhvietnam.com